21/06/2018, 15:06

Hướng dẫn toàn tập sử dụng phần mềm Cute Writer [Kèm Video]

Cute Writer mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ dành cho người dùng muốn chuyển đổi các kiểu file sang PDF. Cute Writer nhẹ, tải xuống và cái đặt đều dễ dàng. Cute Writer sẽ giúp bạn chuyển các kiểu file thông dụng như Word, Excel, Powerpoint sang PDF. Cute Writer có thể giúp bạn chuyển đổi sang ...

Cute Writer mang đến cho bạn trải nghiệm mới mẻ dành cho người dùng muốn chuyển đổi các kiểu file sang PDF. Cute Writer nhẹ, tải xuống và cái đặt đều dễ dàng. Cute Writer sẽ giúp bạn chuyển các kiểu file thông dụng như Word, Excel, Powerpoint sang PDF. Cute Writer có thể giúp bạn chuyển đổi sang PDF với thời gian tích tắc. Không cần bạn phải sử dụng thêm bất kì phần mềm nào khác. Bạn có thể sử dụng Cute Writer mọi lúc, mọi nơi bạn cần. Cute Writer cung cấp cho bạn file PDF chất lượng cao, không nhoè chữ, không gây ra tình trạng lỗi font chữ.

Cách hoạt động của Cute Writer tương tự với Foxit Reader PDF Printer. Cute Writer thật ra là một máy in ảo. Bạn có thể dùng Cute Writer để tạo ra PDF. Tải Office sẽ hướng dẫn bạn tải phần mềm này.

Cute Writer tải ở đâu?

Nếu bạn có hứng thú với Cute Writer. Bạn theo đường link download phía dưới tải phần mềm về máy tính.

Lưu ý bạn phải tải cả hai phần mềm phía dưới thì Cute Writer mới hoạt động được.

Cute Writer phù hợp với nhiều hệ điều hành. PS2PDF Converter là phần mềm thuộc dạng Ghostcript. Phần mềm giúp cho Cute Writer hoạt động được trên máy tính. Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề nhiễm virus từ PS2PDF Converter. Phần mềm hoàn toàn sạch sẽ không có bất cứ một virus nào trong phần mềm này.  

Link download : Cute Writer | PS2PDF Converter

Hướng dẫn cài đặt Cute Writer

Các bước cài đặt Cute Writer

Bước 1: Nhấp đúp chuột vào file converter.exe để cài PS2PDF Converter. Cài đặt phần mềm này trước khi cài đặt Cute Writer. Nếu bạn không cài đặt PS2PDF trước thì khi cài xong Cute Writer sẽ yêu cầu bạn cài thêm PS2PDF Converter. Như thế bất tiện. Vì bạn đã tải PS2PDF Converter rồi nhưng chưa cài đặt thì phải tải lại phần mềm giống y chang. Tốn thời gian của bạn.

Cài đặt PS2PDF

Bước 2: Chờ khoảng 2,3 giây để PS2PDF Converter được cài đặt.

Giao diện cài đặt PS2PDF

Bước 3: Sau khi PS2PDF Converter cài đặt xong, phần mềm sẽ tự tắt. Bạn chuyển sang cài đặt Cute Writer bằng cách nhấn đúp chuột vào biểu tượng của Cute Writer.

NHấp chọn Cute Writer

Bước 4: Chọn I agree the agreement.  

Giao diện cài đặt Cute

Nhấn chọn I accept the agreement

Nhấn chọn Cancel để không cài đặt những phần mềm 

Nhấp chọn Cancel

Nhấn Decline để từ chối cài đặt phần mềm Speed Up My PC.

Nhấn Decline

Chọn tiếp Install.

Nhấn Install để cài đặt

Bước 5: Chờ khoảng 2 phút đề phần mềm cài đặt vào máy tính của bạn. Sauk hi cài đặt xong bạn có thể  kiểm tra thử bằng cách mở một file bất kì rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl + P để kiểm tra xem có máy in Cute Writer trong cửa sổ Print hay chưa.

Các bước để sử dụng Cute Writer cho việc chuyển từ file Word, Excel, Powerpoint sang PDF

Bước 1: Bạn khởi động chương trình Word, Excel hoặc Powerpoint trên máy tính của bạn lên. Bạn hãy chọn file mà bạn cần chuyển đổi trong mục Open. Hoặc bạn nhấn giữ tổ hợp phím Ctrl + O để mở file cần chuyển đổi sang PDF.

Nhấn mở file

Bước 2: Sau khi mở file xong. Bạn nhìn về phía góc trái bấm vào File.

Bước 3: Phần mềm sẽ chuyển bạn đến cửa sổ File. Bạn tiếp tục chọn mục Print.

Chọn Print

Bước 4: Tại mục Print, dòng Printer bạn chọn máy in Cute PDF (Cute Writer). Bạn cũng có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + P để mở máy in.

Giao diện Cute Writer trên Excel

Cute Writer trên Powerpoint

Bước 5: Sau đó bạn có thể tuỳ chỉnh các mục in trong khung in như thứ tự in, hướng giấy, khổ giấy sử dụng, căn chỉnh lề và cân chỉnh tài liệu in.

Các tuỳ chỉnh của cute Writer

Bước 6: Bạn nhấn chọn Ok. Sau đó bạn chọn nơi lưu trữ PDF chuyển đổi xong của bạn.

Bước 7: Nhấn Save để lưu lại file dưới dạng PDF.

Bạn chỉ cần khoảng 1-2 phút là bạn có ngay  một file PDF hoàn chỉnh. Bạn kiểm tra chất lượng của file nếu cần. Bạn lưu ý nếu bạn dùng Excel thì bạn chỉnh lại khổ giấy sao cho phù hợp với bảng của Excel. Đôi lúc bảng của bạn có kích thước lớn hơn khổ giấy bạn in thì bảng sẽ bị cắt ra. Như vậy thì khá phiền đấy.

Hãy xem video để hiểu hơn về cách cài đặt và sử dụng Cute Writer

0