30/05/2018, 09:29

Cách làm bánh mì nướng dừa kiểu Pháp ngon không cưỡng nổi

Cách làm bánh mì nướng dừa kiểu Pháp là một trong những công thức làm bánh cực kì đơn giản, tiện lợi nhưng vô cùng thơm ngon và chứa nhiều dinh dưỡng. B ánh mì nướng dừa kiểu Pháp là sự kết hợp hài hòa của lớp bánh mì được rán vàng ươm, giòn rụm hòa quyện cùng lớp dừa khô phủ lên trên bùi bùi ...

Cách làm bánh mì nướng dừa kiểu Pháp là một trong những công thức làm bánh cực kì đơn giản, tiện lợi nhưng vô cùng thơm ngon và chứa nhiều dinh dưỡng. Bánh mì nướng dừa kiểu Pháp là sự kết hợp hài hòa của lớp bánh mì được rán vàng ươm, giòn rụm hòa quyện cùng lớp dừa khô phủ lên trên bùi bùi và trứng béo ngậy. Khi ăn cùng với kem tươi và dâu tây chua ngọt sẽ khiến bạn càng ăn càng ghiền, rất thích hợp cho bữa sáng của cả gia đình. Hãy cùng vào bếp với ilamdep để thử làm bánh mì nướng dừa kiểu Pháp nào.

Nguyên liệu:

  1. 12 lát bánh mì
  2. 8 quả trứng lớn
  3. 1 muỗng cà phê vani
  4. 1 muỗng canh quế
  5. 1 muỗng canh đường
  6. 2 cup dừa khô
  7. 1/2 cup bơ hoặc sữa nguyên chất
  8. Muối, dầu dừa, siro, dâu tây, kem tươi
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Chuẩn bị bát với đáy bát đủ to để chứa vừa chiều rộng của bánh mì.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh mì nướng dừa kiểu Pháp

Trong bát tô, trộn đều trứng với vani, quế, bơ, đường, muối. Cho 2 muỗng cà phê bơ hoặc dầu dừa vào chảo, đun nóng với lửa trung bình, khi dầu dừa tan chảy thì nhúng bánh mì vào hỗn hợp trứng, rồi lăn qua dừa khô và cho vào chảo chiên vàng đều 2 mặt.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh mì nướng dừa kiểu Pháp

Lấy bánh mì nướng dừa kiểu Pháp ra đĩa, phủ kem tươi lên trên, đặt thêm vài miếng dâu tây và thưởng thức.

 hình 5

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành xong món bánh mì nướng dừa kiểu Pháp cực kì đơn giản, tiện lợi mà ngon miệng và bổ dưỡng thay đổi thực đơn bữa sáng cho cả gia đình. Không những vậy, bánh mì nướng dừa kiểu Pháp có thể làm món tráng miệng nhâm nhi cùng với gia đình vào cuối tuần. Hãy lưu lại công thức hữu ích vào sổ tay nấu nướng của mình nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng ilamdep.


0