08/02/2018, 10:19

Midu cao bao nhiêu? Thời trang lạ của Midu ngực bên mất bên còn, quần ống dài cả cây số

Thời trang lạ của Midu ngực bên mất bên còn, quần ống dài cả cây số. Midu là một hot girl, là người dẫn chương trình, làm người mẫu, cô đã tham gia vào một số bộ phim điện ảnh Việt Nam. Bài viết Midu cao bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ ...

Thời trang lạ của Midu ngực bên mất bên còn, quần ống dài cả cây số. Midu là một hot girl, là người dẫn chương trình, làm người mẫu, cô đã tham gia vào một số bộ phim điện ảnh Việt Nam. Bài viết Midu cao bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Midu cao bao nhiêu?

Midu cao 1m60

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung

Midu sinh vào năm 1989, đến nay Midu được 28 tuổi.

Cô đã được biết đến với vai trò là một hot girl, Người dẫn chương trình, nhà kinh doanh, làm người mẫu, làm nhà tạo mẫu, đóng quảng cáo, hay vẽ… Cô cũng có tham gia vào một số bộ phim điện ảnh Việt Nam.

Midu đã học trung học cơ sở ở trường Trung học cơ sở Lê Văn Tám thuộc quận Bình Thạnh và đã từng là một thành viên đội tuyển văn của trường cấp hai tham gia vào kỳ thi học sinh giỏi văn cấp thành phố. Cô tham gia vào học trung học phổ thông ở Trường Trung học phổ thông Gia Định, quận Bình Thạnh. Sau khi rời khỏi ghế nhà trường, Midu đã theo học trường Trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên ở trong quá trình học, Midu đã bảo lưu kết quả học tập một năm để mà theo đuổi sự nghiệp điện ảnh của mình.

Năm 2007, Midu đã giành được ngôi vị quán quân ở trong cuộc thi Hot V-teen, khởi đầu cho sự nghiệp nghệ thuật của mình. Ngoài việc tham gia vào hoạt động nghệ thuật, cô cũng còn điều hành cửa hàng thời trang Midu Boutique tại đường Võ Văn Tần ở Quận 3.

Thời trang lạ của Midu: Ngực bên mất bên còn, quần ống dài cả cây số

Một phong cách mới thường dẫn tới hai hệ quả: những lời khen hoặc một “tai nạn”. Thật là tiếc cho trường hợp của Midu…

Midu, từ thuở gầy dựng hình ảnh hot girl tới khi trở thành một trong số những ngọc nữ của màn ảnh, phong cách thời trang luôn gắn liền đối với các mỹ từ nhưng mà “thanh khiết”, “dịu dàng”, “yểu điệu”… đâm ra có thời Midu mặc 10 bộ thì lại có đến 6-7 bộ giống nhau.


Gần đây, nữ diễn viên đã quyết tâm thay đổi hình ảnh, cô chuyển hướng sang thời trang sexy và quyến rũ hơn. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý bởi giờ đây, Midu cũng đã 28 tuổi, chẳng còn “xì tin” để mà bị phán xét khi phô phang da thịt một chút.

Trong một sự kiện thời trang gần đây, thì người đẹp này còn gây chú ý đối với bộ cánh khá… khó tả.

Diện mạo Midu thì rất xinh đẹp, thần thái lại không chê vào đâu được, và có điều trang phục của Midu được mang một vẻ đẹp khá là khó cảm.

Phần trên của trang phục nổi bật cùng với đường cúp ngực kiểu bên mất bên còn. Thôi thì đó là sáng tạo và cũng chẳng quá đà…

… nhưng mà nhìn xuống phần dưới thì lại thấy được một chiếc quần dài đến cả cây số, phần gấu mà cắt ra đôi lúc còn may được thêm 1 chiếc váy là ít.

Nàng nào cũng sẽ muốn mình cao ngất, chân dài miên man, có điều là tỉ lệ trang phục thế này quả có bất cập. Và chung quy đó là bộ cánh cá tính như trên hình không hề hợp đối với một người đẹp dịu dàng như Midu.

0