21/06/2018, 14:45

ETS – Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ Educational Testing Service là gì

Tìm hiểu về Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ – Educational Testing Service (ETC) tổ chức các bài thi tiếng Anh rộng rãi trên thế giới như TOEFL, TOEIC, GRE hay SAT. ETS là tổ chức phi lợi nhuận rất nổi tiếng, thể hiện rõ nhất là việc 2 chứng chỉ tiếng Anh TOEFL và TOEIC được hàng trăm quốc gia ...

Tìm hiểu về Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ – Educational Testing Service (ETC) tổ chức các bài thi tiếng Anh rộng rãi trên thế giới như TOEFL, TOEIC, GRE hay SAT. ETS là tổ chức phi lợi nhuận rất nổi tiếng, thể hiện rõ nhất là việc 2 chứng chỉ tiếng Anh TOEFLTOEIC được hàng trăm quốc gia và hàng chục nghìn tổ chức, công ty, trường Đại học chấp nhận làm cơ sở để đánh giá chất lượng ứng viên. Vậy Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ ETS hoạt động như thế nào?

ETS – Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ Educational Testing Servic

Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ ETS là gì?



ETS viết tắt của cụm từ Educational Testing Service, tức Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ, là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động vì sự tiến bộ và công bằng giáo dục. ETS chuyên nghiên cứu, biên soạn các chương trình kiểm tra, đánh giá quy mô lớn về trình độ của thí sinh.

ETS được thành lập từ năm 1947 và từ đó đã xây dựng được uy tín lớn. Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ hàng năm tổ chức hơn 50 triệu bài thi, tại hơn 180 quốc gia ở hơn 9000 địa điểm, trung tâm trên toàn thế giới.

Educational Testing Service cũng được dịch và “Dịch vụ Kiểm tra Giáo dục”, trở thành tổ chức đánh giá, kiểm tra giáo dục hàng đầu của tư nhân và hoạt động phi lợi nhuận. ETS có trụ sở ở Lawrence Township, Mercer County, New Jersey, New Jersey, nhưng lại có địa chỉ ở Princeton, New Jersey. Trang web chính thức của ETS là ets.org phiên bản tiếng Anh.

Bạn nên biết rằng, IIG là đơn vị đại diện cho ETS để thực hiện các kỳ thi IELTS và TOEIC tại Việt Nam. Lưu ý, ETS không phải là đơn vị chịu trách nhiệm về chứng chỉ TOEFL.

Hy vọng qua bài viết này mọi người đã hiểu ETS – Educational Testing Service – Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ là gì. Đây là tổ chức chuyên đánh giá chất lượng giáo dục hàng đầu, rất uy tín và có cơ sở rộng khắp.

0