30/05/2018, 15:22

Cơm trộn phô mai –Hàn Xẻng Style ngon ngon bổ dưỡng

Đối với người Việt Nam nói riêng cũng như người châu á nói chung thì cơm là một phần không thể thiếu trong bữa ăn hằng ngày. Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu một món cũng được làm từ cơm vừa đơn giản vừa tiện lời đặc biệt không kém phần bổ dưỡng đó chính là món Cơm trộn phô mai phong cách Hàn ...

Đối với người Việt Nam nói riêng cũng như người châu á nói chung thì cơm là một phần không thể thiếu trong bữa ăn hằng ngày. Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu một món cũng được làm từ cơm vừa đơn giản vừa tiện lời đặc biệt không kém phần bổ dưỡng đó chính là món Cơm trộn phô mai phong cách Hàn Xẻng luôn.

Các bạn không cần tốn quá nhiều công sức chuẩn bị, chỉ chút tí tẹo thời gian thôi mọi người sẽ có ngay bát cơm trộn phô mai Hàn Quốc nóng hổi và hấp dẫn rồi! Hãy cùng xoắn tay áo và cùng chúng tôi chế biến món này nào. Các bạn sẵn sàng chưa?

Nguyên liệu cho món Cơm trộn phô mai.

Để thực hiện món này các bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu như sau:

- Cơm: 1 bát.

- Tương cà: 20 gam.

- Tương ớt Gochujang  (nếu không có bạn cũng có thể sử dụng tương ót bình thường vẫn được nha): 15 gam

- Phô mai Mozzarella.

- Đường: 7 gam.

- Thịt nguội.

- Cá ngừ.

- Ngô hộp.

Cách làm món Cơm trộn phô mai tuyệt cú mèo

Bước 1: Cho cơm vào một niêu đất, sau đấy cho lần lượt các nguyên liệu cá ngừ (hoặc thịt nguội) và ngô vào đặt trên bếp và để ở lửa vừa.

Bước 2: Làm phần nước sốt. Các bạn trộn tương cà, tương ớt Gochujang và đường với nhau và khuấy đều lên.

Bước 3: Tiếp đến các bạn cho phần nước sốt vừa pha ở trên vào và rắc đều phô mai lên trên cùng mọi người nhé. Chỉ nhìn thôi mà mình đã thấy hấp dẫn lắm rồi!

Bước 5: Cuối cùng các bạn đun trên bếp  cho đến khi phô mai vừa bắt đầu tan chảy thì lập tức nhấc xuống bếp và dùng thìa trộn đều tất cả các nguyên liệu.

- Mách nhỏ: Nếu bạn không niêu đất đừng lo lắng. Các bạn cũng có thể cho vào 1 tô lớn (loại dùng được trong lò vi sóng ấy mọi người nhé). Mọi người cho vào lò vi sóng quay khoảng 1-2 phút cho đến khi phô mai chảy hết là được nhé. Sau khi quay xong, mọi người nhớ cẩn thận lấy tô cơm ra kẻo bị phỏng tay nhé! Nhà ai có lò nướng thì cũng có thể dùng nó để nướng lên nữa đấy!

Quéo quèo queo, cơm trộn phô mai đậm nét Hàn quốc vậy là đã xong rồi. Các bạn cảm thấy có khó không? Mình thấy dễ lắm luôn ý. Không cần nhiều thời gian, không cần nhiều công sức, 1 phút 30 giây có ngay cơm trộn thơm lừng, hấp dẫn đầy bổ dưỡng, đặc biệt thõa sức cho các bạn nữ sống ảo hoặc lấy lòng người yêu mình nhé. Hãy thực hiện ngay vào cuối tuần này các bạn nhé. Sẽ vô cùng thú vị đấy chúc các bạn thành công với món cơm trộn phô mai này.

0