30/05/2018, 02:17

Cách làm món Salad Nga đơn giản cho bữa ăn nhẹ

Cách làm salad nga truyền thống là một trong những món salad ngon. Tuy trên thế giới có nhiều loại salad nhưng Salad Nga vẫn giữ được hương vị riêng của mình, vị đặc trưng mà người sành ăn luôn muốn thưởng thức. Hôm nay, giadinh.blog sẽ giúp bạn cách làm salad nga trộn theo đúng hương vị ngon ...

Cách làm salad nga truyền thống là một trong những món salad ngon. Tuy trên thế giới có nhiều loại salad nhưng Salad Nga vẫn giữ được hương vị riêng của mình, vị đặc trưng mà người sành ăn luôn muốn thưởng thức. Hôm nay, giadinh.blog sẽ giúp bạn cách làm salad nga trộn theo đúng hương vị ngon nhất. Chỉ với rau củ thôi sẽ có cách làm salad nga ngon, vô cùng hấp dẫn đấy các bạn. Hãy làm món ăn nay thật nhiều cho cả gia đình nữa nhé bạn.

Nguyên Liệu:

  1. 2 củ khoai tây, 1/2 củ cà rốt
  2. 1 quả táo xanh, 1/2 quả dứa
  3. 150 g đậu que, 100 g đậu Hà Lan.
  4. 1 bắp ngô ngọt
  5. Thì là, mayonnaise, 2 thìa nhỏ đường, muối, hạt tiêu.

Có rất nhiều phương pháp giảm cân hiệu quả hiện nay đang được nhiều người áp dụng có thể là dùng thuốc tây y hay những bài thuốc đông y… Nhưng các bạn đã nghe đến phương pháp giảm cân nhờ vào uống nước chè xanh pha mật ong chưa? Đây là một trong những bí quyết giảm cân nhanh nhất mà vẫn an toàn. Hãy cùng tham khảo cách giảm cân nhanh chóng tự nhiên nhờ uống nước chè xanh pha chanh dưới đây để biết rõ hơn về cách giảm cân này và có thêm kinh nghiệm giảm cân cho chính bạn cũng như những người thân xung quanh nhé!

 phần 1

Cách làm món Salad Nga

Bước 1: Công thức làm salad nga gồm: dứa cắt nhỏ. Khoai tây, cà rốt gọt vỏ, đậu que, đậu Hà Lan rửa sạch, luộc chín tới, xắt nhỏ. Ngô tách hạt, táo rửa sạch để nguyên vỏ, bỏ hạt, xắt nhỏ, rồi trộn tất cả nguyên liệu với nhau.

 phần 2

Bước 2: Đây là cách làm salad nga, thêm tí muôi, tiêu, đường vào, rồi trộn mayonnaise tuỳ theo sở thích và khẩu vị của bạn. Cho salad vào tủ lạnh để có độ tươi ngon cho món salad nga, khi ăn thì lấy ra.

 phần 3

Nguyên liệu và cách làm salad nga rất đơn giản phải không các bạn, hãy làm món ăn này cho gia đình mình nhé, với món khai vị này chắc chắn các thành viên trong nhà sẽ rất thích thúc đấy. Chúc các bạn thành công với cách làm salad nga.Cách giảm cân nhanh chóng tự nhiên nhờ uống nước chè xanh pha chanh trên đây sao các bạn không thử ngay cho mình nào. Hy vọng bài viết trên đây sẽ mang đến cho bạn những bí quyết giảm cân hiệu quả an toàn ngay tại nhà. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh giảm cân thành công và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích cho sức khỏe cả nhà nhé!


0