30/05/2018, 11:00

Cách làm kem chuối đậu nành ngon bùi hấp dẫn càng ăn càng ghiền

Cách làm kem chuối đậu nành sẽ giúp bạn bổ sung thêm vào sổ tay nấu ăn của gia đình một món tráng miệng đầy mới lạ và độc đáo. Chỉ với một chút biến tấu nhỏ là bạn đã hô biến món kem chuối thông thường thành một món ngon đầy hấp dẫn rồi. Kem chuối đậu nành ngậy bùi, thơm ngon hứa hẹn sẽ là món ...

Cách làm kem chuối đậu nành sẽ giúp bạn bổ sung thêm vào sổ tay nấu ăn của gia đình một món tráng miệng đầy mới lạ và độc đáo. Chỉ với một chút biến tấu nhỏ là bạn đã hô biến món kem chuối thông thường thành một món ngon đầy hấp dẫn rồi. Kem chuối đậu nành ngậy bùi, thơm ngon hứa hẹn sẽ là món kem được tất cả thành viên trong gia đình bạn yêu thích đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không vào bếp ngay cùng với webanngon để mang đến cho cả nhà món kem chuối đậu nành mát lạnh nào.

Nguyên liệu:

  1. 4 – 5 trái chuối
  2. 1 cốc sữa đậu nành không đường (sữa hạnh nhân, sữa tươi không đường)
  3. 2 thìa canh bơ hạnh nhân
  4. Máy xay sinh tố
  5. Cốc nhựa

Hướng dẫn làm kem chuối đậu nành ngon:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Chuối rửa sạch, lột vỏ rồi thát lát mỏng.

cách làm kem chuối đậu nành ngon bùi hấp dẫn càng ăn càng ghiền hình 2

Bước 2: Tiến hành làm kem chuối đậu nành

Cho chuối vào ngăn đá tủ lạnh để làm đông.

cách làm kem chuối đậu nành ngon bùi hấp dẫn càng ăn càng ghiền hình 3

Cho chuối đông, sữa đậu nành và bơ vào máy xay sinh tố, xay cho đến khi hỗn hợp thật nhuyễn mịn thì tắt máy. Đổ hỗn hợp chuối đậu nành vừa xay vào cốc và đặt lại vào ngăn đá hoặc ngăn mát tủ lạnh.

cách làm kem chuối đậu nành ngon bùi hấp dẫn càng ăn càng ghiền hình 4

Bước 3: Hoàn thành kem chuối đậu nành

Khi kem đã đông lại thì lấy ra khỏi tủ lạnh và cùng thưởng thức nào.

cách làm kem chuối đậu nành ngon bùi hấp dẫn càng ăn càng ghiền hình 5

Bạn thấy đấy. Cách làm kem chuối đậu nành không hề phức tạp phải không. Chỉ với một vài nguyên liệu dễ tìm, máy xay sinh tố và công thức chế biến mà chúng tôi vừa chia sẻ là bạn đã có ngay những cốc kem mát lành để chiêu đãi người thân, bạn bè rồi. Kem chuối đậu nành không những thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho hệ tiêu hóa mà còn có tác dụng làm đẹp rất hiệu quả đấy. Hãy vào bếp ngay bạn nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong các món ăn mới lạ tiếp theo cùng với webanngon.


0