08/02/2018, 10:19

Ca sĩ Phi Hùng sinh năm bao nhiêu? Nguyễn Phi Hùng và cuộc sống không vợ con ở tuổi 40

sẽ được saobiz trình bày rõ dưới đây. Thông tin tiểu sử ca sĩ Nguyễn Phi Hùng – Ca sĩ Phi Hùng sinh năm bao nhiêu Nguyễn Phi Hùng sinh vào Ngày 24, tháng 6 ,năm 1977 ở tại Hà Tây(nay thuộc Hà Nội). Anh được biết đến với ...

sẽ được saobiz trình bày rõ dưới đây.

Thông tin tiểu sử ca sĩ Nguyễn Phi Hùng – Ca sĩ Phi Hùng sinh năm bao nhiêu

Nguyễn Phi Hùng sinh vào Ngày 24, tháng 6 ,năm 1977 ở tại Hà Tây(nay thuộc Hà Nội). Anh được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên.

Nguyễn Phi Hùng đã được khách hàng chú ý đến sau khi anh đã hát thành công các ca khúc như Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Vắng cha, hay Dáng em…, từng đã đạt danh hiệu Diễn viên triển vọng của giải thưởng Cánh Diều Vàng. Anh đã đang là ca sĩ độc quyền của Trung tâm Tài Năng Mới, Nguyễn Phi Hùng cũng đã tự mở riêng cho mình một công ty kinh doanh nhà đất tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Xuất thân là một nam diễn viên múa ballet, tốt nghiệp Trường Múa Việt Nam hệ 7 năm.  12 tuổi, Nguyễn Phi Hùng đã vượt qua kỳ thi tuyển và được nhận vào học tại Trường Múa Việt Nam.

Năm 1996, đã  tốt nghiệp loại ưu, anh về làm việc tại Đoàn Ca múa Nhạc nhẹ Trung ương.

Cuối năm 1998, Nguyễn Phi Hùng đã chuyển vào TPHCM, công tác tại Đoàn Ballet Tháng Mười.Tình cờ đã phát hiện giọng hát của Nguyễn Phi Hùng và đã được nhạc sĩ Nguyễn Nhất Sinh ủng hộ, chị Thuỷ Nguyễn – giám đốc của Trung tâm Tài Năng Mới đề nghị Phi Hùng đã làm ca sĩ độc quyền của Trung tâm.

Năm 2001, Nguyễn Phi Hùng đã nổi lên với Tình đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Vắng cha, Anh đã không muốn ra đi, Dáng em…, hầu hết là những ca khúc nhạc Hoa lời Việt đa có giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe, phù hợp với chất giọng và cách thể hiện chân phương của anh.

Với một ngoại hình khá đặc biệt thuận lợi cho biểu diễn sân khấu, Nguyễn Phi Hùng đã còn có lợi thế khi kết hợp hát với vũ đạo. Sau khi đã thành công ở lĩnh vực âm nhạc, Nguyễn Phi Hùng cũng đã lấn sân sang lĩnh vực điển ảnh. Với bộ phim “Hải Âu” anh cũng đã đoạt giải thưởng Diễn viên triển vọng của giải thưởng Cánh Diều Vàng của Hội Điện ảnh Việt Nam.

Tiếp đó anh đã lại tiếp tục xuất hiện trong bộ phim hài Khi đàn ông có bầu  đã được chiếu vào dịp tết Ất Dậu. Cho tới nay anh cũng đã tham gia rất nhiều bộ phim, mới nhất là vai chính ở trong phim “Tình Yêu Còn Lại” diễn bên cạnh nữ diễn viên thanh Thúy.Sau một thời gian đã vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc lớn, Nguyễn Phi Hùng đã vừa đánh dấu sự trở lại của mình bằng một album mang tên “Nhỏ ơi! Anh nhớ em”. Đây là một album đã cho thấy những nỗ lực tìm tòi và làm mới mình của Nguyễn Phi Hùng ở trong thời gian qua. Với nhiều cảnh quay tình tứ, lãng mạn với cô ca sỹ trẻ Vy Oanh  đã có mặt trong album đã khiến cho dư luận đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

Vừa qua Nguyễn Phi Hùng cũng đã tự mở riêng cho mình một công ty kinh doanh nhà đất tại quận 7 (HCM), Nguyễn Phi Hùng đã tâm sự “Đối với tôi thì nghệ thuật vẫn là ưu tiên số một. Tôi mở công ty bởi vì có sự giúp đỡ rất là nhiệt tình của những người trong công ty mà tôi đã gắn bó suốt 9 năm qua. Việc kinh doanh là sự chuẩn bị cho tương lai sau này. Tôi  đã cảm thấy yên tâm hơn nếu như mình có thêm một công việc mới.”

