15/06/2018, 11:20

Cách làm sữa cam chuối bổ dưỡng cho trẻ ăn dặm cực tuyệt vời

Cách làm sữa cam chuối là một trong nhiều món ăn được các mẹ sử dụng Sữa cam chuối có nhiều àm thức ăn dặm cho trẻ vì có chứa nhiều vitamin A,C, PP cũng như nhiều loại dinh dưỡng khác. Bên cạnh sữa đậu xanh hoặc sữa trái cây , sữa cam chuối cũng rất ngon miệng nên trẻ sẽ thích thú hơn khi ăn. ...

Cách làm sữa cam chuối là một trong nhiều món ăn được các mẹ sử dụng Sữa cam chuối có nhiều àm thức ăn dặm cho trẻ vì có chứa nhiều vitamin A,C, PP cũng như nhiều loại dinh dưỡng khác. Bên cạnh sữa đậu xanh hoặc sữa trái cây, sữa cam chuối cũng rất ngon miệng nên trẻ sẽ thích thú hơn khi ăn. Cách làm sữa cam chuối không có chất bảo quản cũng sẽ tốt hơn cho việc hấp thu của bé mà không gây bất cứ tác dụng phụ nào lên hệ hấp thu vốn còn chưa hoàn thiện. Để có cách làm sữa cam chuối ngon nhất, 7monngonmoingay sẽ chia sẽ với các bạn một số bí quyết sau đây:

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Cam sành: 1/4 quả
+ Mật ong: 10 gr
+ Sữa nóng: 200 gr
+ Cam sành: 1/4 quả

Cách làm sữa cam chuối:

– Chọn mua loại chuối chín còn tươi, không bị úng, dập.

– Bóc vỏ chuối rồi thái nhỏ.

– Dùng cam sành nên cần gọt vỏ và lấy mình múi cam.

– Bỏ hết hạt cam trước khi xay để sữa cam chuối không bị đắng.

– Cho chuối + cam + mật ong + sữa vào xay trong máy xay sinh tố cho thật nhuyễn.

– Đợi cho sữa nguội bớt là có thể dùng cho bé ăn được.

Sữa cam chuối có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của bé má lại không tốn kém thời gian khi chế biến chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ khi đang phân vân về thực đơn ăn dặm hôm nay cho bé đó nha!


0