21/06/2018, 14:37

Sóc lọ là gì, giải thích ý nghĩa của từ Xóc lọ ở nam giới

Sóc lọ là gì, giải thích đầy đủ ý nghĩa của từ sóc lọ khi chỉ về hành động nam giới tự sướng giới trẻ rất hay dùng và những điều liên quan. Đây là một từ khá nhạy cảm nhưng thường xảy ra đối với các chàng trai đến tuổi dậy thì. Việc sóc lọ không phải tội lỗi gì, chỉ là nhu cầu về sinh lý khi các ...

Sóc lọ là gì, giải thích đầy đủ ý nghĩa của từ sóc lọ khi chỉ về hành động nam giới tự sướng giới trẻ rất hay dùng và những điều liên quan. Đây là một từ khá nhạy cảm nhưng thường xảy ra đối với các chàng trai đến tuổi dậy thì. Việc sóc lọ không phải tội lỗi gì, chỉ là nhu cầu về sinh lý khi các bạn đến tuổi dậy thì. Tuy nhiên, việc lạm dụng điều này sẽ không tốt. Từ này cũng giống với nghĩa của từ Quay tay là gì.

Sóc lọ là gì, giải thích ý nghĩa của từ Xóc lọ ở nam giới

Trước hết, nếu sóc lọ nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe vì bạn mất rất nhiều sức. Tiếp đến, nó có thể khiến suy nghĩ của bạn lệch lạc, có xu hướng ưa hưởng thụ, đặc biệt dễ dẫn đến quan điểm sai lầm trong tình yêu. Trên thực tế, nhiều bạn trẻ còn dùng từ xóc lọ thì cũng mang ý nghĩa tương tự.

Sóc lọ là gì?



Sóc lọ hay xóc lọ là một từ lóng của giới trẻ để chỉ hành động tự sướng của nam giới. Từ này nghĩa đen là hành động xóc (sóc) bình và lọ, tức làm sạch bình, lọ bằng cách cho nước vào và sóc để nước làm sạch bên trong bình.

Nhưng việc xóc bình sẽ tương ứng với hành động dùng tay đưa lên đưa xuống để lợi dụng lực quán tính, qua đó làm cho nước trong bình dịch chuyển, nhờ thế mà bên trong bình sẽ được làm sạch. Người ta dựa vào động tác này để nói thay hành động tự sướng của nam giới. Tức dùng tay để kích thích vào bộ phận “đồ bơi” của mình, qua đó tạo cảm giác khoan khoái.

Khi đến tuổi dậy thì, nam giới hay nữ giới đều sẽ có thiên hướng nghĩ tới chuyện nam nữ. Việc sóc lọ (xóc lọ) ở nam giới là chuyện bình thường, nhưng đừng quá lợi dụng vào đó vì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như nhận thức lệch lạc về vấn đề này.

Hy vọng qua bài viết này mọi người đã hiểu ý nghĩa của từ sóc lọ là gì. Ngoàii ra, đây cũng là cơ hội để bạn tìm hiểu về những thay đổi tâm sinh lý của nam giới khi đến tuổi trưởng thành. Xóc lọ không xấu, và đó là nhu cầu bình thường của con người. Tuy nhiên cái gì quá đà cũng không tốt, ảnh hưởng lớn tới việc học, đời sống và công việc hàng ngày.

Nam Khoa TAP viết 22:37 ngày 26/10/2021

Tham khảo bài viết: Sóc lọ là gì?

Sóc lọ là hoạt động nam giới dùng tay để kích thích tình dục. Dưới áp lực của bàn tay và cường độ vuốt lên xuống tạo ra kích thích tình dục cực độ, dẫn đến xuất tinh. Hành động thủ dâm này là cách nam giới giải quyết nhu cầu sinh lý nhanh chóng. Đôi khi có thể sử dụng đồ chơi tình dục hoặc gel bôi trơn để hỗ trợ sóc lọ xuất tinh.

0