21/06/2018, 14:30

Nện là gì, giải thích ý nghĩa từ Nện Nhau trên Facebook là gì

Nện nhau là gì trên Facebook, giải thích nghĩa đen lẫn nghĩa bóng từ Nện được động đồng mạng xã hội dùng rất nhiều để nói về quan hệ nam nữ. Nếu như trong cuộc sống, chúng ta đã quen với động từ nện nêm cho chặt, chỉ động tác đóng, ép cái gì cho chặt khít lại thì giờ đây, trào lưu trên Facebook đã ...

Nện nhau là gì trên Facebook, giải thích nghĩa đen lẫn nghĩa bóng từ Nện được động đồng mạng xã hội dùng rất nhiều để nói về quan hệ nam nữ. Nếu như trong cuộc sống, chúng ta đã quen với động từ nện nêm cho chặt, chỉ động tác đóng, ép cái gì cho chặt khít lại thì giờ đây, trào lưu trên Facebook đã xem từ Nện như một từ lóng phổ biến để nói đến hành động chăn gối của các bạn trẻ, giống như biểu tượng 69 nổi tiếng vậy. Bạn cũng nên biết các thuật ngữ về HJBJ, khá là thú vị.

Nện là gì, giải thích ý nghĩa từ Nện Nhau trên Facebook là gì

Nện nhau là gì trên Facebook?



Nện đã trở thành từ lóng nổi tiếng Facebook cách đây vài năm. Không những vậy, các bạn trẻ còn có phong trào “nện nhau” khi chỉ mới yêu nhau ít lâu. Ngoài ra, trong đầu một số người thì tình yêu chỉ là thứ yếu mà cốt là để nghĩ tới chuyện ấy đầu tiên. Nó giống như nghĩa của từ Chịchxoạc trên Facebook vậy.

Về nghĩa đen, Nện là động từ chỉ hành động nén một vật gì đó xuống đất hoặc từ trên xuống. Chúng ta hay nghe câu “Nện đất cho chặt” dùng gạch để đập xuống đất. Ngoài ra, từ nện nhau còn được hiểu là hành động dùng vật cứng để đánh vào người khác gây tổn thương thể xác.

Chính hành động của nện rất giống với cảnh quan hệ chăn chiếu mà các bạn trẻ đã dùng từ này để nói thay cho việc làm đó. Giờ đây, trong đầu giới trẻ khi nghe tới từ nện là chỉ nghĩ tới việc xấu ấy thôi, chứ chẳng nghĩ tới nghĩa đen của nó. Nói cách khác, nện nhau giờ không còn là dùng vật cứng đánh lọa máu người khác mà Nện là dùng chỗ thịt thừa để bít vào chỗ thiếu của nhau.

Cũng chính từ đây, giới trẻ đang có xu hướng hưởng thụ thái quá giống như Yolo vậy. Tức khi yêu nhau, họ không nghĩ cách làm sao để bù đắp tình cảm, chia sẻ, cảm thông với nửa kia mà chỉ nghĩ tới chuyện Nện Nhau để thỏa mãn tính xác thịt của mình. Đây là một trào lưu không tốt chút nào vì sau tất cả, họ chẳng đọng lại gì nhiều vì thường thì cái gì dễ dãi thì nhanh chóng chán mà.

Hy vọng qua bài viết này mọi người đã hiểu từ Nện là gì. Từ Nện nhau đã trở thành trào lưu trên Facebook của một bộ phận giới trẻ, thích hưởng thụ, chỉ nghĩ tới tính xác thịt mà xem nhẹ tình cảm lứa đôi. Mong rằng mọi người sẽ có quan niệm đúng mực hơn về từ Nện cũng như triết lý sống quanh đó.

0