21/06/2018, 15:05

Hai phần mềm phá pass PDF tốt nhất trên thị trường

Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng bạn lại quên mật khẩu bạn đã đặt cho file PDF của bạn. Bạn chỉ phát hiện ra điều này khi người bạn của bạn yêu cầu bạn gửi cho họ phần tài liệu đó. Nhưng người bạn của bạn không mở được file do không có mật khẩu. Người bạn đó gọi điện thoại hỏi bạn. Ban chỉ kịp nói ...

Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng bạn lại quên mật khẩu bạn đã đặt cho file PDF của bạn. Bạn chỉ phát hiện ra điều này khi người bạn của bạn yêu cầu bạn gửi cho họ phần tài liệu đó. Nhưng người bạn của bạn không mở được file do không có mật khẩu. Người bạn đó gọi điện thoại hỏi bạn. Ban chỉ kịp nói rằng mình đã quên mật khẩu. Điều này thật tệ. Chẳng ai muốn rơi vào tình huống  này. Bởi khá là khó chịu để có thể chấp nhận rằng bạn chẳng thể mở file do chính bạn đã đặt mật khẩu. Còn chuyện gì tồi tệ hơn chuyện này nữa.

Bạn sẽ nghĩ đến chuyện phá pass PDF. Thật ra Tải Office thấy phá pass PDF không khó. Chỉ cần vài phần mềm hoặc vài trang chuyển đổi là bạn có thể thực hiện được. Bạn không cần phải suy nghĩ nếu đã lỡ quên pass. PDF vốn không có chức năng lấy lại mật khẩu cho bạn. Vì vậy, bút sa là gà chết. Bạn lỡ quên thì chỉ còn cách phá pass PDF đó thì mới lấy tài liệu được.

Hiện nay trên thị trường có nhiều phần mềm hỗ trợ người dùng phá pass PDF. Phần mềm chất lượng thì khá ít. Hiển nhiên, các phần mềm này sẽ không xuất hiện nhan nhản trước mặt bạn. Chúng sẽ chơi trốn tìm với bạn. Nếu bạn chưa biết phần mềm hoặc trang chuyển đổi giúp bạn phá pass PDF cực nhanh thì bạn nên tham khảo những trang chuyển đổi và phần mềm dưới đây.

PDFUnlock

Đây cũng là một trang chuyên về mở khoá các file PDF bị khoá bằng mật khẩu. Trang chuyển đổi này cho phép bạn thực hiện nhiều lần phá pass. Tuy nhiên mỗi lần phá pass chỉ được phá 1 file duy nhất. Nếu bạn có 3,4 thì bạn phải thực hiện lặp đi lặp lại các bước trên. PDFUnclock sẽ giúp bạn hoàn thành những điều mà bạn đã quên. Tốc độ phá pass của PDFUnclock tương đối nhanh trung bình thì khoảng 3 phút. Sau khi hoàn thành thì PDF Unclock sẽ tự động tải file về máy cho bạn. Quá tiện đúng không.

PDF Unlock

Link download: PDFUnlock

PDF Password Cracker

Đây là phần mềm phá pass dành cho những người dùng không thích sử dụng các trang chuyển đổi trực tuyến. Phân mềm cung cấp cho bạn giải pháp hoàn hảo cho những vấn đề nan giải của bạn. Bạn không cần phải lo lắng khi đã sử dụng PDF Cracker. PDF Cracker dễ sử dụng, bạn sẽ không gặp trở ngại với phần mềm này. Bên cạnh đó chúng còn được cài đặt dễ dàng, nhanh chóng. Tuy nhiên nếu bạn đã sử dụng phần mềm này thì bạn phải còn nhớ một chút về mật khẩu của bạn. Giống như là mật khẩu của bạn có gồm chữ viết hoa hay không, có kèm theo số hoặc kí tự đặc biệt không. Phần mềm sẽ tự dò password của bạn thông qua từ khoá hoặc là phần mềm sẽ tự kết hợp để phá password cho bạn.

PDF Password Cracker

Việc này mất nhiều thời gian. Bạn có thể tuỳ chỉnh các loại tìm kiếm mật khẩu để tiết kiệm thời gian tìm kiếm.

Link download : PDF Password Cracker

Hai phần mềm trên thuộc dạng tốt nhất cho việc xoá mật khẩu cho file. Thông thường việc phá pass này diễn ra khá lâu. Bạn cần phải có một chút kiên nhẫn cho việc phá pass. Nếu bạn vẫn còn nhớ mật khẩu và chỉ muốn gở bỏ do sử dụng khó khăn thì bạn chỉ cần sử dụng Small PDF là được. 

Trên thực tế thì hai phần mềm đều hoạt động theo phá pass từ từ. Bạn không thể hối thúc cả hai phần mềm này.Hi vọng với hai phần mềm trên bạn có thể phá pass dễ dàng hơn. Bạn sẽ không cần phải bỏ đi file PDF đó. Bạn chỉ cần phá pass là xong. Không cần phải tải lại file hoặc tìm mật khẩu cho fie PDF đó. Hãy dùng hai phần mềm trên, chúng sẽ giải quyết triệt để cho bạn.

0