08/02/2018, 14:56

Video “làm bồn tắm thạch Gelli Baff khổng lồ” của Thơ Nguyễn

Video “làm bồn tắm thạch Gelli Baff khổng lồ” của Thơ Nguyễn gây bão Youtube bởi hình ảnh và âm thanh phản cảm đối với trẻ em. Cộng đồng Facebook vô cùng phẫn nộ khi đoạn clip hướng dẫn làm bồn tắm thạch không hề phù hợp với trẻ em chút nào. Video “làm bồn tắm thạch Gelli Baff ...

Video “làm bồn tắm thạch Gelli Baff khổng lồ” của Thơ Nguyễn gây bão Youtube bởi hình ảnh và âm thanh phản cảm đối với trẻ em. Cộng đồng Facebook vô cùng phẫn nộ khi đoạn clip hướng dẫn làm bồn tắm thạch không hề phù hợp với trẻ em chút nào.

Video "làm bồn tắm thạch Gelli Baff khổng lồ" của Thơ NguyễnVideo “làm bồn tắm thạch Gelli Baff khổng lồ” của Thơ Nguyễn

Làm bồn tắm thạch Gelli Baff khổng lồ


Nội dung của video này hướng dẫn mọi người cách tạo một chiếc bồn tắm thạch Gelli Baff với nhân vật chính. Tuy nhiên, nữ chính ở đoạn cuối lại phát ra âm thanh rên xiết như cảnh người lớn trong bồn tắm khiến khán giả “hết hồn” (Bắt đầu từ phút thứ 10’20s)

Thì ra cô nàng giả vờ bị chuột rút, tỏ vẻ đau quá phải kêu la thảm thiết, nhờ người giúp đỡ. Tuy nhiên, đáng ra phải xử lý đoạn lấy cho phù hợp với trẻ em thay vì để vậy trong Video tiêu đề “làm bồn tắm thạch Gelli Baff khổng lồ” trên Youtube. Nội dung này được khoảng 1,5 triệu lượt xem trong đó phần lớn là trẻ em khiến mọi người lo lắng.

Được biết, chị Thơ Nguyễn rất nổi tiếng với kênh Youtube riêng chuyên review đồ chơi trẻ em, hiện mỗi clip cả triệu view, đã được nhận nút vàng của Youtube. Nhưng clip “làm bồn tắm thạch Gelli Baff khổng lồ” thì lại quá phản cảm và khiến cộng đồng mạng xã hội phẫn nộ.


0