30/05/2018, 09:30

Cách làm thạch rau câu sữa chua hạt é ngon thanh mát tại nhà

Thạch rau câu được các bé rất yêu thích. Có rất nhiều cách để làm rau câu từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau nhưng thạch rau câu hạt é sữa chua thì chắc đây là lần đầu tiên các bạn nghe được đúng không nào. Cách làm thạch rau cau sữa chua hạt é rất đơn giản có thể làm tại nhà. Đây là món ăn ...

Thạch rau câu được các bé rất yêu thích. Có rất nhiều cách để làm rau câu từ rất nhiều nguyên liệu khác nhau nhưng thạch rau câu hạt é sữa chua thì chắc đây là lần đầu tiên các bạn nghe được đúng không nào. Cách làm thạch rau cau sữa chua hạt é rất đơn giản có thể làm tại nhà. Đây là món ăn đầy đủ dinh dưỡng mà có hương vị cũng rất tuyệt vời đó các bạn.

Nguyên Liệu:

  1. 40g sữa chua không đường
  2.  50g hạt é
  3. Đường
  4. Khuôn silicon
  5. 6g bột rau câu hòa tan
Cách làm thạch rau câu sữa chua hạt é thanh mát mùa hè phần 1

Cách làm thạch rau câu sữa chua hạt é

  • Bước 1: Đầu tiên, để có cách làm thạch sữa chua ngon bạn cần ngâm hạt é trước với nước khoảng 5 phút cho đến khi có màn bao bọc và chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu còn lại.
    Cách làm thạch rau câu sữa chua hạt é thanh mát mùa hè phần 2
  • Bước 2: Tiếp đến, bạn hòa 20g đường, 4g bột thạch rau câu cùng với 40ml nước nóng và hạt é đun trên bếp lửa đến khi sôi đều và dung dịch dần trong suốt thì tắt lửa, đổ vào từng khay đợi cho đông cứng lại nhé!
    Cách làm thạch rau câu sữa chua hạt é thanh mát mùa hè phần 3
  • Bước 3: Cuối cùng, bạn nấu sôi 100ml nước, hòa tan vào đó 10g đường, 2g bột rau câu rồi tắt bếp, cho sữa chua vào khuấy đều, đổ chồng vào khuôn đã đông lúc nãy. Vậy là cách làm thạch rau câu sữa chua hạt é đã hoàn thành rồi đấy!
    Cách làm thạch rau câu sữa chua hạt é thanh mát mùa hè phần 4

Thành phẩm cuối cùng chúng ta đạt được là những chén thạch rau câu sữa chua hạt é vô cùng đẹp mắt mà ăn thì cực ngon đúng không nào.


0