30/05/2018, 02:17

Cách làm bánh Black Forest ngon mê ly mà vô cùng tuyệt đẹp

Chọn tuổi xông đất xông nhà năm 2017 cho người sinh năm 1973 Quý Sửu để có thể mang lại nhiều may mắn an lành cho gia chủ trong suốt một năm. Cũng như tất cả các gia chủ khác, những người tuổi Quý Sửu cũng nên chọn cho mình người có tuổi phù hợp với bản mệnh của mình để xông đất xông nhà tạo nên ...

Chọn tuổi xông đất xông nhà năm 2017 cho người sinh năm 1973 Quý Sửu để có thể mang lại nhiều may mắn an lành cho gia chủ trong suốt một năm. Cũng như tất cả các gia chủ khác, những người tuổi Quý Sửu cũng nên chọn cho mình người có tuổi phù hợp với bản mệnh của mình để xông đất xông nhà tạo nên nhiều may mắn niềm vui suốt cả năm. Khi chọn được người xông đất phù hợp cho thể những người sinh năm 1973 này làm ăn phát đạt vui vẻ hạnh phúc trong năm mới. Để biết được những tuổi nào có thể xông đất mang lại may mắn cho tuổi Quý Sửu, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.Cách làm bánh Black Forest là món bánh có xuất xứ từ nước Đức xinh đẹp và luôn xuất hiện trong danh sách những chiếc bánh ngọt ngon nhất ở châu Âu. Bánh Black Forest là sự kết hợp hài hòa của lớp bánh mềm mịn, vị cherry chua ngọt hấp dẫn hòa quyện với vị ngọt đắng của chocolate và vị kem tươi béo ngậy. Vì vậy, bánh Black Forest rất thích hợp dành cho những tín đồ hảo ngọt. Vậy thì hãy nhanh tay vào bếp với ilamdep để trổ tài làm bánh Black Forest thơm ngon nào.

Nguyên liệu:

Phần cherry

  1. 4 thìa cà phê rượu Cherry Brandy
  2. 700ml siro anh đào chua
  3. 1/4 cup đường trắng

Phần chocolate Genoise

  1. 60g bột mì
  2. 43g bơ nhạt nấu chảy
  3. 1/4 thìa cà phê muối
  4. 4 quả trứng to
  5. 1/4 thìa cà phê muối
  6. 1/3 cup bột ca cao
  7. 1 thìa cà phê vani
  8. 2/3 cup đường trắng

Phần kem phủ

  1. 1 thìa cà phê vani
  2. 2,5 cups heavy whipping cream
  3. 3 thìa cà phê đường trắng
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Trút chery ra khỏi phần nước, đặt anh đào vào bát, thêm 2 muỗng canh rượu Cherry Brandy và bọc kín bằng màng bọc thực phẩm.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh Black Forest

Cho 1 cup siro anh đào vào chảo cùng đường, đun đến khi đường tan, tắt bếp và thêm 2 muỗng canh rượu cherry, để nguội. Cho muối, bột mì, bột ca cao rây mịn vào bát. Đánh đều trứng, đường rồi đun cách thủy, thêm vani vào trộn đều. Lọc lấy 1/3 hỗn hợp đánh đều, phần còn lại trộn đều với hỗn hợp bột, bơ chảy. Đổ vào khay và nướng ở 180 độ C từ 20 – 25 phút.

 hình 4

Phần trang trí: trộn đều vani, kem tươi, đường và để vào ngăn mát 30 phút, dùng máy đánh ở tốc độ cao. Cho vào túi bắt kem. Bào mỏng chocolate và để trong tủ lạnh.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh Black Forest

Lấy bánh ra, cắt theo chiều ngang thành 2 lớp, dùng 60ml siro cherry rưới đều lên một mặt bánh, phết kem, xếp quả cherry rồi rưới tiếp siro cherry. Đặt miếng bánh lên, phết đều kem, rắc chocolate và dùng túi bắt kem tạo hình bông hoa, để vào ngăn mát tủ lạnh ít nhất vài giờ.

 hình 6

Cách làm bánh Black Forest thơm ngon và xinh đẹp không quá khó khăn lắm phải không nào. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian rảnh rỗi cùng sự khéo léo, bạn đã có ngay chiếc bánh Black Forest nổi tiếng để nhâm nhi cùng gia đình hoặc chiêu đãi bạn bè, khách khứa trong những dịp đặc biệt đấy. Chúc bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng ilamdep.Trên đây là xem tuổi xông đất năm 2017 cho người sinh năm 1973 Quý Sửu chính xác nhất, những người tuổi quý Sửu có thể chọn cho mình người xông đất, xông nhà phù hợp nhất trong năm mới 2017 này. Chúc gia đình bạn luôn khỏe mạnh hạnh phúc an lành và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhất trong năm mới 2017 Đinh Dậu này.


0