15/06/2018, 11:03

Full bảng màu son 3CE Red Recipe được yêu thích nhất cực kỳ chất

Nếu bạn là tín đồ của son đỏ lại là fan của 3CE thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua 5 sắc son đỏ tôn da trong bảng màu son 3CE Red Recipe. Với 2 thỏi chất son satin (bóng nhẹ) và 3 thỏi chất matte (lì) chắc chắn sẽ làm bạn chết mê chết mệt đó. Dưới đây là bảng màu son 3CE Red Recipe đầy đủ, mọi ...

bang-mau-son-3ce-rep-recipe

Nếu bạn là tín đồ của son đỏ lại là fan của 3CE thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua 5 sắc son đỏ tôn da trong bảng màu son 3CE Red Recipe. Với 2 thỏi chất son satin (bóng nhẹ) và 3 thỏi chất matte (lì) chắc chắn sẽ làm bạn chết mê chết mệt đó.

Dưới đây là bảng màu son 3CE Red Recipe đầy đủ, mọi người cùng tham khảo nhé.

bang-mau-son-3ce-rep-recipe

bảng màu son 3CE Rep Recipe

Red Recipe thuộc BST son thỏi mới ra mắt của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng 3CE. 3CE không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo tại Hàn, dòng sản phẩm này còn được chị em trên khắp thế giới chào đón nồng nhiệt. Khoác trên mình thiết kế của thỏi son vuông 3CE Red Recipe gây ấn tượng bởi lớp vỏ đỏ nổi bật, thế hiện đúng với màu son thật phía trong là một ưu điểm của 3CE.

Bảng màu son 3CE Red Recipe

Màu 211 (Đỏ cam)

3CE Red Recipe #211 Dolly là thỏi son đỏ cam thiên đỏ, rất thích hợp với những bạn gái sở hữu nước da tối, màu son sẽ làm bừng sáng khuôn mặt của bạn mà không mất đi nét quyến rũ vốn có.

Son 3CE Red Recipe màu đỏ cam dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm, từ nhẹ nhàng nữ tính tới năng động trẻ trung đều rất thích hợp

Là một trong 2 thỏi son sở hữu chất satin nên 3CE Red Recipe #211 với chất son mềm mịn, màu son lại tươi trẻ nên được những nàng môi khô hay những ai thích bờ môi căng mọng lựa chọn rất nhiều

Với thỏi son #211  bạn hoàn toàn có thể dùng để đánh son lòng môi hay cả môi đều rất hoàn hảo

son-3ce-#211-dolly

Màu #211-Dolly

Đặc biệt, 3CE Red Recipe #211 Dolly là thỏi son có phần hiệu ứng bóng nhẹ khi lên môi lại vô cùng mịn mướt, không bột gợn, rất dễ tán hợp với nhiều bạn gái lần đầu làm quen với makeup.

Màu 212 ( Đỏ tươi)

3CE Red Recipe #212 Moon – đây là màu đỏ tươi truyền thống mặc dù không quá sáng nhưng vẫn tuyệt đối rực rỡ giúp bạn nâng tone da rất hiệu quả.

Với chất son bóng nhẹ, son #212 chính là thỏi son bán chạy hàng đầu trong BST son 3CE Red Recipe. Xu hướng màu son 2017  đã quay lại với thỏi son mang tone đỏ như đỏ tươi, đỏ nhung, đỏ trầm,…thay thế cho xu hướng son nude thịnh hành trong năm 2016

Giống với #211, son 3CE Red Recipe màu đỏ tươi sở hữu chất son satin chứa dưỡng nên khi dùng nó sẽ đem lại hiệu ứng môi căng bóng, mềm mướt

son-3ce-#212-moon

màu son #212-Moon

Màu đỏ tươi của #212 thích hợp với mọi tone da, phong cách trang điểm. Bởi vậy nếu không là fan cuồng của thỏi son lì thì bạn hoàn toàn có thể sở hữu thỏi son màu đỏ tươi mềm mại và tuyệt đẹp trong bộ sưu tập son của 3CE.

Với những thỏi son thuộc bảng màu son 3CE Red Recipe trông bạn sẽ trỏ nên quyến rũ và sexy hơn

Màu 213 (Đỏ hồng đất)

Những thỏi son màu đỏ hồng thường dễ dùng cho mọi loại da, vừa mang đến sự nổi bật nhưng lại tạo được nét tươi trẻ, dễ thương hơn so với những thỏi son đỏ thuần.

