08/02/2018, 10:19

Bạn trai mới của Midu là ai? Loạt ảnh tình tứ giữa Midu và bạn trai tin đồn

Loạt ảnh tình tứ giữa Midu và bạn trai tin đồn. Midu – Harry Lu kết hợp ăn ý ở trên màn ảnh. Ngoài đời, cặp đôi đã bị nghi hẹn hò sau hàng loạt cử chỉ tình tứ dành cho nhau. Bạn trai mới của Midu là ai? Năm 2016, Midu – Harry Lu cùng ...

Loạt ảnh tình tứ giữa Midu và bạn trai tin đồn. Midu – Harry Lu kết hợp ăn ý ở trên màn ảnh. Ngoài đời, cặp đôi đã bị nghi hẹn hò sau hàng loạt cử chỉ tình tứ dành cho nhau.

Bạn trai mới của Midu là ai?

Năm 2016, Midu – Harry Lu cùng tham gia vào bộ phim điện ảnh “ 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu”. Sự kết hợp ăn ý trong phim khiến cho cả hai được fan mong chờ sẽ chính là một cặp đôi ngoài đời thực.

Kể từ khi bộ phim khởi quay, Midu và Harry Lu đã bắt đầu thân thiết. Sau khi bộ phim đóng máy, cả hai lập tức dính nghi vấn là phim giả tình thật.

Tin đồn Midu hẹn hò với Harry Lu liên tục rộn lên bởi vì cả hai dành cho nhau những cử chỉ, và hành động thân mật ngoài đời.

Trong khi Midu là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài giỏi và thành công ở trong kinh doanh thì Harry Lu đẹp trai, con nhà giàu, và tài năng. Cả hai đã được nhận xét xứng đôi vừa lứa.

Hình ảnh Midu rất ân cần chỉnh trang phục cho Harry Lu từng khiến cho fans thêm tin vào nghi vấn cả hai có mối quan hệ trên cả mức đồng nghiệp.

Trước những tin đồn tình ái, Midu và Harry Lu cũng đều có những chia sẻ đầy úp mở. Trong khi Midu đã cho rằng tình cảm phụ thuộc vào duyên số thì Harry Lu đã chia sẻ cả hai rất hợp nhau.

Midu cũng luôn tỏ ra quan tâm Harry Lu. Còn nhớ, khi bạn diễn không may gặp tai nạn giao thông, và cô đã gửi những lời động viên: “Phải mau khỏe đó. Biết chưa. Cố lên”.

Midu đã từng viết lời tình cảm dành cho Harry Lu là: “Mình chỉ mong bạn này mau hết bệnh. Sớm sớm về Việt Nam”.

Midu cũng đã bước sang tuổi 28, Harry Lu mới 25 tuổi nhưng mà cả hai vẫn rất xứng đôi. Mỗi khi bên nhau, thì cả hai rất nhí nhảnh, đáng yêu.

Mới đây, ở trên trang cá nhân, Harry Lu và Midu cũng đều chia sẻ status đầy ẩn ý khiến cho fans đặt nghi vấn cả hai đang ngầm công khai tình cảm.

Trên trang cá nhân, thì Midu viết: “Thích ai đó, thì em hãy can đảm nói với người ta. Người ta gật đầu, và em hãy can đảm để yêu. Người ta lắc đầu, thì em hãy can đảm để quên. Tuổi thanh xuân của chúng ta, và bất chợt tôi nhận ra, là những ngày ta dám đương đầu cùng với mọi thứ”.

Khi chia sẻ về dòng trạng thái thích ai đó hãy can đảm nói ra, Midu cũng đã đặc biệt nhắn gửi tới bạn trai tin đồn. Cô viết rằng: “Phải không Lu Chin Yu”. Sau đó, ở trên trang cá nhân, Harry Lu chia sẻ hình ảnh khóa môi Midu trong bộ phim cùng hỏi vu vơ: “Cảnh trong phim gì mọi người nhớ không”.

0