30/05/2018, 11:00

Vào bếp nấu bún thịt xào sả ớt đơn giản cho bữa sáng ngon miệng

Món bún thịt xào xả ớt không còn gì là khó, ngon miệng, thuần khiết và dễ làm là tất cả những gì mà hôm nay phunublog.vn muốn gửi gắm bạn trong bài viết này. Vào mỗi buổi sáng bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị thức ăn cho cả nhà thì món bún thịt xào sả ớt là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. ...

Món bún thịt xào xả ớt không còn gì là khó, ngon miệng, thuần khiết và dễ làm là tất cả những gì mà hôm nay phunublog.vn muốn gửi gắm bạn trong bài viết này. Vào mỗi buổi sáng bạn không có nhiều thời gian để chuẩn bị thức ăn cho cả nhà thì món bún thịt xào sả ớt là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Món ăn có nhiều màu sắc, thơm ngon, hấp dẫn đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho các thành viên gia đình bạn có một dài năng động.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Thịt bò mềm: 70 gr
+ Sả bào: 15 gr
+ Dầu hào, dầu mè, dầu ăn
+ Bún: 130 gr
+ Giá, dưa leo, quế , húng, tỏi: mỗi loại 5 gr
+  Đồ chua: 20 gr
+  Rau salad: 20 gr
+ Hành lá: 10 gr
+ Đậu phộng: 10 gr

Bún thịt xào sả ớt đơn giản cho bữa sáng ngon miệng phần 1

Cách làm bún thịt xào sả ớt

Bước 1: Rau bạn rửa sạch, dưa leo thái lát cùng với salad. Rang chín đậu phộng, giã giập. Cắt nhỏ hành lá, phi với một ít dầu ăn. Thịt bò ướp với sả, dầu hào và dầu mè để có cách bún thịt xào sả ớt ngon nhất.

Bún thịt xào sả ớt đơn giản cho bữa sáng ngon miệng phần 2

Bước 2: Phi thơm hành tỏi, xào thịt bò vừa chín tới.  Xếp bún, các loại rau, giá, đồ chua ra tô. Cho thịt bò lên trên, sau đó rắc mỡ hành và cuối cùng là đậu phộng. Khi dùng bạn chan nước mắm chua ngọt cho thấm vị. Thế là clip bún thịt xào sả ớt của chúng ta đã xong

Bún thịt xào sả ớt đơn giản cho bữa sáng ngon miệng phần 3

Như vậy là chúng ta đã hoàn tất cách chế biến món bún thịt xào sả ớt thơm ngon cho cả nhà thưởng thức rồi nhé! Cách làm món bún thịt xào sả ớt rất nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian vào bếp. Chúc các bạn thành công và có một bữa cơm bên gia đình thật đầm ấm và hạnh phúc!


0