08/02/2018, 14:56

VCH là gì viết tắt của từ nào, ý nghĩa của VCH đầy đủ nhất

VCH là gì và viết tắt của từ nào, ý nghĩa VCH đầy đủ nhất trên Facebook, nhắn tin, đăng status hay trò chuyện trên mạng xã hội thường ngày. Nếu chỉ viết VCH thì bạn chẳng hiểu tí gì luôn nhưng dịch ra thành Vãi Cả Hàng thì chắc bạn cũng mường tượng đôi chút về ý nghĩa của từ này rồi chứ. Trước đó, ...

VCH là gì và viết tắt của từ nào, ý nghĩa VCH đầy đủ nhất trên Facebook, nhắn tin, đăng status hay trò chuyện trên mạng xã hội thường ngày. Nếu chỉ viết VCH thì bạn chẳng hiểu tí gì luôn nhưng dịch ra thành Vãi Cả Hàng thì chắc bạn cũng mường tượng đôi chút về ý nghĩa của từ này rồi chứ. Trước đó, bạn cần tìm hiểu để hiểu rõ hơn. Ngày càng có nhiều bạn trẻ thích dùng từ viết tắt VCH vừa nhanh gọn khi nhắn tin lại tế nhị, nhè nhàng mà vẫn diễn đạt đủ ý. Vậy ý nghĩa của từ VCH là gì?

Ý nghĩa VCH là gì, viết tắt của từ nào?


VCH là từ viết tắt của cụm từ Vãi cả hàng hoặc vãi cô hồn, vãi con hàng, vãi cả hồn. VCH là để biểu lộ trạng thái bất ngờ, ngạc nhiên trước việc gì đó. Đó như câu cửa miệng giống như kiểu “ôi trời ơi” hay “kinh thế”.

Ngoài ra, VCh cũng là viết tắt của từ Vãi Chưởng, cũng thể hiện sự ngạc nhiên. Từ vãi là rắc, vung ra nên Vãi cả hàng như kiểu show hàng ra cho thiên hạ xem theo nghĩa đen, nhưng cũng là điều khiến người ta bất ngờ.

Ngày nay, các bạn trẻ hay dùng các từ như Vãi CHưởng, Vãi cả hàng bất cứ khi nào. Chỉ cần có cái gì đó hơi khác thường thì các bạn ý cũng có thể biểu hiện trạng thái ngạc nhiên. Thậm chí, Vãi CHưởng còn trở thành câu cửa miệng của giới trẻ, bạn đâu nói đó.

Dẫu biết ngôn ngữ luôn thay đổi phù hợp với phong cách sống năng động của dân teen. Nhưng nhiều bạn lại lạm dụng nó quá, như từ VCH vậy. Chúng ta thấy tần suất xuất hiện của VCH quá nhiều, từ nhắn tin điện thoại, comment Facebook, hay chỉ là bạn bè nói chuyện với nhau thôi cũng động tí là vãi cả hàng, vãi cả chưởng ra.

Hy vọng qua đây các bạn đã biết ý nghĩa của từ viết tắt VCH là gì. Hãy biết cách sử dụng những từ lóng này sao cho hiệu quả. VCH có tác dụng nhấn mạnh tới vật, việc gì đó. Nếu lạm dụng quá sẽ không hay và khiến câu chuyện trở nên nhạt dần.


0