15/06/2018, 10:50

Cách chữa trị nẻ môi, nẻ mặt rất hiệu quả bằng mẹo

Trong những ngày hè nóng bức chúng ta thường ngồi điều hoà nhiều sẽ khiến cho da và môi chúng ta bị khô, lâu ngày sẽ dẫn tới nẻ môi, vậy phải làm sao để môi không bị nứt nẻ. Mình đã tìm được một số mẹo rất đơn giản để chữa trị tình trạng nẻ môi rồi, sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn nhé. ...

cach-chua-tri-ne-moi-ne-mat-hieu-qua-nhat

Trong những ngày hè nóng bức chúng ta thường ngồi điều hoà nhiều sẽ khiến cho da và môi chúng ta bị khô, lâu ngày sẽ dẫn tới nẻ môi, vậy phải làm sao để môi không bị nứt nẻ. Mình đã tìm được một số mẹo rất đơn giản để chữa trị tình trạng nẻ môi rồi, sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn nhé.

Cách thứ nhất: Bạn chạy ngay vào bếp lấy 1 chai dầu ô liu, ta lấy một chút dầu ô liu và xoa lên môi. Bởi vì trong dầu ô liu có vitamin và giúp da của chúng ta luôn được giữ ẩm.

Cách thứ hai: Rất đơn giản, bạn sẽ sử dụng mật ong, lấy một chút và xoa lên môi như vậy thì môi chúng ta sẽ không bao giờ bị nứt nẻ đâu. Tuy nhiên thì có một lưu ý là bạn không nên thấy mật ong ngọt mà liếm môi nhé bởi vì liếm môi nhiều cũng là một trong những nguyên nhân khiến môi chúng ta bị nứt nẻ đấy.

Cách thứ ba: Chúng ta sẽ pha chế một công thức rất là đặc biệt:

Đầu tiên bạn chuẩn bị một chiếc chén nhỏ sau đó cho vào 1 muỗm mật ong, thêm 1 muỗm nhỏ bột hạnh nhân, tiếp theo là 1 muỗm bột cacao. Sau đó ta trộn đều hỗn hợp này lên và xoa lên môi như vậy là môi của chúng ta sẽ không bị nứt nẻ mà còn giúp môi căng mịn nữa.

cach-dap-mat-na-dua-leo-dung-cachMùa đông rồi nên rất dễ bị nẻ các bạn hãy hết sức cẩn thận nhé, để chăm sóc da mặt của mình tốt hơn nữa thì sau đây mình sẽ hướng dẫn Cách đắp mặt nạ dưa leo đúng cách sao cho có hiệu quả nhất.

Một cách nữa dành cho các chị em phụ nữ là nếu trước khi trang điểm mà bạn thấy môi bị khô thì đừng vội dùng son mà đầu tiên ta sẽ sử dụng một lớp mỏng Vaseline lên môi và dùng giấy ướt lau đi cái lớp da chết trên môi, và bạn cũng đừng quên bôi một lớp kem dưỡng môi trước khi đánh môi son các bạn nhé. Như vậy chúng ta sẽ có một bờ môi luôn luôn quyến rũ.

Và tuyệt chiêu cuối cùng là bạn đừng quên uống nước mỗi ngày để cân bằng lượng nước trong cơ thể chúng ta nhé.

Vừa rồi là những mẹo nhỏ của mình để giúp các bạn Chữa và tránh được tình trạng môi bị nứt nẻ hy vọng sẽ giúp ích được cho các bạn. Trong lần tới mình sẽ hướng dẫn mọi người Mẹo chữa nấc cụt hiệu quả nhất. Các bạn nhớ xem và thực hiện để chăm sóc tốt nhất cho sức khoẻ của mình nhé.

0