21/06/2018, 14:37

Hùng Ngọc Quỳnh Anh là ai, tiểu sử Cosplay Hùng Ngọc Quỳnh Anh

Hùng Ngọc Quỳnh Anh là ai, tiểu sử cô nàng cosplay nổi tiếng Sài Gòn Hùng Ngọc Quỳnh Anh có biệt danh mới An Nhiên đang hot trên Facebook. Cộng đồng mạng đang lên cơ sốt với loạt ảnh chế cảnh chép phạt của An Nhiên, nickname mới của Quỳnh Anh. Trên thực tế, cô nàng Hùng Ngọc Quỳnh Anh đã rất nổi ...

Hùng Ngọc Quỳnh Anh là ai, tiểu sử cô nàng cosplay nổi tiếng Sài Gòn Hùng Ngọc Quỳnh Anh có biệt danh mới An Nhiên đang hot trên Facebook. Cộng đồng mạng đang lên cơ sốt với loạt ảnh chế cảnh chép phạt của An Nhiên, nickname mới của Quỳnh Anh. Trên thực tế, cô nàng Hùng Ngọc Quỳnh Anh đã rất nổi tiếng trong làng Cosplay và game của đất Sài Thành, nhưng được biết đến nhiều hơn nhờ series ảnh An Nhiên Chép Phạt, cô nàng có nhiều chồng nhất sau một đêm.

Hùng Ngọc Quỳnh Anh là ai, tiểu sử Cosplay Hùng Ngọc Quỳnh Anh

Cosplay Hùng Ngọc Quỳnh Anh là ai?



Hùng Ngọc Quỳnh Anh sinh năm 2002 năm nay 17 tuổi, học lớp 10 THPT Lương Văn Can, TP Hồ Chí Minh nổi tiếng là một Cosplay theo phong cách freestyle và rất thích chơi game. Cộng đồng Facebook biết đến Hùng Ngọc Quỳnh Anh trước tiên nhờ loạt ảnh chế vấn nạn chép phạt mà ở đó cô là nhân vật chính. Quỳnh Anh nổi tiếng với nickname An Nhiên, cùng vẻ đẹp ngây thơ trong sáng.

Tuy nhiên, ít ai biết Hùng Ngọc Quỳnh Anh dính khá nhiều phốt trên các diễn đàn về Cosplay. Dễ dàng nhất là bạn có thể lên Google search Hùng Ngọc Quỳnh Anh là ai thì sẽ lục ra được các bài viết cách đây 3 năm, tức từ năm 2015 lúc đó Quỳnh Anh đang học lớp 7 nhưng đã bị các bạn cùng khối, cùng trường không ưa cho lắm.

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook 6

Trong loạt CFS dưới đây, mọi người đã bóc mẽ thói chảnh chọe, hay chê bai người khác của Hùng Ngọc Quỳnh Anh. Chưa kể, Quỳnh Anh còn là một cô nàng hổ báo kiểu soái tỷ, xinh đẹp và được nhiều người yêu, nhưng đồng thời cũng làm mất lòng không ít người. Nguy hiểm hơn, có CFS tố cáo Hùng Ngọc Quỳnh Anh lập hội để hù dọa đánh nhau với người khác nữa mới ghê chứ.

Một số CFS mà Giainghia.com tổng hợp lại được từ Fanpage “Vietnamese Cosplayer, Otaku and Photographer Confession” mời độc giả cùng xem để hiểu về con người của An Nhiên, Hùng Ngọc Quỳnh Anh.

#cf2670 tháng 2 năm 2015 viết: “Thị bạn Hùng Ngọc Quỳnh Anh đừng tỏ vẻ moe nữa, moe miếc gì chứ trong trường hổ báo cáo chồn khiếp. Nào là lập băng, ghét ai thì cạch mặt, hù dọa đánh người này đánh người kia, hot teen hot girl khối nữa chứ, chị đại khối. Thôi đừng nai tơ nữa, làm ơn luôn, lạy bạn đó, chung khối với bn mà thấy bn đi fes khác hẳn ngoài đời, omeoi nói chuyện chanh chua mà nói chuyện trong fes thì ngọt liệm. Quào bạn mà giả tạo hạng 2 thì không ai dám giành hạng nhất luôn đấy. Bạn bè chung khối khuyên bạn thật lòng, tháo mặt nạ đi, cây kiêm trong bọc có ngày cũng lòi ra Thân N“.

