08/02/2018, 10:19

Ông Cao Thắng cao bao nhiêu? Đông Nhi “dìm” chiều cao bạn trai trong họp báo Giọng hát Việt nhí

Đông Nhi “dìm” chiều cao bạn trai trong họp báo Giọng hát Việt nhí – Ông Cao Thắng được biết đến là một ca sĩ cùng với vẻ ngoài điển trai giọng hát đầy nội lực, từng tham gia cào hoạt động nghệ thuật cùng với nhóm nhạc Weboys. Bài ...

Đông Nhi “dìm” chiều cao bạn trai trong họp báo Giọng hát Việt nhí – Ông Cao Thắng được biết đến là một ca sĩ cùng với vẻ ngoài điển trai giọng hát đầy nội lực, từng tham gia cào hoạt động nghệ thuật cùng với nhóm nhạc Weboys. Bài viết Ông Cao Thắng cao bao nhiêu? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh nhé.

Ông Cao Thắng cao bao nhiêu?

Ông Cao Thắng cao 1m7

Anh tên thật là Ông Cao Thắng

Sing ngày: 13/01/1986

Công ty đại diện: VO Entertainment

Nickname: Xô Dù (Áo Mưa)

Năng khiếu: Bóng đá

Ưu điểm: Học giỏi, hiền lành, thương người

Khuyết điểm: Dễ bị mất tập trung

Sở thích: Bóng đá, và bây giờ là.. ca hát

Ghét: Làm việc gì nửa chừng bỏ ngang

Trái cây yêu thích: Táo

Con vật yêu thích: Các loài chó

Người có ảnh hưởng nhất: Gia đình

– 12 năm liền đã đoạt danh hiệu học sinh giỏi và anh đã tốt nghiệp trường Đại Học Kinh Tế năm 2010.

– Từng là một gương mặt đại diện cho nhãn hàng thời trang Sea Collection.

– Từng làm MC cho chương trình Thế Giới Vpop được phát sóng trên kênh BTV2 (2008 – 2009)

– Cuối năm 2010 ,sau khi anh rời nhóm WEboys, Ông Cao Thắng cùng với mr Siro đã thành lập công ty V’O Entertainment cùng với mục đích thực hiện tốt những dự án âm nhạc, bên cạnh đó anh cũng đã dành thời gian tập luyện và nâng cao kỹ năng thanh nhạc để mà luôn làm vừa lòng với khán giả của mình. Hình ảnh Ông Cao Thắng trong khoảng thời gian sắp tới sẽ đầy phong trần lãng tử, và phong cách âm nhạc cũng sẽ “chất” hơn. Anh đã đánh dấu sự trở lại cùng với showbiz bằng single debut Ước Ao Một Mình Tôi (gồm 3 bài hát: Ước ao một mình tôi [Vương Anh Tú], Buổi chiều và những mảnh vỡ [st : Hate and Resentment – FT Island], Anh vẫn phải đi [st: Don’t Love – FT Island] ), tiếp theo đó chính là single rất được đại đa số khán giả chú ý là Tình yêu và bạn [st: Vương Anh Tú].

– Cuối tháng 7-2011vừa qua, thì mini album “Nắng tin yêu” mà Ông Cao Thắng đã phát hành là một cú “hích” lớn trong sự nghiệp âm nhạc của Ông Cao Thắng gồm có 3 bài hát mới là: Nắng Tin Yêu [st: mr Siro], Ký Ức Về Chiếc Nhẫn Cỏ [st: Vương Anh Tú], Anh Đã Trông Chờ Hư Vô [st: mr.Siro và Vương Anh Tú]. Ngoài ra thì Ông Cao Thắng cũng đang trong quá trình hoàn thành album vol.1 của mình cũng sẽ ra mắt vào tháng 11 này với hàng loạt sự kiện âm nhạc bùng nổ từ V’O Entertainment.

-Ngoài đam mê ca hát, thì Ông Cao Thắng còn là chủ tịch đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng chuyên nghiệp, và có uy tín và đạt nhiều thứ hạng cao trong các giải đấu.

Đông Nhi “dìm” chiều cao bạn trai trong họp báo Giọng hát Việt nhí

Đông Nhi đã đi đôi giày quá cao ở trong buổi họp báo The Voice kids – Giọng hát Việt nhí 2016 và đã vô tình “dìm” chiều cao của bạn trai Ông Cao Thắng khi mà hai người đứng cạnh nhau.

Sáng nay (15/7) đã diễn ra buổi họp báo để giới thiệu chương trình Giọng hát Việt Nhí 2016. Tham dự vào buổi họp báo, ngoài các đơn vị truyền thông báo chí cũng còn có sự xuất hiện của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, ca sĩ Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Theo như thông tin đã được Ban tổ chức (BTC) chương trình công bố trước lúc đó thì 4 vị Huấn luyện viên (HLV) đã giữ vai trò “cầm cân nảy mực” năm nay sẽ là Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Vũ Cát Tường. Tuy nhiên, bởi vì lý do bận công việc gia đình cho nên sáng nay, Vũ Cát Tường đã không thể có mặt.

Xuất hiện ở buổi họp báo, cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã lập tức thu hút ống kính phóng viên. Nếu như Ông Cao Thắng đã chọn cho mình bộ veston sang trọng, lịch lãm thì Đông Nhi lại vô cùng xinh đẹp và duyên dáng cùng với chiếc đầm cúp ngực màu xanh.

Tuy nhiên, bởi vì lựa chọn đôi giày quá cao cho nên Đông Nhi đã vô tình “dìm” chiều cao của bạn trai khi hai người đứng cạnh nhau để chụp hình.

Còn về phần Noo Phước Thịnh, anh đã chọn bộ veston caro đỏ – đen vô cùng bắt mắt.

Dễ dàng nhận thấy được Đông Nhi cao hơn hẳn Ông Cao Thắng ở trong những bức hình.

Nhưng mà không phải vì Ông Cao Thắng thấp hơn Đông Nhi mà bởi vì cô nàng đi đôi giày quá cao.

Ở Giọng hát Việt nhí năm nay, thì nhạc sĩ Hồ Hoài Anh – người đã từng nhận vai trò Huấn luyện viên của cả 3 mùa Giọng hát Việt nhí cũng sẽ chính thức trở thành Giám đốc âm nhạc của cuộc thi.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi rằng liệu Vũ Cát Tường có bị “lép vế” trước 3 HLV còn lại nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã khẳng định là không và thậm chí cũng còn đánh giá Vũ Cát Tường thực sự chính là một HLV khá mạnh, đáng phải dè chừng.

Cùng với dàn HLV trẻ, nổi tiếng và tài năng cùng với giám đốc âm nhạc nhiều kinh nghiệm, Giọng hát Việt nhí 2016 cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ chính thức được lên sóng vào 21h thứ Bảy hàng tuần trên VTV3, và bắt đầu từ ngày 23/7.

0