15/06/2018, 11:49

Cách làm kem bơ sữa đậu phộng ngon cực đơn giản ngay tại nhà

Cách làm kem bơ sữa đậu phộng được xem là một trong những loại trái cây tốt nhất cho phái đẹp. Mỗi ngày ăn 1 ly kem bơ sữa thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhằm giúp các bạn trẻ có làn da mịn màng và đẹp hơn. Mình xin chia sẻ cách làm kem bơ ngon . Kem bơ thì nhiều bạn biết làm nhưng để ngon thì không ...

Cách làm kem bơ sữa đậu phộng được xem là một trong những loại trái cây tốt nhất cho phái đẹp. Mỗi ngày ăn 1 ly kem bơ sữa thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhằm giúp các bạn trẻ có làn da mịn màng và đẹp hơn. Mình xin chia sẻ cách làm kem bơ ngon. Kem bơ thì nhiều bạn biết làm nhưng để ngon thì không phải ai cũng biết đâu nhé. Cùng tham khảo bài viết này để có thêm một vài kinh nghiệm nha. Nguyên liệu cho cách làm kem bơ đậu phộng này gồm:

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 2-3 quả bơ sáp
+ 1 hộp sữa chua
+ 200ml kem tươi
+ 150g đường bột
+ 1 gói hạt lạc hoặc hạt điều rang

-1

Bước 1: Bơ chọn quả to, chín vừa, ruột vàng và không dính vỏ, ngon nhất là bơ sáp ĐakLak. Gọt vỏ bơ, cắt miếng nhỏ cho vào máy xay cùng với đường và sữa chua. Xay đến khi bơ mịn thì tắt máy. Cách làm kem bơ sữa chua như thế này ăn sẽ không bị ngán mà lại có vị thơm của sữa chua nữa chứ, mình hay dùng sữa chua nha đam, vị rất thơm ngon.

-2

Bước 2: Đánh cho kem tươi bông lên, đánh ở chế độ thấp và từ từ để kem xốp mềm không bị đặc lại. Nếu không có máy đánh trứng thì bạn dùng phới bằng tay nhưng phải đánh đều không trứng sẽ bị văng ra ngoài đấy. Sau đó trộn hỗn hợp bơ với kem tươi cho thật đều.

-3

Bước 3: Đậu phộng hoặc hạt điều xát vỏ đập dập. Nhà bạn có máy làm kem thì cách làm kem bơ tại nhà sẽ đơn giản hơn. Chỉ cần để lạnh hỗn hợp rồi cho vào máy và bật theo hướng dẫn là xong. Nếu có điều kiện chúng ta nên sắm một chiếc máy làm kem nhỏ để phục vụ gia đình, vừa nhanh lại vừa ngon nữa. Trường hợp 2 là không có máy làm kem, chúng ta sẽ làm theo cách thủ công như sau. Bọc kín hỗn hợp bằng giấy bạc rồi để vào ngăn đã quá đêm, nếu làm ban ngày thì cách 2 tiếng chúng ta mang ra đảo lên một làn để kem được đều và xốp hơn. Cách làm kem bơ đậu phộng bạn có thể cho đậu vào lúc làm kem hoặc đợi khi lấy kem ra ly  rồi rắc đậu lên cũng được.

-4

Cách làm kem bơ sữa không hề khó, quan trọng nhất là bạn phải làm cho hỗn hợp tơi xốp, mềm và mịn thì kết quả kem của bạn mới ngon và đạt yêu cầu giống như ngoài quán ý. Mình thường làm theo cách thủ công, hơi vất vả tí những khi nhìn lại thành quả của mình thấy rất vui.

-5

Mình đã hướng dẫn cách làm kem bơ xong, chúc các bạn thành công với cách làm kem từ quả bơ này nhé. Tập làm thử và trải nghiệm những điều thú vị từ thành quả của mình nhé. Để trang trí cho đẹp mắt bạn có thể dùng một số loại trái cây ưa thích hay thêm chút kem tươi lên trên mặt cũng khá ngon.


0