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook 2

#cf7662 tháng 5 năm 2015 viết: “Ơ hay? Hùng Ngọc Quỳnh Anh bạn ơi! Bạn cmt vào ảnh của cái bạn Trang Anh trong cosplay-FC thật khos nghe. Cứ như bạn đang sỉ vả ngta. Bạn nghĩ bạn đẹp lắm sao mà nói ngta cười như bà già? Bạn nói ngta mặc váy ko lp đến cosplay. Mình thừa nhận, nhưng bạn cũng có 1 thời chỉ đội wig lên, make up đại ko có costume, rồi cũng nói là mình cos đó thôi, hơn ai mà nói kiểu như đúng rồi”.

#cf2649 tháng 2 năm 2015 viết: “gửi Hùng Ngọc Quỳnh Anh biết là bạn đẹp , bạn dễ thương rồi nhưng có cần phải chảnh thế không? mình đã từng trong danh sách bạn bè của bạn nhưng mà bị bạn đá ra khỏi danh sách (đừng bảo là không quen vì mình đã nói chuyện với bạn rồi) sống ở đời đừng có chảnh quá , thế thôi.”

#cf3090 tháng 2 năm 2015 viết: “bạn Hùng Ngọc Quỳnh Anh ấy , toàn là free style thôi mà dám bảo newbie tại cosplay vn , bạn chưa cos được char nào ra hồn đã vậy còn la liếm các coser trong giới , thấy coser nào nổi có tiếng tăm chút thì nch như thân mật lắm moe lắm , còn người thường ib làm quen thì chỉ trả lời cho có . chính thức đéo ưa nổi bạn”.

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook 4

#cf2793 tháng 2 năm 2015 viết: ” Hùng Ngọc Quỳnh Anh, bạn à, tôi không phải hạng gato gì với bạn. Nhưng có phải bạn thấy Việt Nam nhiều otaku với dạo này ngta thường bình luận về anime nên bạn cũng đu theo phong trào phải không ? Một anime bạn xem được bao nhiêu tập ? Hay chỉ qua loa ?

Ngồi nói chuyện mà bạn phán như thánh, đúng rồi í, tên char nó còn không trùng với tên anime nữa. Bạn làm ơn bỏ giùm mình nha. để làm ra 1 bộ manga, anime ngta bỏ rất nhiều công sức đó bạn, bạn không trân trọng và biết ơn vì được xem miễn phí mà bạn còn cái kiểu đó thì từ mình ra nha. Trong trường bạn bị ghét lắm rồi, thêm chuyện này nữa thì bạn suy nghĩ lại giùm mình đi.

Đừng đi tung tăng, khoe mẽ fb mình như thế này, thế kia nữa. Bạn đàng hoàng sẽ không bị ghét đến mức đó đâu, xem lại phẩm chất của mình đi nha bạn.

Cosplay là vui là đam mê nhưng bạn cũng đừng lợi dụng nó để tạo sự chú ý trong trường nữa, mình không ghét gì bạn đâu, nhưng mình chỉ góp ý thôi. Ban chạy bên này, lăn xăn bên kia khoe mẽ về fb mình chi vậy bạn ? fb chỉ là ảo thôi, hữu xạ tự nhiên hương, bạn không cần chứng minh như thế đâu. Bạn chỉ học giỏi, tốt bụng là ngta yêu mến rồi, cần gì phải như thế để ngta biết đến mình không ?

#cf5237 tháng 3 năm 2015 viết: “Hùng Ngọc Quỳnh Anh, em nói em ko bỏ dàn mà, em nói em lo hết đồ rồi mà, sao kì vậy em, chủ dàn điện em 5 lần 7 lượt ko đc, em ko đi được cũng ko báo, em nói chắc lắm mà, còn phân bua là không bỏ dàn mà, ăn ở kì vậy em, Thảo thất vọng về em nhiều lắm đấy Từ 1 ng trong dàn“.

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook 1

Đọc những dòng CFS hy vọng mọi người phần nào hiểu về con người, tiểu sử Hùng Ngọc Quỳnh Anh là ai. Dẫu biết một Hotface nổi tiếng sẽ được cộng đồng yêu mến, nhưng quá khứ cũng khó lòng xóa hết, đặc biệt khi chúng được đưa lên Facebook, thể hiện sự đánh giá của những người đã từng tiếp xúc với An Nhiên ngoài đời thật.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một khía cạnh về Hùng Ngọc Quỳnh Anh và cần thêm những thông tin khác để đánh giá về bạn ý. Mong rằng mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ An Nhiên Quỳnh Anh để có thêm những trào lưu thú vị kiểu “Hãy yêu chàng trai không biết An Nhiên Quỳnh Anh là ai” hay “Cô gái nhiều chồng nhất chỉ sau một đêm”. Cũng cám ơn loạt ảnh chế về vấn nạn chép phạm của Hùng Ngọc Quỳnh Anh.

0