21/06/2018, 14:34

An Nhiên chép phạt là ai, cô gái có nhiều chồng nhất sau 1 đêm

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook nổi tiếng nhờ loạt ảnh về câu chuyện cơn ác mộng vấn nạn chép phạt. Chưa kể, mạng xã hội còn gọi An Nhiên là “Cô gái có nhiều chồng nhất chỉ sau 1 đêm”, hay “Một chàng trai không gọi cô gái này là vợ. Nên được ...

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook nổi tiếng nhờ loạt ảnh về câu chuyện cơn ác mộng vấn nạn chép phạt. Chưa kể, mạng xã hội còn gọi An Nhiên là “Cô gái có nhiều chồng nhất chỉ sau 1 đêm”, hay “Một chàng trai không gọi cô gái này là vợ. Nên được gọi là thiên thần”. Chưa hết, “Hãy lấy chàng trai không biết cô gái này là ai” để nói về sự nổi tiếng của cô gái An Nhiên chép phạt.

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook 4

An Nhiên Chép phạt là ai và câu chuyện về vấn nạn chép phạt



Theo cộng đồng Facebook, An Nhiên chép phạt là một cô gái mới 17 tuổi tên thật Hùng Ngọc Quỳnh Anh, sinh ra tại TP.Hồ Chí Minh có địa chỉ Facebook tại Fb.com/amelia20th. Hiện chưa có nhiều thông tin về An Nhiên chép phạt mà chỉ có loạt ảnh kể về story vấn nạn chép phạt. Đại loại câu chuyện như sau, An Nhiên đang ngủ khò khò thì giật mình nhớ ra mình phải chép phạt Ngữ Văn. Đấu tranh một hồi, An Nhiên cũng ngồi dậy chép phạt môn ngữ văn, chép phạt xong lại ngủ. Nhưng rồi An Nhiên mới ngớ người nhớ ra là An Nhiên phải chép phạt 2 môn. Cô buồn bã gọi tên Chúa ơi! Và lại ngủ tiếp. Nhờ thế, An Nhiên trở thành “cô gái có nhiều chồng nhất chỉ sau một đêm” vì đi đâu ai cũng gọi “An Nhiên là vợ của tao”.

Ảnh 1: Khò Khò, An Nhiên đang ngủ ngon trên giường.

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook 1

Ảnh 2: An Nhiên giật mình nhớ ra “ĐM hình như chưa chép phạt”, nhưng rồi “Cô gái có nhiều chồng nhất chỉ sau một đêm” vẫn cứ ngủ tiếp và nghĩ “Kệ, bố mày ngủ tiếp”.

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook 2

Ảnh 3: An Nhiên đang khò khò ngủ thì bỗng tách một tiếng. “Mày là ai sao lại tắt máy lạnh của tao”, An nhiên hỏi.

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook 3

Ảnh 4: Bỗng có tiếng trả lời “Tao là ngữ văn Aka, phiên bản chép phạt. Giờ thì dậy chép phạt nào”. An Nhiên giờ mới trả lời “À không, tôi không quen bạn đi ra đi” thì bạn ngữ văn cũng trả lời “Ok”.

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook 4

Ảnh 5: An Nhiên ngủ tiếp, nhưng trong đầu cứ xuất hiện mấy lời như “Không chép phạt nộp 50k”, “Không chép lau hành lang”, “Không chép ăn điểm 0” khiến An Nhiên không thể ngủ nổi.

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook 5

Ảnh 6: An Nhiên phải bật dậy chép phạt, hai hàng nước mắt cứ chảy dàn dụa vì quá chán nản với vấn nạn chép phạt mà học sinh phải chịu đựng.

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook 6

Ảnh 7: An Nhiên chép phạt ngữ văn xong thì giật mình nhớ ra “WTF tôi tưởng là chép phạt ngữ văn”.

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook 7

Ảnh 8: “Hình như tới 2 môn chép phạt lận”, An Nhiên nản chí kêu lên “Ôi Chúa ơi”.

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook 8

Ảnh 9: Nhìn viễn cảnh mình phải chép phạt thêm một môn nữa, An Nhiên không kìm nổi lòng mình nên quyết định mặc kệ tất cả và cứ thế ngủ tiếp.

An Nhiên chép phạt là ai, trào lưu An Nhiên là vợ của tao trên Facebook 9

Người ta mệnh danh An Nhiên là cô gái có nhiều chồng nhất chỉ sau 1 đêm trên Facebook bởi biểu cảm siêu đáng yêu. Đồng thời, chủ đề của An Nhiên chép phạt cũng như xoáy sâu vào nỗi lòng của nhiều học sinh bị cô gái bắt về nhà chép phạt. Trên Face, nhiều chàng trai cứ gọi An Nhiên là Vk vợ chồng chồng. Hiện tại, Facebook của An Nhiên chép phạt đã có hàng chục nghìn lượt Follow, trở thành hiện tượng mạng trong mấy ngày này. Hy vọng qua bài viết này mọi người đã biết tiểu sử An Nhiên là ai cũng như nguồn gốc khiến An Nhiên chép phạt lại nổi tiếng.

0