08/02/2018, 10:19

Nhà của Harry Lu: Hé lộ gia thế “con nhà người ta” của Harry Lu

: Hé lộ gia thế “con nhà người ta” của Harry Lu – Gia thế “con nhà người ta” của Harry Lu đã khiến cho khán giả “choáng ngợp” cùng với hàng hoạt siêu xe cực hoành tráng và sang trọng. Nhà của Harry Lu: Hé ...

: Hé lộ gia thế “con nhà người ta” của Harry Lu – Gia thế “con nhà người ta” của Harry Lu đã khiến cho khán giả “choáng ngợp” cùng với hàng hoạt siêu xe cực hoành tráng và sang trọng.

Nhà của Harry Lu: Hé lộ gia thế “con nhà người ta” của Harry Lu

Mới đây, thì loạt ảnh hé lộ về gia thế “con nhà người ta” của Harry Lu đã khiến cho khán giả “choáng ngợp” . Từ siêu xe Audi, thì cho tới chú cún Toy Poodle đáng yêu và căn biệt thự sang trọng khiến cho không ít khán giả tò mò.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là gia cảnh của anh chàng trong bộ phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” mà thôi. Bởi vì vai diễn của Harry lần này lại là một chàng “soái ca công tử” chính hiệu cho nên NSX cũng quyết định chi mạnh tay để mà đầu tư bối cảnh và đạo cụ sao cho cuộc sống của anh chàng đã trở nên xa hoa và sang trọng nhất.

Không những chỉ Harry Lu, các diễn viên khác trong bộ phim cũng được đầu tư không kém, đặc biệt đó là về mặt trang phục. Cụ thể mỗi bộ đồng phục nam ở trong phim có giá đến gần 4 triệu đồng bao gồm có sơ mi trắng bên trong, vest ngoài và quần tây đi kèm. Và hầu như là mỗi diễn viên đều được chuẩn bị 2 bộ trở lên. Bên cạnh đó, thì trang phục thường ngày của các vai diễn cũng chính là hàng hiệu được NSX chuẩn bị riêng cho từng người.

Nói về vai diễn thì “soái ca công tử” trong 4 năm 2 chàng 1 tình yêu lần này, Harry đã chia sẻ: “Harry và Minh Tuấn có điểm chung là… đi học sẽ như đi chơi (cười). Ngày xưa, trường cấp 3 Harry học đã không chú trọng điểm số và cũng sẽ không đặt nặng vấn đề phải tiếp thu thật nhiều kiến thức cho nên Harry đi học thoải mái lắm. Minh Tuấn trong bộ phim cũng vậy. Tuy nhiên điểm khác nhau đó là nhà Minh Tuấn rất giàu có cho nên anh chàng chỉ việc tập trung học và sống theo như sở thích của mình. Còn nhà Harry thì cũng sẽ bình thường thôi. Tới tuổi trưởng thành Harry vẫn sẽ phải tự mình mở quán kinh doanh để cho ba mẹ yên tâm rồi mới tập trung để theo đuổi điện ảnh được”.
0