15/06/2018, 11:02

Bảng màu son 3CE Lily Maymac với nhóm màu son mới nhất hiện nay

Là dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng 3CE lại kết hợp cùng Lily Maymac, Son 3CE Lily Maymac Matte Lip Color với chất son lì và khả năng bám cũng như giữ màu cực tốt là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng fan cuồng của son lì. Bảng màu son 3CE Lily Maymac Matte Lip Color với 3 màu: ...

son-3ce-lily-maymac-3

Là dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng 3CE lại kết hợp cùng Lily Maymac, Son 3CE Lily Maymac Matte Lip Color với chất son lì và khả năng bám cũng như giữ màu cực tốt là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng fan cuồng của son lì. Bảng màu son 3CE Lily Maymac Matte Lip Color với 3 màu: Hồng đào, cam đất và đỏ đất đang là những màu son làm mưa làm gió năm 2017

Thiết kế son 3CE Lily Maymac

son-3ce-lily-maymac-3

Son 3CE Lily Maymac

  • Vỏ ngoài ấn tượng: Vẫn giữ nguyên mẫu thiết kế của thỏi son vuông truyền thống thế nhưng vỏ ngoài của 3CE Lily Maymac Matte lại được cải tiến rõ rệt về màu sắc, màu vàng hồng không những long lanh, mà còn phản ánh được đẳng cấp của dòng son nude cực đỉnh này
  • Ngoài tên thương hiệu 3CE in nổi trên mặt chính thì còn có tên của “bông hồng lai” Lily Maymac in nghiêng ở phần thân cực kì nổi bật và xinh xắn.
  • Hiện tại bảng màu son 3CE Lily Maymac Matte Lip Color bao gồm 3 màu nude lì cực đẹp và là những màu son hot trend của năm như:  Holy Rose (mã màu #118 – đỏ đất), Hold On (mã màu #119 – hồng đào) và Warm&Sweet (mã màu #908 – cam đất)
  • Chất son: nổi tiếng với những thỏi son lì nhưng chất son mềm mịn, mướt môi có khả năng bám và giữ màu cực tốt. Vậy nên chẳng bất ngờ gì khi những thỏi son 3CE Lily Maymac mẫu mới này có chất son lì khi đánh lên trông rất mịn, độ lì có thể sánh ngang với son Mac

3 màu son thuộc bảng màu son 3CE Lily Maymac

bang-mau-son-3ce-lyli-maymac

                           Bảng màu son 3CE Lily Maymac

Màu #118 – Holly Rose ( màu đỏ đất )

#118 là màu son hứa hẹn sẽ trở thành hot trend trong năm 2017 này. Hiện tại màu đỏ đất khá hiếm gặp ở các dòng son khác, đa số chúng ta thường thấy những màu son nude như hồng đất hay cam đất chứ ít khi thấy màu đỏ đất.

son-3ce-lily-maymac-118

Màu #118 – Holly Rose ( màu đỏ đất )

Holly Rose #118 được đánh giá là màu son thích hợp với mọi loại da và cực dễ sử dụng.

Tuy không quá rực rỡ như những thỏi son có tone đỏ khác vì màu đỏ đất khá trầm nhưng 3CE Lily Maymac màu đỏ đất vẫn khiến bạn cực nổi bật và cuốn hút.

son-3ce-lilymaymac

Lily maymac cùng màu son #118

Chất son lì mịn mướt giúp cho những thỏi son 3ce Lily Maymac Matte Lip Color lên màu và bám màu cực chuẩn

Màu #119 – Hold On ( Màu hồng đào )

Hold On #119 là dòng sản phẩm màu hồng đào thuộc bảng màu son 3CE Lily Maymac và cũng là tone màu sáng nhất trong 3 màu son 3CE Lily Maymac Matte Lip Color.

3ce-lylymaymac-119

Màu #119 – Hold On ( Màu hồng đào )

Với một số màu son khác thì 3CE Lily Maymac màu hồng đào khá dễ sử dụng và đa phần phù hợp với mọi loại tone da.

son-3ce-lilymaymac-119.jpg

Lily maymac cùng màu son #119

Tuy nhiên với dòng sản phẩm 3ce Lily Maymac Matte Lip Color, màu hồng đào lại khá nhẹ, thích hợp hơn với những cô nàng có nước da trắng.

Màu #908 – Warm&Sweet ( Màu cam đất )

Cũng thuộc top những màu son hot 2016-2017. Màu cam đất cũng được đánh giá dễ sử dụng, phù hợp với nhiều tone da.
son-3ce-lilymaymac-908

Màu #908 – Warm&Sweet ( Màu cam đất )

Không quá khó để bạn chọn mua một thỏi son màu cam đất ưng ý của các hãng son khác như Espoir, Mac,….#908 của 3CE Lily Maymac có gì đặc biệt?
Thỏi son #908 – Warm&Sweet với màu son môi khá dễ sử dụng, là kết hợp của các tone màu son như nâu, hồng, cam tạo nên màu son #908 cực xinh yêu. Sắc nâu của #908 cũng không quá nhiều vì thế 3CE Lily Maymac màu cam đất được đánh giá là thỏi nude cam đất có màu khá tươi sáng.
bang-mau-son-3ce-lyli-maymac-908

Lily maymac cùng màu son #908

Các bạn đừng nên bỏ lỡ thỏi son tuyệt đẹp này nhé.

Son 3CE Lily Maymac có giá bao nhiêu?

Thật bất ngờ khi thỏi son tuyệt vời này chỉ có giá chưa tới 400k đâu nhé các bạn.

Hiện nay 3Ce Lily Maymac được bán với giá dao động khoảng 350.000vnđ.

0