21/06/2018, 14:35

LMFAO là gì viết tắt của từ nào, ý nghĩa của LMFAO đầy đủ nhất

LMFAO là viết tắt của từ tiếng Anh nào, ý nghĩa của từ LMFAO và tìm hiểu về bộ đôi song ca LMFAO nổi tiếng người Mỹ cũng như cụm từ đằng sau đó. Nếu yêu thích âm nhạc nước Mỹ thì bạn sẽ không thể bỏ qua hai chàng ca sĩ trong ban nhạc LMFAO và biết rằng LMFAO là viết tắt của “Laughing My ...

LMFAO là viết tắt của từ tiếng Anh nào, ý nghĩa của từ LMFAO và tìm hiểu về bộ đôi song ca LMFAO nổi tiếng người Mỹ cũng như cụm từ đằng sau đó. Nếu yêu thích âm nhạc nước Mỹ thì bạn sẽ không thể bỏ qua hai chàng ca sĩ trong ban nhạc LMFAO và biết rằng LMFAO là viết tắt của “Laughing My Fucking Ass Out”. Vậy hãy cùng tìm hiểu những điều thú vị từ bộ đôi này nhé.

LMFAO là gì viết tắt của từ nào, ý nghĩa của LMFAO đầy đủ nhất

LMFAO là gì?



LMFAO là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “”Laughing My Fucking Ass Out”, được 2 chàng ca sĩ người Mỹ chọn làm tên ban nhạc của mình. Hiểu nôm na, câu này là “cười vào cái phao câu tôi ý”.

LMFAO được thành lập năm 2006 với 2 thành viên là chàng rapper kiêm DJ Redfoo và Skyblu. Nói thêm, Redfoo tên thật là Stefan Kendal Gordy sinh ngày 3 tháng 9 năm 1975, còn SkyBlu tên thật  Skyler Husten Gordy, sinh 23 tháng 8 năm 1986. Hai người này là cháu chú với nhau, bởi họ là con trai và cháu trai của nhà sáng lập hãng thu âm danh tiếng Motwn-Berry Gordy.

Thể loại nhạc mà LMFAO lựa chọn là âm nhạc dành riêng cho những bữa tiệc, hay còn gọi Party Rock. Cái tên của nhóm cũng thể hiện sự phá cách. Hiện tại nhóm nhạc đã tan rã và cả hai thành viên đều giã từ sự nghiệp của mình, nhưng họ vẫn gắn bó vì huyết thống của mình.

Ngày nay, khi nhắc tới LMFAO là người ta tưởng niệm tới nhóm nhạc lừng danh một thời nước Mỹ. Đồng thời, LMFAO còn biểu tượng cho những bữa tiệc trác tác, bùng nổ và hết mình của giới trẻ xứ cờ hoa. 2 thành viên của LMFAO nổi tiếng nhờ vào vai trò DJ trong các quán bar, hộp đêm tại Los Angeles, từ đó chiếm lĩnh sóng radio địa phương.

Mong rằng qua bài viết này, Giainghia.com đã giúp đọc giả hiểu phần nào ý nghĩa của cụm từ LMFAO nổi tiếng trên Internet. Nếu muốn tìm hiểu thêm, bạn hãy thử nghe dòng nhạc của bộ đôi người Mỹ này để biết về văn hóa party của nước bạn.

0