21/06/2018, 14:45

Quay tay là gì, ý nghĩa của từ quay tay ở nam giới là như thế nào

Quay tay là gì, giải thích ý nghĩa của từ lóng quay tay ở nam giới là như thế nào cũng như lời khuyên có nên thực hiện hành động này hay không. Nói ngắn gọn, quay tay là chỉ việc tự sướng ở phái mạnh, một thói quen hay gặp khi các bạn đến tuổi trưởng thành. Từ này cũng như sóc lọ là gì . Nhu cầu ...

Quay tay là gì, giải thích ý nghĩa của từ lóng quay tay ở nam giới là như thế nào cũng như lời khuyên có nên thực hiện hành động này hay không. Nói ngắn gọn, quay tay là chỉ việc tự sướng ở phái mạnh, một thói quen hay gặp khi các bạn đến tuổi trưởng thành. Từ này cũng như sóc lọ là gì. Nhu cầu sinh lý thúc đẩy mọi người đi đến việc làm này.

Quay tay là gì, ý nghĩa của từ quay tay ở nam giới là như thế nào

Một số bạn mới lớn do chưa nhận thức rõ nên thường có cảm giác tội lỗi khi quay tay. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, đây là hành động hết sức bình thường giống như việc chúng ta bị mộng tinh vậy. Nhưng đừng lạm dụng quá vì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm sinh lý.

Quay tay là gì?



Quay tay là từ lóng được giới trẻ dùng để chỉ hành động tự sướng ở nam giới. Các bạn dùng tay để kích thích vào vị trí nhạy cảm, tạo cảm giác khoái cảm. Nhưng vì sao lại dùng từ quay tay. Đơn giản bởi nó cần dùng đến tay và di chuyển theo “bộ phận đồ bơi”.

Nhiều từ lóng giới trẻ hay dùng là “chịch” hay từ “xoạc” cũng dựa trên sự liên quan giống nhau giữa các hành động. Dùng từ quay tay nghe vừa lịch sự, lại diễn tả được đúng ý nghĩa muốn nói.

Nhiều bạn thắc mắc hành động quay tay có tốt không. Xin thưa rằng, đó là việc hết sức bình thường, một số bạn cứ mang trong mình cảm giác tội lỗi, nhưng thực ra như vậy là hơi quá. Bạn cũng nên nhớ, quay tay chỉ để giải quyết sinh lý, đừng lạm dụng quá vì rất ảnh hưởng tới sức khỏe. Theo nghiên cứu, nếu bạn tự sướng nhiều sẽ làm giảm trí nhớ, cảm giác mệt mỏi trong người.

Lưu ý rằng, hiện tại từ quay tay được hiểu là tự sướng ở nam giới. Nên trong đời sống hàng ngày, hay trên mạng xã hội bạn đừng hiểu từ này theo nghĩa đen, là chỉ đơn giản quay tay. Bởi như vậy sẽ khiến người ta hiểu nhầm, hoặc liên tưởng tới hành động “tự sướng” không hay ho cho lắm nhé.

0