Son 3CE Red Recipe #213 Fig – nếu bạn yêu thích nhưng tông màu lạ nhưng sợ “mạo hiểm” nhan sắc thì #213 chính là thỏi son hay ho mà bạn nên cân nhắc. Em này là màu đỏ tươi lai giữa nâu đất và hồng trong đó tỉ lệ đỏ lại nhiều hơn hẳn. Bên cạnh tông màu lạ em này còn sở hữu chất son mướt, dưỡng khá  thuộc kết cấu satin thiên lì khá ấn tượng

son-3ce-#213

màu #213-Fig

Điểm nổi bật nhất về màu son #213 chính là sự hòa quyện của 3 tone màu: đỏ + hồng + nâu, trong đó sắc đỏ chiếm tỉ lệ lớn

#213 thích hợp cho bạn sử dụng hàng ngày với lối trang điểm nhẹ nhàng. Ngoài ra với Son 3CE Red Recipe màu đỏ hồng đất bạn hoàn toàn có thể biến hóa với cách đánh son lòng môi hay cả môi đều rất đẹp

Son 3CE Red Recipe #213 Fig sở hữu chất son lì, so với 2 màu son #214 và #215 thì ở #213 có chứa một chút son dưỡng nhẹ.

Màu 214 (Màu đỏ tươi)

Son 3CE Red Recipe #214 Squeezing – sự kết hợp nhuyễn giữa 3 tone đỏ – cam và hồng tạo nên chất son vô cùng năng động, trẻ trung, #214 không chỉ hợp với mọi tone da Châu Á mà với cả những cô nàng mắt xanh môi trầm Châu Âu cũng rất hợp. Sắc son tươi trẻ cộng thêm chất son lì với khả năng lên màu và độ bám của son cực tốt.

Nếu như #212 là son màu đỏ tươi với chất satin (chứa dưỡng) thì #214 chính là thỏi son đỏ tươi dành riêng cho những cô nàng fan của son lì.

son-3ce-#214

màu #214-Squeezing

Màu đỏ tươi của Son 3CE Red Recipe #214 Squeezing cũng dễ dàng hơn để sử dụng trong nhiều trường hợp với nhiều phong cách makeup, #214 là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cô gái.

Màu 215 (Màu đỏ thẫm)

Son 3CE Red Recipe #215 Ruby Tuesday – với tông đỏ trầm nhất. Đây là thỏi son lì màu đỏ lạnh quyền lực và sang chảnh nhất nhì BST. #215 không quá phô trương, càng không phải bánh bèo, một chút lạnh lùng đầu môi khiến bạn trở nên quyến rũ và có sức hút hơn bao giờ hết.

Trên hết #215 với màu đỏ lạnh hơi trầm chính là một trong những Hot Trend nổi bật năm 2017, nếu như bạn muốn bắt kịp thời đại thì tại sao không tậu cho mình thỏi son mạnh mẽ đầy linh hoạt thế này nhỉ?

Son 3CE Red Recipe màu đỏ thẫm sở hữu chất son lì màu đỏ đậm hơi trầm hiện đang sốt rần rật

So với thỏi son 3CE #214 thì #215 có phần kén da hơn một chút. Thông thường màu son đỏ đậm sẽ phù hợp hơn với những cô nàng có nước da trắng cùng cách trang điểm đậm, tạo nên sự quyến rũ, sang chảnh,…

son-3ce-#215-ruby-tuesday

màu #215-Ruby Tuesday

Với Son 3CE Red Recipe #215 Ruby Tuesday bạn hoàn toàn có thể biến tấu linh hoạt với nhiều lối đánh son như lòng môi hay cả môi. Nếu không muốn màu son trở nên quá đậm thì bạn nên đánh son một lớp thôi nhé.

Đánh giá chung về bảng màu son 3CE Red recipe

bang-mau-son-3ce

5 màu son 3Ce dự sẽ làm mưa làm gió năm 2017

5 màu son thuộc bảng màu son 3CE Red Recipe đều là màu cực dễ dùng, thích hợp với nhiều tone da. Với đầu son dạng vát và chất son mướt mịn, các cô nàng của chúng ta có thể thoải mái dùng son 3CE Red Recipe để kẻ viền cũng như tán màu môi từ ombre đến full mà không cần dùng cọ. Nhưng để sở hữu một đôi môi đẹp căng mướt, các nàng chớ quên ba bước cơ bản này trước khi đánh son nha, đó là: tẩy da chết môi – dùng son dưỡng – và tán lớp mỏng kem che khuyết điểm.

0