30/05/2018, 01:06

Tuyệt chiêu làm bánh kem trà xanh chuẩn vị không cần lò nướng

Cách làm bánh kem trà xanh mà imonngon muốn giới thiệu sau đây sẽ không cần dùng đến lò nướng mà vẫn thơm ngon chuẩn vị và bất cứ ai cũng có thể làm được. B ánh kem trà xanh hấp dẫn bởi lớp bánh mềm mịn như tan chảy vào miệng hòa quyện cùng lớp pho mát béo ngậy và vị trà xanh thanh mát, dễ ăn. ...

Cách làm bánh kem trà xanh mà imonngon muốn giới thiệu sau đây sẽ không cần dùng đến lò nướng mà vẫn thơm ngon chuẩn vị và bất cứ ai cũng có thể làm được. Bánh kem trà xanh hấp dẫn bởi lớp bánh mềm mịn như tan chảy vào miệng hòa quyện cùng lớp pho mát béo ngậy và vị trà xanh thanh mát, dễ ăn. Bên cạnh đó, bánh kem trà xanh còn có màu xanh lá kết hợp cùng màu trắng đẹp mắt khiến bạn không thể nào chối từ. Hãy cùng vào bếp với imonngon để làm bánh kem trà xanh nào.

Nguyên liệu:

  1. 100ml whipping cream
  2. 100g đường trắng
  3. 3 quả trứng gà
  4. 150g phomat
  5. 1 túi bánh sampa
  6. 30g bột trà xanh
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Trứng gà đập ra bát, tách riêng lòng đỏ và lòng trắng. Bột đem lại rây lại cho mịn.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh kem trà xanh

Đánh bông 3 lòng đỏ trứng với đường, cho whipping cream, phomat vào đánh đều. Sau đó, thêm khoảng 4 thìa bột trà xanh vào đánh cùng. Pha 4 thìa bột trà xanh với đường, chút nước sôi rồi nhúng bánh sampa vào hỗn hợp trà xanh và xếp vào khuôn.

 hình 4

Đổ hỗn hợp kem ngập bánh, rồi xếp tiếp lớp bánh sampa đã nhúng vào hỗn hợp trà xanh lên lớp kem. Đổ hết hỗn hợp kem còn lại lên, phủ đều bột trà xanh lên và để vào tủ lạnh 4 tiếng trở lên.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh kem trà xanh

Lấy bánh kem trà xanh ra, cắt thành từng miếng vừa ăn và thưởng thức.

 hình 6

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành xong món bánh kem trà xanh không cần đến lò nướng mà vẫn ngon mềm và đẹp mắt rồi đấy. Vào cuối tuần này, hãy làm bánh kem trà xanh để nhâm nhi cùng cả nhà nhé và kết hợp cùng tách cà phê hoặc trà xanh sẽ càng tuyệt vời hơn đấy. Chúc bạn và gia đình ngon miệng. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh hấp dẫn tiếp theo cùng imonngon.


0