08/02/2018, 10:19

Gia đình của Harry Lu: Harry Lu lần đầu khoe bố điển trai như tài tử

: Harry Lu lần đầu khoe bố điển trai như tài tử – “Người yêu tin đồn” của Hoàng Thùy Linh đã được thừa hưởng được những đường nét nam tính là từ chính người bố điển trai như tài tử của mình. Mới đây, Harry Lu cũng đã bất ngờ ...

: Harry Lu lần đầu khoe bố điển trai như tài tử – “Người yêu tin đồn” của Hoàng Thùy Linh đã được thừa hưởng được những đường nét nam tính là từ chính người bố điển trai như tài tử của mình.

Mới đây, Harry Lu cũng đã bất ngờ khoe ảnh đi ăn tối đầy tình cảm đối với bố mẹ của mình khiến cho fans vô cùng tò mò. Tuy đã từng xuất hiện nhiều cùng với mẹ của mình nhưng mà đây lại là lần đầu tiên Harry Lu sẽ công khai khoe ảnh bố trước công chúng. Nhiều người đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi mà bố của Harry Lu vẫn đang còn trẻ và sở hữu một ngoại hình vô cùng phong độ, điển trai sẽ chẳng kém gì tài tử. Thậm chí, có một số người hâm mộ còn cho rằng, bố của Harry Lu cũng đã từng làm diễn viên.

Bố mẹ của anh đều còn trẻ và cũng rất đẹp đôi. Đặc biệt, bố của Harry Lu có một ngoại hình điển trai như tài tử và nam diễn viên cũng may mắn đã được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố

Theo như nhận xét của fans thì Harry Lu may mắn đã được thừa hưởng những đường nét gương mặt đẹp nhất từ bố của mình cùng với sống mũi cao và thẳng, vầng trán vuông nghiêm nghị, và ánh mắt đầy tình cảm. Cũng có nhiều người đã cho rằng, anh đã có khuôn miệng và nụ cười giống hệt mẹ. Ngay sau khi bức ảnh đã được đăng tải, đã có rất nhiều lời khen ngợi đã dành cho gia đình hạnh phúc của Harry Lu.

Được biết, sau khi mà đóng máy bộ phim “Thần tượng”, thì tên tuổi của Harry Lu ngày càng nổi tiếng. Anh cũng sẽ được quan tâm rất nhiều khi dính tin đồn “phim giả tình thật” cùng với Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên cho đến giờ, thì cả hai vẫn không hề lên tiếng khẳng định gì về nghi án tình cảm này.

Gia đình đã đưa Harry Lu về Đài Loan chữa vết thương ở mặt

Sáng 1/3, diễn viên “Thần tượng” xuất viện và cùng với mẹ về quê Đài Loan trong ngày.

Sau khoảng vài ngày chữa trị ở bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM, Harry Lu đã được bác sĩ cho xuất viện vào sáng nay. Anh cũng đã hô hấp lại bình thường và cũng không cần dùng bình thở oxy. Theo như quản lý của diễn viên, sức khỏe anh cũng đã ổn, không có chấn thương nào lớn, trừ phía phần vết thương sâu ở mũi và mặt.


Những ngày qua, diễn viên đã được điều trị ở phòng hồi sức, bác sĩ cấm bạn bè tới thăm anh, chỉ có mẹ ruột và mẹ nuôi của anh mới được tiếp cận để chăm sóc. Gia đình Harry Lu đã quyết định đưa anh về Đài Loan điều trị bởi vì điều kiện y tế tốt hơn cũng như là muốn diễn viên có thể yên tĩnh dưỡng thương.

Qua người quản lý, thì Harry Lu gửi lời chào đến mọi người. Anh cũng hứa sớm trở lại Việt Nam.

Sáng 25/2, Harry Lu đã bị tai nạn giao thông khi đang đi xe máy từ nhà (ở quận 7) ra đường. Anh đã được đưa ngay vào bệnh viện cấp cứu. Diễn viên đã bị thương ở khuôn mặt, bác sĩ đã chuẩn đoán là gãy xương mặt và mũi. Anh đã rơi vào tình trạng nửa mê, nửa tỉnh và điều trị cách ly đối với bên ngoài.

Harry Lu sinh vào năm 1990, là một mẫu nam người gốc Đài Loan. Với chiều cao là 1,83 m và gương mặt điển trai, anh đã được nhiều khán giả nữ yêu thích khi tham gia vào phim Thần tượng. Anh còn xuất hiện ở trong các bộ phim điện ảnh như là Hương Ga và bộ phim truyền hình Trở về phần ba. Năm 2016, anh đã được mời đóng vai chính trong bộ phim Bốn năm, hai chàng, một tình yêu. Harry Lu đang có sở thích chơi bóng rổ và cũng đang theo học ngành thương mại – marketing.

Những hình ảnh của Harry Lu:

0