21/06/2018, 14:42

Thảo Mèo Bigo là ai – Tiểu sử  Hot Girl Helen Thanh Thảo là ai

Thảo Mèo Bigo là ai, tiểu sử Hotgirl Helen Thanh Thảo nổi tiếng với tài kinh doanh và những thị phi khi có tin đồn Thảo Mèo Bigo bị đánh ghen, giật chồng. Nếu như cái tên Thảo Mèo Bigo được cư dân mạng biết đến thì nghệ danh mà báo giới hay nhắc tới người đẹp Hải Phòng này là Helen Thanh Thảo. Thảo ...

Thảo Mèo Bigo là ai, tiểu sử Hotgirl Helen Thanh Thảo nổi tiếng với tài kinh doanh và những thị phi khi có tin đồn Thảo Mèo Bigo bị đánh ghen, giật chồng. Nếu như cái tên Thảo Mèo Bigo được cư dân mạng biết đến thì nghệ danh mà báo giới hay nhắc tới người đẹp Hải Phòng này là Helen Thanh Thảo. Thảo Mèo nổi tiếng khi từng yêu anh trai của nữ ca sĩ Bảo Thi, đồng thời là một người sở hữu sắc đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” cùng hệ thống bán hàng online lớn trên cả nước. Cùng với đó, cô nàng Thảo Mèo Bigo cũng dính vào nhiều tin đồn chẳng hay ho gì.

Thảo Mèo Bigo là ai

Thảo Mèo Bigo là ai?



Nhiều người chắc chưa biết Hotgirl Helen Thanh Thảo là ai, bởi “miêu nữ” này cũng khá kín tiếng. Bù lại, gương mặt này lại được cộng đồng kinh doanh online biết đến nhiều. Thảo Mèo cũng trở thành thần tượng trên ứng dụng phát video trực tuyến Bigo.

Helen Thanh Thảo, hay Hot Girl Thảo Mèo Bigo tên thật là Nguyễn Thanh Thảo, sinh ngày 1 tháng 10 năm 1990, năm nay 28 tuổi, quê tại TP. Hải Phòng nhưng sinh sống chủ yếu ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Thảo Mèo được xứng tên cùng với lứa Hot Girl đời đầu của thế hệ Internet như Hoàng Thùy Linh và Tâm Tít.

Người ta biết đến nhiều về Helen Thanh Thảo với vai trò hotgirl bán hàng online với đủ loại sản phẩm từ mỹ phẩm cho tới túi xách, quần áo, đồ thời trang hàng hiệu khác. Thảo Mèo Bigo sở hữu hệ thống cửa hàng lớn trên cả nước cùng lượng khách quen đông đảo.

Nguyễn Thanh Thảo từng là người yêu của đại gia Thế Bảo, người anh trai đầy quyền lực của nữ ca sĩ Bảo Thy. Ngoài ra, Thảo Mèo Bigo còn rất tích cực livestream để tận dụng lợi thế về sắc đẹp để bán hàng online. Người hâm mộ thích cô cũng bởi Helen Thanh Thảo sở hữu ngoại hình ưa nhìn, chẳng khác gì những người mẫu hiện nay.

Tuy nhiên, Thảo Mèo Bigo cũng dính vào nhiều tin đồn không hay ho gì, như vụ lùm xùm giật chồng của hotgirl Meo Meo hồi tháng 2 năm 2018. Và mới đây nhất vào ngày 9/4/2018, cộng đồng mạng xôn xao việc một cô gái được cho là Thảo Mèo Bigo bị đánh ghen cắt tóc. Nhiều page Facebook lớn đồng loạt đăng tải, nhưng người trong cuộc thì chưa lên tiếng.

Hy vọng bài viết của Giainghia.com đã giúp độc giả hiểu phần nào về tiểu sử, con người Hotgirl Thảo Mèo Bigo là ai. Khi biết về nhân vật này rồi thì chúng ta dễ dàng theo dõi tin tức hàng ngày dễ dàng hơn để không bị bỡ ngỡ. Xin nhắc lại, Thảo Mèo Bigo hay Helen Thanh Thảo đều là một và để chỉ hotgirl người Hải Phòng tên thật là Nguyễn Thanh Thảo.

0