21/06/2018, 15:05

Hướng dẫn tải phần mềm chuyển đổi 1-2-3 PDF Converter [Kèm Video]

Phần mềm chuyển đổi trực tuyến khá tiện lợi. Hầu như các trang chuyển đổi trực tuyến ngày nay đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Đa phần thì các trang chuyển đổi trực tuyến luôn có những yêu cầu riêng đối với người dùng. Đa phần các trang chuyển đổi đều giới hạn số lần bạn được chuyển đổi tài ...

Phần mềm chuyển đổi trực tuyến khá tiện lợi. Hầu như các trang chuyển đổi trực tuyến ngày nay đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn. Đa phần thì các trang chuyển đổi trực tuyến luôn có những yêu cầu riêng đối với người dùng.

Đa phần các trang chuyển đổi đều giới hạn số lần bạn được chuyển đổi tài liệu. Với Small PDF thì phần mềm chỉ cho phép bạn chuyển đổi 2 tài liệu trong 1 tiếng. Đối với Comet Docs thì trang chỉ cho phép bạn chuyển đổi 5 lần trong 1 tuần. Tức là nếu bạn có nhiều tài liệu hơn thì bạn phải chờ đến tuần tiếp theo hoặc giờ kế tiếp để được chuyển đổi. Nếu không phải gới hạn số lần thì cũng sẽ giới hạn dung lượng bạn được chuyển đổi. Có thể là chỉ cho chuyển đổi từ PDF sang Word hoặc Excel. Một số trang chuyển đổi cho phép bạn chuyển DWG sang PDF.

Nếu bạn chuyển đổi những file có dung lượng nhẹ hoặc số lượng file chuyển đổi không quá lớn, Tải Office khuyên bạn nên dùng các trang chuyển đổi sẽ nhanh chóng hơn.

Nếu bạn cần chuyển đổi tài liệu để chỉnh sửa với thời gian hạn hẹp, bạn vẫn có thể dùng. Chỉ trong trường hợp bạn có 1,2 tài liệu cần chuyển gấp. Nếu bạn có nhiều hơn. Xin chia buồn. Bạn phải mất thời gian tìm trang chuyển đổi khác. Trường hợp nếu bạn đã thử qua hết tất cả các trang chuyển đổi tốt.Bây giờ làm sao đây?

Giải pháp cho bạn trong trường hợp này chỉ còn phần mềm mà thôi. Phần mềm chuyển đổi hiệu quả khi bạn cần chuyển đổi nhanh một tài liệu nào đó với dung lượng lớn hoặc bạn cần chỉnh sửa tài liệu với thời gian không cho phép. Phần mềm chuyển đổi có thể giúp bạn chuyển đổi nếu lỡ cáp quang bị đứt hay wifi bạn hay dùng một ngày đẹp trời bỗng bị hư hỏng.

Trong số hàng loạt phần mềm chuyển đổi trên thị trường hiện nay thì bạn sẽ khó nhận biết được đâu là phần mềm chuyển đổi chuyên nghiệp. Việc chuyển đổi PDF sang Word sẽ giúp bạn chỉnh sửa tài liệu nhanh chóng. Tải Office tin rằng 1-2-3 PDF Converter sẽ là cứu tinh của bạn.

Đây là phần mềm chuyển đổi file PDF sang Word dễ thao tác và nhanh chóng. 1-2-3 PDF Converter là sự lựa chọn ổn cho bạn. Hiện 1-2-3 Converter có 3 phiên bản khác nhau. Ngoài ra còn có phiên bản 1-2-3 Converter Premium. Converter Premium không cho phép người dùng tải bản dùng thử, 3 phiên bản còn lại đều cho phép tải bản dùng thử. Phiên bản tốt nhất dành cho bạn hiện nay là 1-2-3 PDF Converter.

Phần mềm này cho phép bạn chuyển đổi file từ PDF sang Word nhanh chóng. Bạn chỉ cần chờ trong vài phút là có ngay file Word. Giao diện phần mềm thân thiện và dễ dùng. Bạn không cần mất thời gian để tìm hiểu về cách chuyển đổi trong lần đầu tiên sử dụng.

Hướng dẫn download và cài đặt 1-2-3 PDF Converter

Bước 1: Nhập địa chỉ 123pdfconverter.com vào thanh địa chỉ trên trình duyệt bạn đang dùng.

Bước 2: Bạn nhìn lên góc phải của trang web sẽ thấy phần Free Trial- Download Now. Bạn ấn vào Free Trial để đến trang tải bản dùng thử.

Chọn mục Free Trial

Bước 3: Bạn điền địa chỉ email, tên và số điện thoại rồi nhấn nút Submit. Đây là một cách để 123 PDF Converter lấy thông tin của bạn. Sau khi bạn cài đặt thành công phần mềm bạn cần nhập tên và email vào để hoàn thành cài đặt.

Nhập thông tin đầy đủ sau đó nhấn Submit

Bước 4: Bạn ấn vào dòng link Download your 123 PDF Converter để đến trang download phần mềm. 

Nhấn vào link để tải phần mềm

Sau đó bấm vào nút Download Now để tiến hành tải phần mềm về máy. Phần mềm sẽ tự được tải về máy.

Nhấn Download Now để tải phần mềm

Nếu bạn không thấy phần mềm được tải về bạn có thể bấm vào dòng Restart your download để tiến hành tải phần mềm. Chờ một chút đễ phần mềm được tải về máy tính của bạn.

Hãy xem video hướng dẫn để biết cách download phần mềm.

0