30/05/2018, 02:17

Cách làm bánh hamburger gà nhanh gọn bổ dưỡng cho bữa sáng

Cách làm bánh hamburger gà là một trong những món ăn nhanh được hầu hết các bạn trẻ cực kì ưa chuộng trong thời gian gần đây. B ánh hamburger gà hấp dẫn với lớp vỏ bánh mì mềm mịn hòa quyện cùng thịt gà ngọt mềm, được tẩm ướp đậm đà hòa quyện cùng dưa chuột, cà chua ngọt mát và tương ớt cay ...

Cách làm bánh hamburger gà là một trong những món ăn nhanh được hầu hết các bạn trẻ cực kì ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bánh hamburger gà hấp dẫn với lớp vỏ bánh mì mềm mịn hòa quyện cùng thịt gà ngọt mềm, được tẩm ướp đậm đà hòa quyện cùng dưa chuột, cà chua ngọt mát và tương ớt cay nồng quyến rũ. Đặc biệt, bánh hamburger gà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nên rất thích hợp làm bữa sáng cho cả nhà. Vậy hãy trổ tài làm ngay bánh hamburger gà cùng với ilamdep nào.

Nguyên liệu:

  1. 300g thịt gà
  2. 1 bánh mì tròn
  3. 30g bánh mì vụn
  4. 3 khoanh cà chua
  5. 3 khoanh dưa chuột
  6. 1 quả trứng gà
  7. 3 cây hành lá
  8. 2 lá xà lách
  9. Tương ớt, tương cà chua, gia vị
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Thịt gà rửa sạch, thái miếng vừa phải rồi cho vào máy xay nhuyễn. Hành lá nhặt rửa sạch, thái nhỏ. Dưa chuột. cà chua rửa sạch, cắt khoanh tròn.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh hamburger gà

Cho thịt gà vào bát trộn đều cùng hành lá, trứng gà, vụn bánh mì và ướp cùng 1 thìa đường, 1 thìa nước mắm khoảng 30 phút. Sau đó, nặn hỗn hợp thịt gà thành miếng tròn dẹt và cho vào chảo dầu rán vàng đều 2 mặt.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh hamburger gà

Cuối cùng, cắt đôi bánh mì, đặt xà lách, dưa chuột, cà chua, thịt gà vào rồi đặt nửa bánh mì còn lại lên và thưởng thức cùng với tương ớt hoặc tương cà.

 hình 5

Chỉ với 3 thao tác cực kì đơn giản và nhanh gọn, bạn đã có ngay những chiếc bánh hamburger gà thơm ngon, bổ dưỡng thay đổi thực đơn bữa sáng cho cả gia đình. Không những thế, bạn có thể làm bánh hamburger gà để làm món ăn nhẹ vào bữa chiều cũng rất lý tưởng đấy nhé. Chúc bạn và gia đình ngon miệng. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng với ilamdep.


0