08/02/2018, 10:19

Chiều cao và Tiểu sử của Đức Phúc, Hình ảnh Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ

Chiều cao và Tiểu sử của Đức Phúc – Đức Phúc là con trai lớn ở trong một gia đình có mức thu nhập rất bình thường. Anh đã có thành tích học tập khá, giỏi trước khi mà tham gia The Voice 2015. Chiều cao và Tiểu sử của Đức Phúc ...

Chiều cao và Tiểu sử của Đức Phúc – Đức Phúc là con trai lớn ở trong một gia đình có mức thu nhập rất bình thường. Anh  đã có thành tích học tập khá, giỏi trước khi mà tham gia The Voice 2015.

Chiều cao và Tiểu sử của Đức Phúc

 Tối 20/09, Gala trao giải The Voice 2015  đã chính thức vinh danh Đức Phúc với ngôi vị quán quân.

Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi chàng trai 19 tuổi là một nhân tố trẻ nhất trong Top 4, đã luôn gây tò mò, bất ngờ mỗi khi mà bước chân lên sân khấu, sở hữu một chất giọng hát tốt và được sự hậu thuẫn lớn từ huấn luyện viên quyền lực.

Là người khá là rụt rè khi chưa có cơ hội tiếp xúc, làm việc nhiều với giới showbiz, đằng sau thành công của Đức Phúc ở tại The Voice 2015 còn đã ẩn chứa nhiều bí mật mà không phải ai cũng biết.

Con lớn trong gia đình có mức thu nhập bình thường

Nguyễn Đức Phúc sinh vào ngày 15/10/1996 tại Hà Nội. Anh là một con trai lớn trong một gia đình sinh sống ở khu phố trung tâm thủ đô, có mức thu nhập bình thường và đã không ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí.

Hình ảnh kỉ niệm của gia đình Đức Phúc (Đức Phúc đứng ngoài cùng bên trái).

Hiện tại, thì mẹ Đức Phúc đang làm thợ may ở tại nhà còn bố đi lái xe, thỉnh thoảng làm thêm việc lắp ráp thiết bị, dụng cụ tập gym vào những lúc rảnh rỗi.

Đức Phúc đã còn một em trai hiện đang học cấp 3 và kém anh 4 tuổi.

Trong suốt quá trình anh tham gia The Voice, bố mẹ Đức Phúc đã không lộ diện mà chỉ có người thân, họ hàng ở TP. HCM đến cổ vũ cho chàng trai “đung đưa”.

Về việc vắng mặt trên, Đức Phúc đã giải thích: “Khi tôi tiến sâu vào cuộc thi, bố mẹ tôi bất ngờ và đã hạnh phúc lắm. Nhưng vì bố mẹ bận công việc riêng nên đã không thể liên tục vào TP. HCM xem tôi biểu diễn vòng liveshow được.

Ngoài ra, thì tôi thấy cứ đêm thi nào thí sinh có người nhà đến đầy đủ thì người ấy đã  bị loại nên tôi dặn bố mẹ đừng vào dù gia đình rất ủng hộ tôi tham gia cuộc thi”.

Nhiều năm học sinh giỏi, đỗ đại học điểm cao

Không lớn lên ở trong một gia đình có điều kiện kinh tế là khá giả, song Đức Phúc cũng đã được bố mẹ bảo ban, đầu tư học tập đến nơi đến chốn.

Hình ảnh kỉ niệm đáng nhớ của tân quán quân Giọng hát Việt.

Năm cấp 1, Đức Phúc là một học sinh ngoan ngoãn, chăm chỉ của trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ. Sang đến cấp 2, anh đã theo học tại trường THCS Ngô Sĩ Liên và  đã đạt thành tích 3 năm học sinh giỏi, 1 năm học sinh tiên tiến.

Đến năm cấp 3, Đức Phúc đã tiếp tục duy trì thành tích học tập tốt với 1 năm học sinh giỏi và với 2 năm học sinh tiên tiến.

Với tính cần cù, chăm chỉ sẵn có, Đức Phúc đã dễ dàng thi đỗ vào trường Đại học Xây dựng HN, khoa kiến trúc và đạt số điểm 27,5.

Tự nhận mình là một người không thông minh, song Đức Phúc đã luôn nỗ lực trong học tập để bố mẹ không phải bận tâm, lo lắng quá nhiều.

Từ nhỏ cho đến lớn Đức Phúc (áo xanh tím than bên trái) là một người rất ngoan ngoãn, chủ động trong việc học tập.

Ít ai đã biết rằng, ngay khoảnh thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị cho vòng Liveshow, Đức Phúc cũng đã trở về Hà Nội để hoàn thành bài tập, các kì thi cho năm đầu đại học chứ không phải chọn cách bảo lưu kết quả như nhiều người đồn đoán.

Từng không được nhà trường cho biểu diễn

Đam mê về ca hát của Đức Phúc bắt nguồn từ việc gia đình anh rất là thích hát karaoke.

Từ những lần đã được nghe bố mẹ hát, Đức Phúc cũng đã phát hiện ra tài lẻ và anh thường xuyên nghêu ngao theo những giai điệu mà mình yêu thích.

Lúc ở nhà, Đức Phúc đã có thể hát mọi lúc mọi nơi mà không đã bị ai ngăn cấm. Tuy nhiên, khi theo học cấp 3, không ít lần chàng trai sinh năm 1996 tủi thân vì mình đã không được biểu diễn như các bạn trong trường.

“Hồi cấp 3, muốn đã được hát ở trong các chương trình của trường thì đã phải diễn duyệt trước. Mà lần nào tôi đi duyệt xong cũng không được chọn để hát.

Như là lúc như vậy, tôi cứ thấy những ai đẹp thì đã được lên hát hay sao ấy. Nhiều anh chị trong trường bảo tôi hát hay hơn nhiều bạn mà tôi đã chẳng bao giờ được chọn.

Mãi đến năm cuối cấp, tôi mới được hát song ca ca khúc “Tạm biệt” trong lễ bế giảng.

Thích đóng phim, thích quảng cáo và chưa nghĩ tới chuyện tình cảm

Lần đầu đã tham gia một cuộc thi lớn và  đã đạt được thành tích ngoài mong đợi, Đức Phúc đã chưa có dự định cụ thể và hi vọng sẽ được huấn luyện viên Mỹ Tâm  đã hướng dẫn, chỉ bảo thêm trong thời gian sắp tới.

Hình ảnh ở trong clip bắc chước Chi Pu của Đức Phúc.

Ngoài đam mê ca hát, Đức Phúc cũng đã muốn thử sức mình với lĩnh vực diễn xuất, đóng quảng cáo nếu có cơ hội.

Mong muốn ở trên của chàng trai 19 tuổi cũng chỉ mang tính chất ngẫu hứng sau khi mà các thí sinh The Voice khai thác khả năng diễn xuất hài hước của Đức Phúc qua hàng loạt các clip vui.

Vì đã đang nuôi dưỡng quá nhiều niềm đam mê, hiện tại Đức Phúc chưa nghĩ tới chuyện tình cảm.

Anh đã  tiết lộ rằng: “Từ trước đến nay, tôi chưa siêu lòng, rung động với bất kì ai cả.

Bây giờ tôi đã còn quá nhiều thứ phải làm vì vậy trong đầu cũng đã chẳng có suy nghĩ nào liên quan đến chuyện tình cảm, yêu đương…”.

0