08/02/2018, 10:19

Diễn viên Vân Trang sinh năm bao nhiêu? Chồng của Vân Trang là ai?

sẽ được saobiz trình bày rõ ở dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé! Thông tin tiểu sử diễn viên Vân Trang – Diễn viên Vân Trang sinh năm bao nhiêu? Vân Trang là một gương mặt thân thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình ...

sẽ được saobiz trình bày rõ ở dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Thông tin tiểu sử diễn viên Vân Trang – Diễn viên Vân Trang sinh năm bao nhiêu?

Vân Trang là một gương mặt thân thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam. Sinh ra ở tại Tiền Giang nhưng mà hiện nay cô đang sống với gia đình và làm việc ở tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Vân Trang có tên thật Nguyễn Ngọc Thùy Trang (sinh vào ngày 1 tháng 3 năm 1990) là một nữ diễn viên và là người dẫn chương trình Việt Nam. Cô đã có những vai diễn ấn tượng như là vai Mai Phương ở trong Gia đình phép thuật, Hương Giang ở trong Dù gió có thổi, Mai Châu trong Cô dâu đại chiến, Tuyên Từ Thái hậu ở trong Thiên mệnh anh hùng và Ý Linh ở trong Scandal: Bí mật thảm đỏ.

Vân Trang đã sinh ra và lớn lên tại Tiền Giang ở trong một gia đình không ai theo nghệ thuật, cô đã bắt đầu chuyển lên thành phố từ năm lớp 8, sau này cô đa thi vào trường Sân khấu – Điện ảnh. Hiện nay Vân Trang đã chủ yếu sinh sống và hoạt động tại thành phố Hồ Chí Minh. Bộ phim đầu tiên ở trong sự nghiệp của cô là phim truyền hình năm 2009 Đam mê. Năm 2010, bộ phim Lối sống sai lầm cũng đã đem về cho Vân Trang giải Mai Vàng ở hạng mục “Nữ diễn viên phim truyền hình đã được yêu thích nhất, từ đây sự nghiệp của cô đã bắt đầu tiến triển. Năm 2013, Vân Trang đã tiếp tục nhận được giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” (trong phim Scandal: Bí mật thảm đỏ) ở tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18.


Vân Trang là một gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình của Việt Nam, và không những thế cô còn là nhân vật rất là thường có mặt trong các sự kiện như là các buổi họp báo, liên hoan phim, lễ trao giải… Ngoài làm diễn viên thì Vân Trang cũng đax đang làm bà chủ của tiệm spa lớn mang tên “Garden Spa”.

Chồng của Vân Trang là ai?

Chồng  của Vân Trang là một doanh nhân Việt kiều Australia, tên là Lê Quân. Anh sinh ra ở trong một gia đình trí thức và là một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn.

Vân Trang đã khiến người hâm mộ nức lòng khi chia sẻ những hình ảnh vô cùng lãng mạn khi đã được bạn trai ngỏ lời cầu hôn.

Trang cảm thấy cuộc sống trước và sau khi kết hôn của mình đã có thay đổi như thế nào?

Tôi đã cảm thấy mình lớn hơn nhiều. Mặc dù trước đây thì công việc nào tôi cũng đã “ba đầu sáu tay lắm”, cái gì cũng đã làm được. Tuy nhiên, khi mà ở nhà với ba mẹ thì tôi đã không làm gì hết. Tôi cứ nghĩ, tôi đã làm những công việc lớn rồi thì về nhà đối với những công việc nhỏ tôi đã sẽ không làm.

Nhưng khi mà lấy chồng, sống với gia đình chồng đã vì làm dâu nên mình phải làm. Nhiều khi mà thật sự là chồng, ba mẹ cũng đã không bắt tôi làm nhưng đã là dâu thì tôi nghĩ mình phải như thế.

Ngày trước, đi đâu thì đi, tối cũng đã về với mẹ, còn bây giờ thì tối về với chồng. Ngày xưa, khi gặp nhau buổi sáng thôi, buổi tối ít gặp lắm, mà bây giờ thì đã ôm nhau ngủ luôn (cười lớn), cảm giác khác nhiều lắm.

Lúc chưa cưới thì đã dính với nhau như sam, còn bây giờ “thôi em có đi đâu thì em đi đi”, nghe có vẻ phũ phàng nhưng mà cũng vui vui. Bây giờ mọi thứ cũng ổn rồi, thành ra cứ “bung” ra, muốn làm gì làm, thoải mái thời gian hơn một chút.

Key: Diễn viên Vân Trang sinh năm bao nhiêu,Diễn viên Vân Trang sinh năm bao nhiêu,Diễn viên Vân Trang sinh năm bao nhiêu, Diễn viên Vân Trang sinh năm bao nhiêu Diễn viên Vân Trang sinh năm bao nhiêu

0