08/02/2018, 10:19

Gia đình giàu có của Ông Cao Thắng – Người mẹ giàu có nhưng giản dị của ca sĩ Ông Cao Thắng

– Người mẹ giàu có nhưng giản dị của ca sĩ Ông Cao Thắng. Ông Cao Thắng được sinh ra trong một gia đình giàu có. Anh cũng chính là thiếu gia của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm lừng lẫy ở trong giới kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh. Gia ...

– Người mẹ giàu có nhưng giản dị của ca sĩ Ông Cao Thắng. Ông Cao Thắng được sinh ra trong một gia đình giàu có. Anh cũng chính là thiếu gia của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm lừng lẫy ở trong giới kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh.

Gia đình giàu có của Ông Cao Thắng

Dù là một trong những sao nam nổi tiếng của giới showbiz Việt hiện tại, nhưng Ông Cao Thắng rất kín tiếng trong đời sống riêng.

Bởi vì vậy, không phải ai cũng sẽ biết về gia đình của nam ca sĩ này. Lần hiếm hoi, thì Ông Cao Thắng để bố mẹ lộ diện là ở tại chung kết cuộc thi The Remix 2015. Anh đã đưa họ đến cổ vũ cho bạn gái đó là ca sĩ Đông Nhi.

Trái ngược đối với Ông Cao Thắng, em gái anh là một hot girl Ông Thoại Liên lại thường xuyên chia sẻ những bức ảnh về mẹ ở trên Facebook của mình đối với bạn bè.

Cô thường nhắc đến mẹ cùng với rất nhiều lời yêu thương và trân trọng. Đặc biệt, thì qua những bức ảnh Ông Thoại Liên đăng tải, mọi người cũng có thể thấy bà luôn theo sát và rất gắn bó cùng với các con.

Bà thường xuyên dành khoảng thời gian đi ăn uống, du lịch và tự tay vào bếp để chuẩn bị những món ăn mà các con yêu thích.

Trong mối quan hệ của ông Cao Thắng cùng với bạn gái Đông Nhi, mẹ của anh cũng sẽ hết lòng ủng hộ và đối xử cùng với Đông Nhi như con cháu trong nhà.

Dù cho là mẹ của 2 người con nổi tiếng nhưng mà mẹ của Ông Cao Thắng lại rất giản dị. Bà đang sở hữu nét mặt hiền hòa, phúc hậu cùng với gu thời trang đơn giản, thanh lịch.

Theo như nhận xét của bạn bè và người hâm mộ, thì Ông Cao Thắng và với cô em gái Ông Thoại Liên sẽ sở hữu được rất nhiều nét đẹp di truyền từ mẹ.

Được biết, gia đình Ông Cao Thắng là một trong số những gia đình giàu có và tiếng tăm ở trong giới kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh.

Ông Cao Thắng cũng đã từng tâm sự rằng chính bố mẹ chính là chỗ dựa vững chắc để anh có niềm tin và can đảm trước những quyết định mạo hiểm ở trong công việc của mình.

“Nếu như không có bố mẹ, tôi sẽ không đủ lòng tin để mà mở công ty riêng hay những kế hoạch lớn ở trong tương lai. Có bố mẹ hỗ trợ, tôi cũng đã cho phép bản thân có những quyết định mạo hiểm ở trong kinh doanh”, Ông Cao Thắng đã khẳng định.


Những hình ảnh thân mật của gia đình Ông Cao Thắng:

0