08/02/2018, 10:19

MC diễn viên Đại Nghĩa sinh năm bao nhiêu? Lí do Đại Nghĩa chưa lấy vợ

sẽ được saobiz trình bày rõ dưới đây Thông tin về tiểu sử Đại Nghĩa – MC diễn viên Đại Nghĩa sinh năm bao nhiêu Đại Nghĩa, có tên thật Bùi Đại Nghĩa (sinh vào ngày 5 tháng 12 năm 1978 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh) là một nam ...

sẽ được saobiz trình bày rõ dưới đây

Thông tin về tiểu sử Đại Nghĩa – MC diễn viên Đại Nghĩa sinh năm bao nhiêu

Đại Nghĩa, có tên thật Bùi Đại Nghĩa (sinh vào ngày 5 tháng 12 năm 1978 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh) là một nam diễn viên sân khấu – truyền hình Việt Nam, anh đã được biết đến nhiều với lối diễn hài hước nhất là ở trong lĩnh vực hài kịch dành cho thiếu nhi với những vai như là “Cá mặt ngu” ngốc nghếch, bướng bỉnh trong Na Tra đại náo thủy cung; tể tướng lùn Japha vui tính ở trong vở Một ngày làm vua; Thần khói trong loạt chương trình Ngày xửa ngày xưa,…

Hiện nay, Đại Nghĩa là một nam diễn viên thuộc biên chế của Sân khấu kịch Idecaf và  đã được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất của sân khấu này. Bên cạnh đó, thì anh còn là một gương mặt quen thuộc trên truyền hình với công việc làm người dẫn chương trình cho một số chuyên mục giải trí của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) và VTV9 như là Quà tặng tri thức, Những người bạn nhỏ,…

Đại Nghĩa sinh trưởng ở trong một gia đình có 3 người gồm có ba, mẹ và anh trai. Tuy gia đình không có ai đã đi theo lĩnh vực nghệ thuật nhưng ngay từ khi mà còn ngồi trên ghế nhà trường, Đại Nghĩa cũng đã có mơ ước trở thành một nghệ sĩ. Năm 1994, khi mà còn đang là học sinh của trường Trung học Phổ thông Phú Nhuận, Đại Nghĩa cũng đã tham gia sinh hoạt tại Câu lạc bộ Điện ảnh Tân Sơn Nhất, nơi đã từng phát hiện và đào tạo ra khá là nhiều nghệ sĩ có tên tuổi. Anh còn là một thành viên tích cực của nhiều đội kịch trong thành phố và đã từng được mời chụp ảnh bìa cho báo Mực Tím.

Năm 1996, đã bắt đầu theo học trường Cao đẳng SK-ĐA

Năm 1999, Đại Nghĩa đã tốt nghiệp khoa diễn viên điện ảnh của trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh, vai diễn tốt nghiệp của anh là vai phóng viên Mạnh ở trong vở Ốc Mượn Hồn của đạo diễn Nguyễn Văn Phúc

Các phim Đại Nghĩa tham gia đóng

  • Trưởng giả kén rể (phim Phật giáo)
  • Bò cạp tím
  • Dưới cờ đại nghĩa
  • Gia đình phép thuật
  • Giao lộ định mệnh
  • Ở rể
  • Cô dâu đại chiến
  • Cô dâu đại chiến 2
  • Tiệm bánh Hoàng tử bé
  • Tiệm bánh Hoàng tử bé 2
  • Vàng trắng
  • Nữ hoàng cà phê
  • Xương rồng trên cát
  • Trâu vàng như ý
  • Lệch pha
  • Xui mà hên
  • Đêm giao thừa ấm áp

Đại Nghĩa “từ chối” lấy vợ dù ở tuổi 38 vì lý do đặc biệt?

Giàu có, và nổi tiếng thế nhưng Đại Nghĩa đã vẫn chưa lập gia đình. Không phải vì anh  quá bận hay vì bất kỳ tin đồn giới tính nào, Đại Nghĩa có lý do khá đặc biệt cho hoàn cảnh độc thân như là hiện tại.

