15/06/2018, 10:50

Cách rửa mặt bằng nước vo gạo để làm đẹp da

Chắc chắn rằng hàng ngày có rất nhiều bạn sau khi vo gạo xong thì thường đổ phần nước đó đi mà không biết rằng trong nước vo gạo có chứa rất nhiều chất giúp làm đẹp cho làn da của bạn. Và để tìm hiểu những công dụng của nước vo gạo bạn hãy cùng đọc những kinh nghiệm thực tế dưới đây của mình nhé. ...

cach-rua-mat-bang-nuoc-vo-gao-de-lam-trang-da-mat

Chắc chắn rằng hàng ngày có rất nhiều bạn sau khi vo gạo xong thì thường đổ phần nước đó đi mà không biết rằng trong nước vo gạo có chứa rất nhiều chất giúp làm đẹp cho làn da của bạn. Và để tìm hiểu những công dụng của nước vo gạo bạn hãy cùng đọc những kinh nghiệm thực tế dưới đây của mình nhé.

Cách làm nước vo gạo đúng cách

Đầu tiên mình sẽ đổ 1 lượng nước vừa đủ vào trong gạo sau đó vo xơ gạo, thao tác này có tác dụng làm cho các chất bụi bẩn trong gạo được lọc đi và tất nhiên là chúng ta sẽ không dùng nước vo gạo này nhé. Bạn hãy bỏ đi phần nước vo gạo này và cho tiếp nước vào, đây mới chính là nước vo gạo mà chúng ta cần. Sau khi những chất bụi bặm đã được lọc đi hết thì ta sẽ cẩn thận vo nước gạo này. Khi nước chuyển thành màu trắng đục chứng tỏ các vitamin và khoáng chất đã hòa vào trong nước rồi đó. Bạn chắt nước vào một chiếc tô và sử dụng thôi nhé.

Cách rửa mặt bằng nước vo gạo

Cách thứ 1: Rất đơn giản thôi bạn hãy sử dụng nước vo gạo và rửa mặt vào buổi sáng, tối mỗi ngày sau đó rửa lại bằng nước sạch ta sẽ thấy làn da của mình đẹp lên trông thấy vì nước vo gạo có chứa vitamin B5 rất tốt cho da giúp tái tạo và làm sạch da. Một điều lưu ý là bạn cũng lên lưu ý là không nên để nước vo gạo qua đêm, như vậy sẽ không tốt đâu nhé.

cach-lam-dau-dua-nguyen-chatDầu dừa được coi là một loại dược phẩm rất tốt cho việc làm đẹp và để an toàn nhất thì bạn hãy tự học cho mình Cách làm dầu dừa nguyên chất tại nhà nhé!

Cách thứ 2: Ta sẽ thử làm mặt nạ bằng nước vo gạo nhé, sau khi chúng ta vo gạo xong thì ta chắt lấy nước vo gạo và để một khoảng thời gian nước vo gạo sẽ lắng xuống thành 2 phần, 1 phần nước trong ở bên trên, 1 phần nước đục bên dưới. Ta sẽ lấy phần nước đục và đắp lên mặt, để yên như vậy thì nước vo gạo sẽ khô và đóng thành lớp mặt nạ trên mặt của mình, sau khi khô xong ta sẽ đắp tiếp lớp thứ 2 như vậy là ta sẽ có được một lớp mặt nạ bằng nước vo gạo nguyên chất rất là tốt. Sau khi đắp khoảng 15 phút mình sẽ rửa lại bằng nước vo gạo trong và cuối cùng mình rửa lại bằng nước lạnh như vậy sẽ rất là tốt cho làn da của bạn nhé. Bạn lưu ý là không nên thực hiện quá nhiều mà chỉ nên làm 1 tuần 1 lần thôi nhé! Và trong khi thực hiện thì không được lấy tay bóc lớp mặt nạ ra sẽ làm tổn thương đến da của chúng ta đó.

Bạn thấy không, các chị em phụ nữ thường tốn rất nhiều tiền để mua các loại mỹ phẩm đắt tiền mà không biết rằng chính nước vo gạo có thể giúp chúng ta làm đẹp da một cách hiệu quả mà không gây tổn hại gì tới làn da của mình. Trong lần tới mình sẽ hướng dẫn bạn Cách làm mặt nạ sữa chua để đắp ở nhà, hãy cùng mình làm và trải nhiệm hiệu quả của nó nhé.

0