21/06/2018, 15:06

Các phần mềm chuyển đổi PDF sang Word gọn nhẹ, cài đặt nhanh

Chuyển đổi PDF sang Word là một trong những nhu cầu cần thiết hiện nay. Do PDF không thể chỉnh sửa được. Nhu cầu chuyển đổi sang các kiểu file khác. Việc này giúp cho tài liệu của bạn dễ dàng chỉnh sửa. Sự nhanh chóng và tiện lợi đó đã giúp người dùng giảm thiểu tối đa thời gian phải nhờ vả tác giả ...

Chuyển đổi PDF sang Word là một trong những nhu cầu cần thiết hiện nay. Do PDF không thể chỉnh sửa được. Nhu cầu chuyển đổi sang các kiểu file khác. Việc này giúp cho tài liệu của bạn dễ dàng chỉnh sửa. Sự nhanh chóng và tiện lợi đó đã giúp người dùng giảm thiểu tối đa thời gian phải nhờ vả tác giả sửa lại chỗ bị sai. Đối với những người không biết chuyển đổi thì đây đúng là thảm hoạ.

Rất may ngày nay đã có nhiều công cụ giúp bạn chuyển đổi từ PDF sang Word nhanh chóng. Trang chuyển đổi từ PDF sang Word chất lượng khá nhiều. Nếu bạn chuyển đổi lượng dile PDF có dung lượng nhỏ thì nên sử dụng trang chuyển đổi trực tuyến. Bên cạnh đó còn có phần mềm chuyển đổi đáng dùng. Bởi chúng cho phép bạn chuyển đổi các file PDF nặng trong thời gian khá ngắn. Thời gian chờ đợi cũng không quá lâu. Phần mềm thì không phải cái nào cũng tốt. Nếu bạn muốn tải phần mềm chuyển đổi PDF sang Word. Tham khảo những phần mềm tốt nhất được Tải Office giới thiệu trong bài viết này.

Free PDF to Word Doc Converter

Chất lượng chuyển đổi của Free PDF to Word Doc Converter (Free PDF2Doc) khá tốt.  Bạn không cần phải chờ đợi lâu để chuyển đổi file PDF sang Word. Giao diện của phần mềm được thiết kế đơn giản. Phần mềm này có thể so sánh với PDF to Word Converter trước đây của hãng Nitro. Sau này hãng Nitro chuyển  PDF to Word Converter thành trang chuyển đổi. Xét về dung lượng, Free PDF2Doc là phần mềm nhẹ nhất trong tất cả những phần mềm chuyên chuyển đổi từ PDF sang Word. Dung lượng chưa đến 2MB. Free PDF2Doc sẽ là sự lựa chọn đáng kể nếu bạn muốn có phần mềm gọn nhẹ. Hiện phần mềm Free PDF2Doc là phần mềm miễn phí.

Giao diện Free PDF to Word Doc Converter

Link download : Free PDF to Word Doc Converter

Able2Extract

Một phần mềm trả phí đáng để bạn dùng thử. Bạn đã từng đau đầu như thế nào về chuyện khi chuyển đổi file sang Word thì file bị lỗi xuống dòng, ngắt dòng không hợp lí, các bảng biểu hẹp trông như chúng vừa giảm cân.

Able2Extract giải quyết cho bạn trọn vẹn những điều này. Phần mềm hoạt động cực hiệu quả. Sự mạnh mẽ của phần mềm này được thể hiện ngay cả với bản dùng thử. Bạn sẽ ngạc nhiên cho xem. Hiệu năng của Able2Extract là rất đáng nể.

Able2Extract

Nếu sở hữu Able2Extract trong máy thì bạn sẽ không cần lo lắng những khi cần chuyển đổi file PDF nữa. Phần mềm hiện đang Investintech. Investintech là một trong những công ty chuyên cung cấp các giải pháp PDF dành cho tất cả mọi người trên thế giới. Hiện phiên bản trả phí của Able2Extract có tên Able2Extract Professional đã có phiên bản thứ 11.

Link download bản thử : Able2Extract

PDF Shaper

Đây là phần mềm miễn phí tương đối kém tiếng hơn so với tất cả phần mềm trong bài viết. Giao diện của PDF Sharper không gây rối mắt. PDF Shaper chính là phần mềm có khả năng chuyển đổi tốt nhất ở các file Word có dạng RTF. Phần mềm nhẹ không kém so với những phần mềm trong bài viết. Ngoài ra PDF Shaper còn hỗ trợ người dùng bảo mật cho các tập tin thông qua PDF Security. Hiện PDF Shaper có hai phiên bản là miễn phí và tính phí.

PDF Shaper

Link download : PDF Shaper

1-2-3 PDF Converter

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến phần mềm chuyển đổi siêu mạnh mẽ này. Hiện 1-2-3 PDF Converter có 4 phiên bản bao gồm Premium, PDF Converter, PDF Creator, Word Converter. Phiên bản PDF Converter cho phép bạn chuyển đổi từ PDF sang các định dạng file khác. Thời gian chuyển đổi của 1-2-3 PDF Converter khá nhanh. Bạn không cần phải sợ tốn thời gian. Hiện phần mềm đang được chính 123PDF Converter quản lí. Phần mềm cho phép bạn tải bản dùng thử. Hiển nhiên, bạn sẽ phải để lại tên và địa chỉ email trước khi tải bản dùng thử.

123 PDF Converter

Nếu bạn muốn mua phần mềm 1-2-3 PDF Converter thì hiện nó có giá là 79.90 USD. 

Link download : 1-2-3 PDF Converter

Link download : 1-2-3 PDF Converter

0