15/06/2018, 10:49

Mẹo làm trắng răng hiệu quả ngay tại nhà

Có một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng không chỉ là mong muốn của mình mà còn của rất nhiều các bạn trẻ vì vậy sau một thời gian tìm tòi mình đã học được một số Mẹo làm trắng răng rất đơn giản và hiệu quả chỉ trong vòng 5 phút . Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà của mình với một số những nguyên ...

meo-lam-trang-rang-chi-trong-5-phut

Có một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng không chỉ là mong muốn của mình mà còn của rất nhiều các bạn trẻ vì vậy sau một thời gian tìm tòi mình đã học được một số Mẹo làm trắng răng rất đơn giản và hiệu quả chỉ trong vòng 5 phút. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà của mình với một số những nguyên liệu như sau:

Quả chanh

Quả dâu tây

Quả táo, cà rốt

Trà xanh

Cách đầu tiên mà mình muốn chia sẻ với các bạn là chúng ta có thể làm trắng răng bằng quả chanh. Chúng ta dùng nước cốt chanh sau đó cho một ít muối khuấy đều lên cho đến khi muối tan hết, sau đó chúng ta dùng bàn chải nhúng vào nước cốt chanh và muối và chà lên bề mặt của răng. Vitamin C trong chanh sẽ giúp làm tẩy sạch bề mặt răng và làm trắng răng.

Còn một bất ngờ nữa mà mình muốn chia sẻ với các bạn đó là làm trắng răng bằng quả dâu tây. Cách làm rất đơn giản, bạn lấy 1 quả dâu tây và cắn ngập sau đó giữ trong vòng khoảng 5 phút khi đó chất tẩy trong dâu tây sẽ lấy đi các vệt ố ở trên răng hoặc các bạn có thể xay dâu tây và trộn lẫn với kem đánh răng rồi chà lên bề mặt răng thường xuyên sẽ giúp hàm răng của chúng ta trắng sáng, chắc khỏe.

meo-lam-trang-rang-hieu-qua

Nếu các bạn thường xuyên ăn táo hoặc cà rốt, lượng axit và chất xơ trong táo sẽ giúp loại bỏ đi các mảng bám trên răng giúp răng bạn chắc và khỏe hơn ngoài ra bề mặt trong của vỏ cam các bạn có thể dùng để chà vào phần răng ố trong vòng 5 phút răng bạn sẽ trắng và khỏe hơn rất là nhiều.

Các bạn nhớ đừng quên uống nước nhé, đây là cách đơn giản nhất nhưng cũng là cách hiệu quả nhất vì khi chúng ta uống nước sẽ loại bỏ các mảng bám trong răng và làm sạch khoang miệng. Khi chúng ta ăn xong mà không kịp đánh răng ngay thì chúng ta nên uống một cốc nước.

Còn một mẹo nữa mà mình muốn chia sẻ đó là bạn nên uống trà xanh mỗi ngày vì trong trà xanh có chất Florua giúp chống sâu răng, các bạn chú ý đừng uống quá 3 cốc trong một ngày vì như thế sẽ làm cho răng của bạn bị ố vàng.

Bạn nên đi khám định kỳ 6 tháng 1 lần nếu răng có dấu hiệu ố vàng hoặc bị đen thì chúng ta nên hỏi ý kiến của nha sĩ chứ không nên tự làm ở nhà như vậy sẽ không tốt cho răng của chúng ta. Điều cuối cùng mình muốn khuyên các bạn là nên đánh răng ít nhất là 2 lần 1 ngày sau bữa ăn, đánh theo hình vòng tròn, chà lên rồi chà xuống để có một hàm răng chắc khỏe.

Hy vọng với những Mẹo nhỏ làm trắng răng mà mình đã chia sẻ ở trên thì các bạn sẽ có một hàm răng trắng đẹp như mong muốn. Hãy cùng chờ đón những mẹo hay ở bài viết tiếp theo bạn nhé!

0