21/06/2018, 14:30

LOL là gì, giải thích ý nghĩa LOL là viết tắt của từ nào dễ hiểu

LOL là gì, giải thích ý nghĩa đầy đủ LOL là viết tắt của từ nào trong tiếng Anh, từ trạng thái cười cho tới trò chơi Liên Minh Huyền Thoại. Nổi tiếng hơn cả, LOL tượng trưng cho điệu cười lớn Laugh Out Loud, trong khi thời gian gần đây thì LOL là viết tắt của trò chơi chiến thuật nổi tiếng. Hãy ...

LOL là gì, giải thích ý nghĩa đầy đủ LOL là viết tắt của từ nào trong tiếng Anh, từ trạng thái cười cho tới trò chơi Liên Minh Huyền Thoại. Nổi tiếng hơn cả, LOL tượng trưng cho điệu cười lớn Laugh Out Loud, trong khi thời gian gần đây thì LOL là viết tắt của trò chơi chiến thuật nổi tiếng. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của từ LOL đầy đủ nhất nhé.

LOL là gì, giải thích ý nghĩa LOL là viết tắt của từ nào dễ hiểu

LOL là Laugh Out Loud



Trong tiếng Anh thì cộng đồng mạng đều ngầm hiểu LOL là viết tắt của Laugh Out Loud, dịch thành cười lớn, cười ngặt nghẽo. Thường thì chúng ta dùng từ LOL để biểu lộ trạng thái cười khoái trá trước một việc gì đó, giống như biểu tượng cảm xúc =)) từng rất được yêu thích trên Yahoo Messenger hay Facebook.

LOL đồng nghĩa là trạng thái cười sặc sụa khi đọc stt hay xem bức ảnh nào đó hài hước. Mỗi lần nhìn thấy bất kỳ điều gì vui vui, hoặc chat với bạn bè thì hãy chèn thêm LOL vào cho vui nhé.

LoL là League Of Legends

Ngoài ra, LoL còn là viết tắt của từ League Of Legends, một tựa game chiến thuật do hãng Riot Games phát hành trên cả hệ điều hành Windows và Mac OS X năm 2009. Tại Việt Nam, LoL được biết đến với cái tên Liên Minh Huyền Thoại hoặc viết tắt thành LMHT.

Để phân biệt thì khi viết LOL với tất cả chữ cái viết hoa thì nó là Laugh Out Loud, còn nếu viết thành LoL với chữ o viết thường thì đó là League Of Legends, Liên Minh Huyền Thoại.

Trước đây thì LOL chỉ là điệu cười phá lên, nhưng từ năm 2009 do sức hút của game LMHT mà từ viết tắt này đã được cộng đồng Game thủ hiểu theo nghĩa này nhiều hơn. Nhưng như đã nói, các bạn tùy vào cách viết để phân biệt nhé. Hy vọng qua đây mọi người đã hiểu LOL là gì, viết tắt của từ nào và ý nghĩa đầy đủ nhất tùy từng hoàn cảnh.

0