21/06/2018, 14:43

Chịch là gì, ý nghĩa của từ Chịch xã giao, chịch nghĩa vụ

Chịch là gì, ý nghĩa của từ chịch nhau, chịch xã giao và chịch nghĩa vụ đang trở thành trào lưu trên Facebook như thế nào và vì sao lại gây sốt. Mỗi năm, cộng đồng mạng lại sản sinh ra một từ mới để nói về quan hệ nam nữ, như trước đây chẳng mấy ai biết Nện là gì và xoạc là g ì, nhưng giờ thì đã ...

Chịch là gì, ý nghĩa của từ chịch nhau, chịch xã giao và chịch nghĩa vụ đang trở thành trào lưu trên Facebook như thế nào và vì sao lại gây sốt. Mỗi năm, cộng đồng mạng lại sản sinh ra một từ mới để nói về quan hệ nam nữ, như trước đây chẳng mấy ai biết Nện là gì và xoạc là gì, nhưng giờ thì đã trở thành một trào lưu. Giới trẻ cũng đang hào hứng với phong trào “Chịch xã giao” đặc biệt cộng đồng Phượt thủ. Vậy Chịch có nghĩa là gì?

Chịch là gì, ý nghĩa của từ Chịch xã giao, chịch nghĩa vụ

Chịch là gì?



Chịch chắc là từ nói lái của từ Chích, là một từ lóng của giới trẻ để chỉ quan hệ nam nữ, lấy chỗ thừa “điền” vào chỗ thiếu, ý nói đến chuyện chăn gối. Từ Chích là hành động dùng vật nhọn, nhỏ để đâm vào thịt, như muỗi chích hay kim tiêm chích. Bởi vậy mà cộng đồng mạng đã dùng từ lóng Chịch để chỉ quan hệ tương tự giữa nam và nữ, thay vì phải đóng cửa trong phòng tự quay tay, hay nói theo kiểu thô thiển là sóc lọ.

Nếu ai đó rủ bạn “Chịch nhau không” ý họ muốn nói có quan hệ với nhau không, bạn nên cẩn thận với hạng người này. Chưa dừng lại ở đó, người ta còn nghĩ ra các khái niệm như Chịch xã giao và Chịch nghĩa vụ.

Trong đó, Chịch xã giao là kiểu “Chuyện tình một đêm”, các phượt thủ hay nhóm bạn mới quen nhau lần đầu hoặc chỉ mới biết mặt nhau đã cho nhau Chịch mà không cần suy nghĩ, chỉ nhằm thỏa mãn bản thân. Người ta hay nói là “Thằng ấy chỉ nên chơi xã giao thôi, đừng thân”, nên ở đây “Chịch xã giao” cũng là dạng Chịch chỉ quan hệ thôi chứ không có tình cảm gì, chỉ sau đêm đó thì đường ai nấy đi, không ràng buộc gì cả.

Trái với đó ta có Chịch nghĩa vụ, là khái niệm để chỉ những cặp vợ chồng hoặc các cặp yêu nhau đã lâu, nhiều khi chẳng mặn nồng gì nhưng tối đến vợ chồng vẫn phải “trả bài” như thường. Từ “Chịch nghĩa vụ” dùng để chỉ việc các ông chồng đã chán vợ, muốn ra ngoài “ăn phở” nhưng tối về vẫn phải “Chịch nghĩa vụ” cho xong. Trong vấn đề này, bạn cũng nên biết các thuật ngữ HJ là gìBJ là gì.

Hy vọng qua bài hát này mọi người đã hiểu nghĩa Chịch là gì và các khái niệm như Chịch Xã giao, Chịch nghĩa vụ là gì. Từ Chính là từ lóng, dù không thô như VKL nhưng cũng khá là nhạy cảm, nên mọi người hãy cân nhắc khi nói với người khác giới. Một số từ khá hay bạn nên tìm hiểu như Ahegao là gì và Kimochi là gì.

0