Nguyễn Phi Hùng và cuộc sống không vợ con ở tuổi 40

Sau nhiều lần đã hối thúc nhưng bất thành, gia đình cũng đã để Phi Hùng tự quyết định cuộc sống riêng.

Sau một thời gian tạm ngưng ca hát, mới đây, thì Nguyễn Phi Hùng cũng đã chính thức trở lại với sản phẩm mới. Ngày nam ca sĩ đã tái xuất cũng là lúc anh đã nhận được rất nhiều thắc mắc về chuyện đời tư.

Ngoài những hoạt động vê thiện nguyện hoặc liên quan đến công việc, nam ca sĩ rất là ít khi nhắc đến chuyện tình cảm khiến cho khán giả tò mò về cuộc sống của chính anh. Nhất là khi mà Nguyễn Phi Hùng đã 40 tuổi, nhưng anh vẫn độc thân và đã chưa từng có tin đồn hẹn hò.

40 tuổi, Nguyễn Phi Hùng đã vẫn độc thân và nhiều lần bị hối thúc chuyện lập gia đình.

Khi đã được hỏi về điều này, giọng ca sinh năm 1977 đã thú nhận, anh từng bị bố mẹ thúc giục lấy vợ, sinh con và đã ổn định cuộc sống gia đình. Nhưng mà sau nhiều lần nỗ lực vẫn đã không làm anh chuyển ý, giờ đây, bố mẹ cũng đã để anh tự quyết định cuộc sống riêng, và đã tôn trọng mọi sự lựa chọn của con trai.

“Thay vì phải suy nghĩ quá là nhiều về việc lập gia đình, mỗi ngày, tôi đã đều chọn cho mình một niềm vui để mà khám phá, học hỏi. Ngoài ca hát, tôi đã thường dành thời gian cho việc tập luyện Yoga, cũng như là tham gia khoá học dành cho các HLV tại trường thể dục thể thao TP.Hồ Chí Minh. Điều đó  sẽ giúp tôi tăng cường sức khoẻ, biết được cách tập luyện đúng cách và đã chia sẻ với mọi người”, nam ca sĩ chia sẻ.

Trước nhiều ý kiến đã cho rằng, Nguyễn Phi Hùng khá là nhạt vì luôn giấu kín chuyện đời tư, anh đã chỉ mỉm cười cho biết: “Đúng là đời tư nghệ sĩ luôn có một sức hút đặc biệt, dù vô tình hay cố ý chia sẻ thi đã đều được công chúng quan tâm. Nhưng tôi đã thấy mình nằm ngoài quy luật này, vì tôi đã chưa sẵn sàng với những điều chưa chắc chắn, đặc biệt là chuyện tình cảm, chưa kể mục tiêu chính mà tôi đã theo đuổi lúc này không gì khác ngoài nghệ thuật.”

Nam ca sĩ vẫn chưa sẵn sàng về chuyện tình cảm.

Nam ca sĩ này nhấn mạnh, với những khán giả đã ủng hộ Nguyễn Phi Hùng, họ cũng đã sẽ yêu mến tính cách giản dị, có lối sống “nhạt nhoà” nhưng mà rất riêng đó của anh, thay vì chỉ chú ý đến chuyện bên lề.

Trước câu hỏi cho rằng, Nguyễn Phi Hùng ngày nay đã chỉ đi hát vì đam mê, mà không còn vì kinh tế nên không còn quyết liệt như là trước, nam ca sĩ chia sẻ: “Dù xưa hay nay, tôi vẫn luôn là tôi, luôn coi âm nhạc là niềm đam mê và yêu thích. Tôi chưa bao giờ chịu áp lực về kinh tế, nên luôn được sống trọn vẹn với âm nhạc một cách vô tư, thoải mái.”

Bên cạnh đó, thời gian qua thì khán giả chỉ thường thấy Nguyễn Phi Hùng hát những ca khúc về quê hương, đất nước, gia đình thay vì nhiều các bài hát về tình yêu. Nam ca sĩ này giải thích, anh từng có nhiều dịp gặp gỡ các công nhân, sinh viên đã đang học tập, sinh sống tại nước ngoài, nên anh đã muốn hát những ca khúc này để chia sẻ với những người con xa xứ.

Key: Ca sĩ Phi Hùng sinh năm bao nhiêu,Ca sĩ Phi Hùng sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Phi Hùng sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Phi Hùng sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Phi Hùng sinh năm bao nhiêu,Ca sĩ Phi Hùng sinh năm bao nhiêu, Ca sĩ Phi Hùng sinh năm bao nhiêu

0