30/05/2018, 01:05

Cách làm bánh sừng bò ngon mê ly cho bữa sáng hoàn hảo

Như các bạn đã biết ăn tối nhiều không tốt cho cơ thể nhất là những người thừa cân béo phì. Tuy nhiên phương pháp nhịn ăn tối để giảm cân là một việc làm vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như sức khỏe. Vì vậy cần có một chế độ ăn tối phù hợp nhất cho người muốn giảm cân. Dưới đây ...

Như các bạn đã biết ăn tối nhiều không tốt cho cơ thể nhất là những người thừa cân béo phì. Tuy nhiên phương pháp nhịn ăn tối để giảm cân là một việc làm vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như sức khỏe. Vì vậy cần có một chế độ ăn tối phù hợp nhất cho người muốn giảm cân. Dưới đây phunublog.vn sẽ hướng dẫn cách cách giảm cân nhanh nhất bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý vào bữa tối khoa học an toàn đúng cách nhất. Hãy cùng tham khảo để có thêm kinh nghiệm giảm cân cấp tốc hiệu quả an toàn cho mình nhé!Cách làm bánh sừng bò là công thức làm bánh khá cầu kì, phức tạp và tốn nhiều thời gian nhưng hương vị mang đến vô cùng đặc biệt khiến bạn nhớ mãi không quên. Bánh sừng bò hấp dẫn với lớp bên ngoài giòn rụm còn phần lõi chia thành nhiều lớp ngọt mềm, béo ngậy và thơm mùi bơ. Vào bữa sáng, bánh sừng bò sẽ là món bánh cực kì lý tưởng đấy. Vậy thì hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm bánh sừng bò độc đáo nào.

Nguyên liệu:

  1. 565 – 675g bột mì
  2. 360ml sữa tươi ấm khoảng 40 độ C
  3. 45g đường nâu
  4. 1 thìa canh muối
  5. 1 thìa canh + 1/2 thìa cà phê men khô
  6. 3 thanh bơ nhạt
  7. 1 quả trứng + 1 thìa cà phê sữa tươi béo
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Trộn đều sữa, men, đường vào âu to và để 5 – 10 phút cho men nở. Đánh đều trứng với sữa tươi để phết lên bánh.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh sừng bò

Cho 565g bột mì, muối vào âu men trộn đều. Đổ hỗn hợp ra mặt phẳng, nhào 1 – 2 phút, kéo bột thành hình chữ nhật dày 4cm và gói vào màng bọc thực phẩm, để vào tủ lạnh 1 giờ. Đặt 3 thành bơ cạnh nhau, dùng dụng cụ cán bột ấn xuống cho mềm và đặt giữa 2 cái khăn, cán thành hình chữ nhật, bọc kín, để vào tủ lạnh.

 hình 4

Lấy bột ra, kéo thành hình chữ nhật có kích cỡ 25cm x 40cm. Đặt bơ vào giữa, gói lại, cán đều, gập tiếp cán tiếp và cho vào tủ lạnh 1 giờ. Thực hiện tương tự 3 lần nữa và để vào ngăn mát 8 – 12 giờ. Lấy ra, cán dài, chia làm 2 – 3 phần, cắt thành hình tam giác cân, cuộn lại, phết hỗn hợp trứng sữa lên và nướng ở 230 độ C từ 12 – 14 phút.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh sừng bò

Lấy bánh sừng bò ra và thưởng thức thôi nào.

 hình 6

Tuy cách làm khá phức tạp và mất quá nhiều thời gian, nhưng bánh sừng bò lại hấp dẫn cả nhà bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng. Vào bữa sáng, chỉ cần vài chiếc bánh sừng bò và một cốc sữa tươi là đã cung cấp đầy đủ năng lượng cho cả nhà rồi đấy. Chúc bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh tiếp theo cùng với ilamdep.Giảm cân nhanh với chế độ dinh dưỡng hợp lý vào bữa tối trên đây chắc chắn sẽ là những kiến thức khoa học chính xác nhất mà các bạn muốn giảm cân cần phải biết. Để mang lại kết quả tốt nhất khi giảm cân các bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa. Chúc các bạn giảm cân thành công hiệu quả và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm nhiều thông tin giảm cân khác nhé!


0