Đang là một gương mặt MC, diễn viên hài khá đắt show, Đại Nghĩa đã phủ sóng nhiều gameshow truyền hình. Tuy vậy, anh vẫn chưa lập gia đình khi mà đã gần 40 tuổi. Đại Nghĩa cũng mong mình có một kết thúc có hậu chứ không phải muốn gượng ép mình phải cưới cho bằng được.

Đại Nghĩa đang là gương mặt nổi trội trong lĩnh vực MC, diễn viên

Công việc của anh đã bận rộn từ sáng sớm đến khuya, từ tập kịch, đóng phim, quay chương trình… Hầu như là không có khoảng thời gian trống để có những sở thích cá nhân, mỗi khi mà rảnh là có khối lượng công việc mới lấp vào. Tuy nhiên không phải vì bận, vì tin đồn giới tính, lý do Đại Nghĩa đã chưa lấy vợ được “tiết lộ” khá đặc biệt.

Sinh ra trong một gia đình duy nhất và lại là con một, Đại Nghĩ đãa may mắn không phải chịu áp lực lấy vợ sinh con để mà nối dõi dòng họ. Bố mẹ hiểu anh và chưa bao giờ thúc giục con trai về chuyện kết hôn. Mẹ anh là người có suy nghĩ bó hẹp, bố anh đã có suy nghĩ thoáng hơn. Tuy vậy, ở trong việc chọn con dâu, bố mẹ cũng để anh đã tự quyết định và tôn trọng ý kiến của Đại Nghĩa.

Ngay từ khi mà ba anh còn sống, ông đã tự hào về con trai của mình. Không phải vì Đại Nghĩa đã nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền mà vì con trai là người tốt sống có ích cho cộng động. Lớn lên ở trong một gia đình như thế nên Đại Nghĩa chưa từng áp lực vì trách nhiệm lấy vợ sinh con để nối dõi tông đường.

“Cái suy nghĩ đến 30 tuổi phải lấy vợ có con cho ba mẹ ẵm bồng theo tôi là khá hơi bị lạc hậu. Nếu tôi làm ra một núi tiền mà tôi đã ăn một mình tôi thì cũng đâu có hay. Nhưng nếu với núi tiền đó, tôi biết đã chia sẻ, giúp đỡ những người xung quanh thì tự nhiên mình thấy cuộc sống của mình ý nghĩa hơn rất nhiều.

Nó ý nghĩa hơn rất nhiều so với chuyện đi cưới một cô vợ, đẻ ra một thằng con rồi dồn núi tiền cho thằng con hưởng. Tôi không có suy nghĩ đó” – nam MC chia sẻ.

Kiếm được nhiều tiền, Đại Nghĩa đã không có thú vui gì xa xỉ. Anh dùng nó để mà giúp đỡ cộng đồng xã hội. Với anh ý nghĩa cuộc sống không nằm ở cách tiêu xài phung phí mà nó nằm ở việc sống làm việc, phụng sự giúp ích cho xã hội. Vì thế, Đại Nghĩa đã thường xuyên từ thiện, tham gia các hoạt động xã hội, kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay với những hoàn cảnh khó khăn.

Mục đích sống của Đại Nghĩa là để mà chia sẻ chứ không phải ăn cho hết. Đó là lý do vì sao anh đã chưa nghĩ đến việc lấy vợ và không quan trọng việc thực hiện trách nhiệm lấy vợ sinh con của chính mình. Với anh, điều đó quan trọng hơn nhiều so với việc lập gia đình, có con để thừa kế tài sản.

Key: MC diễn viên Đại Nghĩa sinh năm bao nhiêu?, MC diễn viên Đại Nghĩa sinh năm bao nhiêu?, MC diễn viên Đại Nghĩa sinh năm bao nhiêu? MC diễn viên Đại Nghĩa sinh năm bao nhiêu? MC diễn viên Đại Nghĩa sinh năm bao nhiêu?, MC diễn viên Đại Nghĩa sinh năm bao nhiêu?, MC diễn viên Đại Nghĩa sinh năm bao nhiêu?

0