15/06/2018, 10:50

Tác dụng của dầu dừa đối với da và tóc

Trong dầu dừa chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng tốt cho việc làm đẹp da và tóc của chúng ta vì vậy sẽ rất là uổng phí nếu chúng ta bỏ qua loại mỹ phẩm rất tốt từ thiên nhiên này. Trong bài viết dưới đây mình sẽ chỉ ra cho bạn thấy một số Tác dụng và cách sử dụng dầu dừa sao cho hiệu quả ...

tac-dung-cua-dau-dua-doi-voi-da-va-toc

Trong dầu dừa chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng tốt cho việc làm đẹp da và tóc của chúng ta vì vậy sẽ rất là uổng phí nếu chúng ta bỏ qua loại mỹ phẩm rất tốt từ thiên nhiên này. Trong bài viết dưới đây mình sẽ chỉ ra cho bạn thấy một số Tác dụng và cách sử dụng dầu dừa sao cho hiệu quả nhé.

Tác dụng của dầu dừa đối với da

Nếu bạn cảm thấy da của mình bị sần hay bị khô thì dầu dừa sẽ là một loại mỹ phẩm thiên nhiên rất tốt cho những vùng da này, cách làm đơn giản thôi chỉ cần trước khi đi ngủ chúng ta sẽ dùng một ít dầu dừa và xoa nhẹ lên vùng da bị khô sau đó mát xa nhẹ nhàng đảm bảo bạn sẽ có một làn da mịn và mềm mại.

Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn nên bôi dầu dừa đều đặn 3 lần 1 tuần thì đảm bảo chỉ trong khoảng thời gian ngắn thôi bạn sẽ nhận được sự thay đổi khác biệt trong làn da của chúng ta.

Tẩy trang lớp trang điểm

Việc tẩy trang sẽ vô cùng đơn giản nếu bạn sử dụng dầu dừa. Đầu tiên bạn lấy một miếng gạc bông gấp đôi lại và thấm vào trong dầu dừa, tùy thuộc vào lượng trang điểm trên mặt của chúng ta mà bạn lấy lượng dầu dừa nhiều hay ít, sau đó bạn kẹp miếng gạt bông vào 3 ngón tay và bôi nhẹ nhàng lên vùng cần tẩy trang. Khi đó lớp tẩy trang sẽ được lấy đi rất dễ dàng, không cần phải trà mạnh, không làm tổn thương đến da mặt và lại không mất nhiều thời gian của bạn. Sau khi đã hết lớp trang điểm thì chúng ta sẽ lấy một chiếc khăn giấy để thấm nước dầu dừa bởi vì nếu ta không thấm khô trước thì lúc rửa mặt lại mặt sẽ không được sạch hoàn toàn mà sẽ còn một lớp bóng dầu.

Tác dụng của dầu dừa đối với lông mi

Việc sở hữu một đôi lông mi dài và cong là ước mơ của rất nhiều các bạn gái tuy nhiên không phải ai cũng được ưu ái có đôi lông mi dài và dày. Có nhiều bạn sử dụng mi giả nhưng nếu dùng thường xuyên thứ nhất sẽ làm rụng lông mi, thứ hai sẽ làm nhăn lớp da trên mắt.

cach-giai-ruou-nhanh-va-hieu-qua-tot-nhat-bang-meoChắc hẳn các bà mẹ rất đau đầu và lo lắng mỗi khi ông xã của mình đi nhậu nhẹt rượu bia phải không? Nếu có những ông chồng như vậy thì bạn hãy đọc qua một số Cách giải rượu bia nhanh nhất để chăm sóc tốt hơn cho chồng mình nhé.

Giải pháp đơn giản nhất là chúng ta có thể làm dài lông mi bằng dầu dừa, bạn cũng lấy một miếng gạt bông đặt nhẹ nhàng bên dưới mi mắt dưới sau đó chúng ta sẽ dùng một cây tăm bông, chấm đầu tăm bông vào dầu dừa, sau đó bạn nhắm mắt lại và vuốt nhẹ theo hướng của lông mi đi xuống, cứ làm đều đặn và thường xuyên như vậy bạn sẽ thấy lông mi của mình dài ra chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Tác dụng của dầu dừa đối với môi

Những ngày thời tiết hanh khô hoặc do tắm nước nóng nhiều sẽ khiến cho môi của chúng ta bị nẻ và khô. Đối với dầu dừa thì bạn có thể giải quyết vấn đề này rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng một chút dầu dừa lên đầu ngón tay sau đó thoa nhẹ lên môi sẽ giúp môi chúng ta dưỡng ẩm rất tốt ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa để thay cho son môi đó.

Tác dụng của dầu dừa đối với tóc

Nếu bạn đang có một mái tóc bị trẻ ngọn, khô cứng thì đừng lo lắng vì dầu dừa sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng này. Đầu tiên bạn ngâm lọ dầu dừa vào trong nước nóng để dầu dừa ấm lên và sau đó cho một ít dầu dừa ra tay của mình, xoa nhẹ lên lòng bàn tay và vuốt lên mái tóc, bạn nhớ vuốt thật đều và chờ khoảng 15 đến 20 phút sau thì gội lại bằng dầu gội đầu bình thường. Tóc của bạn sẽ hấp thu được các tinh chất của dầu dừa một cách dễ dàng. Sau một thời gian ngắn thì bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng đối với mái tóc của mình.

Tác dụng của dầu dừa đối với móng tay

Đặc biệt hơn nữa dầu dừa cũng có tác dụng dưỡng móng tay giúp cho móng tay của chúng ta khỏe và chắc hơn. Cách làm bạn chỉ cần cho dầu dừa vào xoa nhẹ nhàng lên móng tay của mình.

cach-lam-dau-duaVừa rồi là một số chia sẻ của mình trong việc làm đẹp từ dầu dừa nếu bạn không muốn mua ở bên ngoài thì có thể xem bài viết Cách làm dầu dừa tại nhà của mình sẽ rất đảm bảo an toàn và tốt cho là da cũng như mái tóc của chúng ta. Chúc bạn thành công và đẹp hơn với dầu dừa.

0