30/05/2018, 11:03

Cách làm hủ tiếu đen Singapore lạ mắt thơm ngon cực kỳ

Món hủ thiếu đen Singgapore có giá trị dung dưỡng cao, thơm ngon, vừa dễ làm vừa nhanh chóng. Món ăn mang đậm chất Á Đông ngon mà lạ. Bạn hãy trổ tài làm món Hủ tiếu đen Singapore cho cả gia đình thưởng thức nhé. Nguyên liệu cần có cho món ăn này + 1/2 kg hủ tiếu tươi (cọng lớn) + rượu ...

Món hủ thiếu đen Singgapore có giá trị dung dưỡng cao, thơm ngon, vừa dễ làm vừa nhanh chóng. Món ăn mang đậm chất Á Đông ngon mà lạ. Bạn hãy trổ tài làm món Hủ tiếu đen Singapore cho cả gia đình thưởng thức nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 1/2 kg hủ tiếu tươi (cọng lớn)
+  rượu Shaoxing,  bột năng pha loãng
+ Giá sống, cải thìa, nấm đông cô, cà rốt, hành lá
+ 100g tôm tươi, bóc vỏ, chừa đuôi, chẻ lưng lấy chỉ đen
+ 100g mực tươi, khứa vẩy rồng, cắt miếng vừa ăn
+ 20g thịt heo băm dầu hào, nước tương ngon
+ hạt nêm, đường, tiêu
+  dầu mè, sốt gà, tỏi băm và gừng băm

 ăn là ghiền phần 1

Cách làm hủ tiếu đen Singapore

Bước 1:Cách làm hủ tiếu đen, xào hủ tiếu, thêm chút nước tương cho hủ tiếu cháy giòn. Xào tỏi và gừng cho thơm, cho tôm, mực thịt băm vào xào. Nêm dầu hào, nước tương, tiêu, đường, bột gà, rượu, cải thìa, cà rốt, nấm, nước dùng, nêm gia vị vừa ăn.

 ăn là ghiền phần 2

Bước 2: Khi làm hủ tiếu đen của inđo thì phải làm như vậy.Cho đồ xào lên hủ tiếu. Trang trí hành ngò, và rắc thêm một ít tiêu. Rồi cho ra dĩa dùng nóng. Dọn kèm với xì dầu và ớt sừng xắt lát.

 ăn là ghiền phần 3

Món ăn có nhiều hương vị này vừa dễ làm vừa nhanh chóng, và đồng thời đảm bảo mang đến cho bạn một món ăn tối đậm chất Á đông. Hãy thưởng thức món “Hủ tíu xào Singapore” này nhé!


0