21/06/2018, 15:05

Hướng dẫn chuyển PDF sang Excel cực nhanh, cực gọn [Kèm Video]

PDF đã chứng tỏ được sức mạnh trong việc bảo mật tài liệu. Tránh được những trường hợp rắc rối do không sử dụng cùng phiên bản Word, Excel. PDF tiện lợi. Giúp bạn chia sẻ tài liệu dễ dàng. PDF có nhiều ưu điểm. Tính bảo mật của PDF rất cao nên bạn không thể chỉnh sửa tài liệu. Nếu tài liệu bạn có ...

PDF đã chứng tỏ được sức mạnh trong việc bảo mật tài liệu. Tránh được những trường hợp rắc rối do không sử dụng cùng phiên bản Word, Excel. PDF tiện lợi. Giúp bạn chia sẻ tài liệu dễ dàng. PDF có nhiều ưu điểm. Tính bảo mật của PDF rất cao nên bạn không thể chỉnh sửa tài liệu. Nếu tài liệu bạn có xảy ra sai sót thì quả là tệ hại, nhất là đối với bảng tính Excel. Excel là phần mềm tính toán hay. Nhờ Excel bạn dễ dàng hoàn thành việc tính toán trong thời gian ngắn. Sai sót trong Excel có thể sẽ kéo theo hàng loạt công thức sẽ không tính toán được.

Bạn không thể ngồi hàng tiếng để chỉnh sửa một bảng tính Excel bằng file PDF. Tốn thời gian và hiệu quả không cao. Trong khi đó bạn chỉ cần tốn khoảng 2 phút để sở hữu file Excel. Việc chỉnh sửa sai sót của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Việc chuyển đổi các file PDF sang các file khác khá nhanh bằng trang chuyển đổi công cụ hoặc phần mềm chuyển đổi. Trang công cụ chuyển đổi PDF sang Excel hiện nay khá nhiều. Trang chuyển đổi không gây ra lỗi font chữ vẫn được ưu tiên hàng đầu. Lỗi font sẽ khiến bạn phải chỉnh sửa font chữ, Word thì không tốn bao nhiêu thời gian. Excel thì bạn cần nhiều thời gian để chỉnh sửa hơn.

Tải Office cho rằng PDF to Excel là trang chuyển đổi đáng tin cậy dành cho bạn. PDF to Excel do hãng Nitro quản lí cho phép bạn chuyển đổi nhanh tài liệu của bạn. Bạn không cần phải làm gì cả bởi PDF to Excel sẽ làm cho bạn. Bạn chỉ việc nhấn nút là có ngay tài liệu bạn cần.

Các bước chuyển PDF sang Excel

 Bước 1:  Nhập vào thanh địa chỉ trang công cụ chuyển đổi pdftoexcelonline.com để tìm đến website chuyển đổi trực tiếp do hãng Nitro quản lí. Hãy chú ý. Phần bên trái là phần bạn sẽ thực hiện việc chuyển PDF sang Excel.

Chọn file bạn muốn chuyển đổi

Đầu tiên hãy chọn tập tin PDF mà bạn cần công cụ PDF to Excel chuyển đổi bằng cách nhấn chọn Select your file. Cửa sổ mới sẽ xuất hiện và bạn chọn file mà bạn cần chuyển đổi.

Bước 2: Công cụ này không cho phép chuyển đổi trực tiếp lấy ngay như nhiều trang khác. Bạn cần nhập email của bạn vào ô Email convert file to để nhận được file đã chuyển đổi sau khi công cụ chuyển đổi xong. Cuối cùng bạn chỉ việc nhấn Convert Now và chờ đợi trong giây lát.

Điền email

Ấn Convert dể chuyển đổi

Sau khi việc chuyển đổi thành công một thông báo sẽ được nhà sản xuất gởi đến bạn. Với nội dung thông báo cho bạn về việc họ đã chuyển file Excel bạn cần vào email của bạn.

Thông báo chuyển đổi xong

Bước 3: Check mail và download file Excel của bạn bằng cách nhấn chọn Download the document. Bạn có thể kiểm tra xem file có bị lỗi font chữ hay không. Trong trường hợp khi bạn nhấp chọn vào Download the document mà không thấy chúng hoạt động hay tự động nhảy sang tab mới thì bạn có thể sử dụng đường link ở dưới nút Download the document để tải tập tin của bạn.

Cũng cần lưu ý rằng bạn không thể chuyển đổi một lượng tài liệu có dung lượng quá lớn. Cụ thể với dịch vụ miễn phí chuyển đổi của nitro thì bạn chỉ có thể chuyển PDF sang Excel khi tập tin có dung lượng dưới 5MB (tương đương 5000 KB).

PDF to Excel giúp bạn giải quyết được hàng tá vấn đề. Bạn không cần mất nhiều thời gian vào việc chuyển đổi qua lại giữa các tài liệu nữa. Dù dung lượng chuyển đổi Nitro cấp cho PDF to Excel không nhiều. Dẫu vậy PDF to Excel vẫn đáp ứng được nhu cầu chuyển đổi cho bạn. Bạn có file Excel nặng hơn 5MB. Vấn đề này sẽ được giải quyết trong phần sau của bài viết.

Hãy xem video để hiểu cơ chế hoạt động của PDF to Excel

0