21/06/2018, 15:05

Top các phần mềm nối file PDF tốt nhất dành cho bạn

Cắt file trong PDF luôn cần thiết. Bởi đôi lúc không cắt file thì không được. Nếu không cắt rất có thể bạn sẽ phải chịu trận với những PDF có dung lượng lượng lớn. Điều này khó chịu thật. Sau khi cắt xong bạn chợt nhận ra mình thiếu một số trang trong file PDF vừa cắt được. Bạn tiếp tục cắt thêm ...

Cắt file trong PDF luôn cần thiết. Bởi đôi lúc không cắt file thì không được. Nếu không cắt rất có thể bạn sẽ phải chịu trận với những PDF có dung lượng lượng lớn. Điều này khó chịu thật. Sau khi cắt xong bạn chợt nhận ra mình thiếu một số trang trong file PDF vừa cắt được. Bạn tiếp tục cắt thêm một lần nữa. Sau đó bạn cần nối file lại để có được số trang mà bạn mong muốn.

Trường hợp này bạn có thể sử dụng Foxit Reader để nối file lại với nhau. Còn nếu bạn muốn nối nhiều file hơn trong cùng một lúc bạn nên tìm đến phần mềm sẽ tốt hơn. Để sử dụng được tính năng nối file  của Foxit Reader thì bạn phải để các tập tin trong cùng một thự mục. Điều này có vẻ khá dễ dàng. Nhưng với số lượng file quá nhiều thì bạn không thể nào cứ ngoài Copy – Paste được.

Lúc này các phần mềm nối file sẽ giúp bạn nhiều hơn so với Foxit Reader, Nitro Pro hay Adobe Reader. Phần mềm nối file PDF trên thị trường công nghệ hiện nay nhiều. Thế nên bạn sẽ có chút bối rối khi không biết đâu là phần mềm tốt nhất để nối file. Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm để thực hiện nối file thì Tải Office giới thiệu đến bạn các phần mềm nối file dưới đây rất đáng quan tâm.

7 PDF Split And Merge

Phần mềm nối file này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đặc biệt nhất. bạn không cần phải chờ đợi quá lâu để có một file PDF được nối hoàn chỉnh. Phần mềm có khả năng nối nhiều file cùng một lúc. Phần mềm này không bắt buộc bạn phải cài vào máy tính. Đây là phần mềm Portable. Tức là bạn có thể đem theo phần mềm này bất cứ lúc nào trong một ổ cứng di động. Đây chính là ưu điểm để giúp phần mềm này được sử dụng tại nhiều máy tính khác nhau mà không cần phải tiến hành cài đặt lại trên máy tính khác nhau.

7 PDF Split And Merge

Link download :  7 PDF Split And Merge

Icecream PDF Split And Merge

Phần mềm nối file nhỏ gọn này sẽ giúp bạn giải quyết được việc nối từng file nhỏ một cách nhanh chóng. Đây là phần mềm tiết kiệm được nhiều thời gian nhất dành cho bạn. Phần mềm dành cho bạn nhiều tuỳ chọn khác nhau để nối hoặc cắt file. Bên cạnh đó phần mềm này còn giúp bạn xoá những trang thừa trong văn bản PDF.

Icecream PDF Split And Merge

Link download : Icecream PDF Split And Merge

Batch PDF Merge

Đây là phần mềm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Phần mềm Batch chuyên nối file. Chính vì vậy mà bạn chỉ cần sử dụng duy nhất một nút Merge trong Batch là bạn có thể nối nhiều file nhỏ trở thành một file lớn hoàn hảo. Phần mềm này được xem là phần mềm nối file nhanh nhất hiện nay. Mức độ nối file của Batch phải nói là đáng kinh ngạc. Cộng với việc không giới hạn các file được nối. Bạn cứ thoải mái sử dụng phần mềm không cần bận tâm đến bất cứ vấn đề giới hạn.

Batch PDF Merge

Link download : Batch PDF Merge

PDF Split or Merge

Phần mềm hoạt động hiệu quả và cho phép bạn cắt và nối file PDF dễ dàng. Đây không phải là phần mềm ấn tượng nhất nếu so với Batch hay 7 PDF Split. Các file nhỏ sẽ được nối lại với nhau trở thành một file lớn. PDF Split or Merge mang vẻ ngoài không hấp dẫn và ấn tượng nhưng đây chính là một phần mềm cắt, nối file chuyên nghiệp. PDF Split or Merge luôn hiệu quả trong mọi tình huống. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi sở hữu phần mềm này trong máy tính.

PDF Split or Merge

Link download: PDF Split or Merge

Trên đây là 4 phần mềm sẽ khiến bạn hài lòng khi thực hiện nối file PDF. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng với các phần mềm này. Nối file là một chuyện cực kì dễ. Giờ đây bạn không cần lo lắng tìm kiếm giải pháp để nối file PDF nữa.

0