21/06/2018, 14:42

Emulsion là gì, có vai trò như thế nào trong chăm sóc và dưỡng da

Emulsion là gì, tìm hiểu sữa dưỡng da Emulsion dùng để chăm sóc da mặt rất được chị em phụ nữ ưa dùng trong những năm gần đây. Việc Emulsion trở thành liệu pháp tuyệt vời để phái nữ tự tin hơn trước sức mạnh của thời gian khiến hỗn hợp này trở nên hot hơn bao giờ hết. Trên thực tế, Emulsion ...

Emulsion là gì, tìm hiểu sữa dưỡng da Emulsion dùng để chăm sóc da mặt rất được chị em phụ nữ ưa dùng trong những năm gần đây. Việc Emulsion trở thành liệu pháp tuyệt vời để phái nữ tự tin hơn trước sức mạnh của thời gian khiến hỗn hợp này trở nên hot hơn bao giờ hết.

Emulsion là gì

Trên thực tế, Emulsion là dưỡng chất giúp da mềm và cung cấp độ ẩm rất tốt cho làn da. Nhờ thế, Emulsion rất được chị em tin dùng, trở thành vật bất ly thân. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn ý nghĩa Emulsion là gì và tác dụng diệu kỳ của Emulsion nhé.

Emulsion là gì?



Emulsion còn gọi là nhũ tương, là hỗn hợp gồm 2 hoặc nhiều chất lỏng mà ở điều kiện thường không hòa lẫn được với nhau như dầu và giấm chẳng hạn. Emulsion có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da.

Chúng ta có thể tìm thấy Emulsion trong các loại mỹ phẩm như kem dưỡng, keo xịt hoặc thực phẩm như sữa, bơ, bọt cà phê hay dược phẩm như thuốc mỡ, dầu cá, vắc xin hay vật phẩm như keo, sơn, cao su.

Emulsion tiếng Anh phát âm là /ɪˈmʌl.ʃən/

Ở lĩnh vực làm đẹp, Emulsion là loại mỹ phẩm thoa lên da hay còn gọi là sữa dưỡng giúp giữ ẩm da lâu dài hơn. Nó kết hợp với dầu tự nhiên trên da (da dầu) để thúc đẩy quá trình hydrat hóa. Đặc biệt, Emulsion rất tốt cho những người có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng. Emulsion có thể nói là một dạng sữa dưỡng dành cho phái nữ.

Emulsion tỏ ra vượt trội nhờ khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh, nó lỏng hơn kem dưỡng ẩm thông thường và đặc sánh hơn cả toner nữa. Chủ yếu, Emulsion có tác dụng dưỡng ẩm, nhờ thế làm mềm da. Thậm chí, Emulsion còn làm kem lót trang điểm để tạo cảm giác căng bóng, mịn màng hơn.

Hy vọng qua bài viết này mọi người đã hiểu Emulsion là gì và công dụng của Emulsion đối với việc làm đẹp. Phải nói rằng, Emulsion đã trở thành xu thế được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Bởi Emulsion thân thiện với nhiều loại da, đặc biệt không gây tác dụng phụ mà còn giúp trẻ hơn.

0