21/06/2018, 14:38

Xoạc là gì, giải thích ý nghĩa của từ Xoạc Nhau trên Facebook

Xoạc là gì, giải thích ý nghĩa của từ Xoạc nhau trên Facebook trở thành trào lưu sống mới của giới trẻ khi yêu nhau thì nghĩ ngay tới việc trao thân. Đây là từ chỉ quan hệ chăn gối, cũng giống với từ Chịch và Nện , chẳng khác gì cả, chỉ khác ở âm mà thôi. Mỗi năm, cộng đồng mạng lại nghĩ ra từ ...

Xoạc là gì, giải thích ý nghĩa của từ Xoạc nhau trên Facebook trở thành trào lưu sống mới của giới trẻ khi yêu nhau thì nghĩ ngay tới việc trao thân. Đây là từ chỉ quan hệ chăn gối, cũng giống với từ Chịch Nện, chẳng khác gì cả, chỉ khác ở âm mà thôi. Mỗi năm, cộng đồng mạng lại nghĩ ra từ mới để miêu tả hành động ân ái của nam nữ và từ Xoạc là một trong số đó. Nó khác so với quay taysóc lọ.

Xoạc là gì, giải thích ý nghĩa của từ Xoạc Nhau trên Facebook

Nghĩa đen của từ xoạc



Về nghĩa đen, Xoạc là từ để chỉ hành động dạng 2 chân rộng hết cỡ. Đây là động tác rất phổ biến của các vận động viên múa, thể dục dụng cụ với 2 chân chạng ra ép chạm tới mặt đất. Trong bóng đá, chúng ta còn có khái niệm “Xoạc trúng bóng” chỉ hành động dơ chân ra để cắt đường đi của bóng trên chân đối thủ. Hay như rèn luyện rõ thuật thì người ta cũng bắt học viên phải tập xoạc 2 chân dạng ra rộng hết cỡ để cho cơ được giãn, rèn luyện sự dẻo dai.

Xoạc nhau trên Facebook là gì?

Động tác xoạc cũng giống cảnh quan hệ giữa hai người khác giới ở việc 2 chân dạng ra vì thế mà cộng đồng mạng chọn đây là từ để thay thế cho từ chỉ cảnh chăn chiếu, chuyện vợ chồng. Bởi vậy mà từ xoạc nhau nhanh chóng được dân tình Facebook ưa chuộng bởi nó vừa diễn tả được điều muốn nói mà còn rất lịch sự, không quá tục tĩu. Nhiều bạn ngay cả JAV là gì cũng không biết thì thú thật, từ này có thể là một điều gì đó hơi “xa xỉ” với họ.

Nói tóm lại, Xoạc là từ lóng của giới trẻ để chỉ cảnh hai bạn nam và nữ thực hiện hành vi kiểu chăn gối. Trên thực tế, từ xoạc không chỉ đơn giản như một từ ngữ diễn tả hành động nhạy cảm đó, nó còn trở thành trào lưu sống của bộ phận giới trẻ tôn thờ phong cách Yolo.

Ngày nay, nhiều bạn khi mới yêu nhau đã nghĩ ngay tới chuyện xoạc nhau mà không lo vun đắp tình cảm. Nguy hiểm hơn đó là hạnh động “Xoạc xã giao”, kiểu chỉ cần quen biết đã trao thân gửi phận rồi. Vậy nên phong trào “Xoạc nhau trên cây cau” đã trở thành phương châm sống của các bạn trẻ. Điều đó rất đáng nguy hiểm khi hậu quả khiến bản thân họ và gia đình 2 bên phải mang theo suốt cả cuộc đời.

Hy vọng qua bài viết mọi người đã hiểu ý nghĩa của từ Xoạc là gì trên Facebook. Trào lưu xoạc nhau đang nở rộ khiến người có trách nhiệm cảm thấy lo sợ, bởi các bạn trẻ có xu hướng sống thử trước hôn nhân gây ra những hệ lụy nghiêm trọng. Dân tình cũng hay lưu truyền các thuật ngữ như HJ, BJ, Ahegao hay Kimochi và cả tư thế 69 lừng danh.

0