15/06/2018, 10:55

Cách làm kem sữa tươi Whipping cream đơn giản trong 4 phút

Bạn có biết lớp kem sữa tươi trên bề mặt những chiếc bánh sinh nhật được làm như thế nào không? Bật mí cho bạn là cách làm sẽ cực kỳ đơn giản. Hãy xem mình thực hiện nhé! Chuẩn bị nguyên liệu để làm món kem sữa tươi Whipping cream hay còn gọi là heavy cream đây là loại sữa tươi đặc ...

cach-lam-kem-sua-tuoi-whipping-cream-don-gian

Bạn có biết lớp kem sữa tươi trên bề mặt những chiếc bánh sinh nhật được làm như thế nào không? Bật mí cho bạn là cách làm sẽ cực kỳ đơn giản. Hãy xem mình thực hiện nhé!

nguyenlieu

Chuẩn bị nguyên liệu để làm món kem sữa tươi

Whipping cream hay còn gọi là heavy cream đây là loại sữa tươi đặc dùng để làm kem sữa tươi

Đường cát trắng

Vani (nếu bạn không có cũng không sao)

cachlam

Đổ 200ml sữa tươi đặc vào tô lớn, bạn dùng máy đánh kem đánh sữa lên, lấy 3 thìa to đường trắng cho từ từ vào, đánh thật đều lên. Tuỳ theo sở thích ăn ngọt hay nhạt mà bạn có thể cho thêm đường nhé. Cho 1 thìa nhỏ nước vani vào để tăng thêm mùi vị của món kem tươi.

Bạn đánh cho đến khi kem sữa tươi bông, đặc và quyện lại là được. Không nên đánh quá lâu vì như vậy sẽ làm cho kem của chúng ta bị chảy.

Như vậy là bạn đã hoàn thành xong món kem sữa tươi rồi đó, rất đơn giản và chỉ mất khoảng 3-4 phút. Bạn có thể dùng kem sữa tươi để trang trí lên những chiếc bánh sinh nhật hay là những cốc cafe hoặc là có thể ăn ngay với hoa quả cũng được.

cach-lam-sua-chuaSữa chua là một trong những món ăn vừa ngon, bổ dưỡng lại còn có tác dụng làm đẹp nữa thì tại sao chúng ta không làm để ăn ngay tại nhà nhỉ? Nếu bạn còn lo lắng vì chưa biết Cách làm sữa chua ngon thì hãy xem mình trổ tài nè.

Mình rất là thích ăn món này còn bạn thì sao nào? Hãy cùng vào bếp và thực hiện cùng mình nhé.

0